News

Guilty Gear Strive ประกาศข้อมูล Season Pass 4 และ โหมด Team of 3 แบบโอเพนเบตาเทสต์

Guilty Gear -Strive- ประกาศข้อมูล Season Pass 4 และ
โหมด “Team of 3” แบบโอเพนเบตาเทสต์
พร้อมความร่วมมือกับ Cyberpunk: Edgerunner

Season Pass 4 จะมาพร้อมกับความร่วมมือกับ CD PROJEKT RED ที่จะมีลูซีจาก Cyberpunk: Edgerunners, มาเป็นตัวละครรับเชิญในเกมและโหมดใหม่ “Team of 3”  

Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. ประกาศข้อมูลใหม่เกี่ยวกับ Season Pass 4 และโหมด “Team of 3” ของเกมต่อสู้ 2.5D Guilty Gear -Strive-, ที่วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®4, PlayStation®5, Steam®, Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, และ Windows ซึ่ง Season Pass 4 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ พร้อมด้วยโอเพนเบตาเทสต์ของโหมด “Team of 3” ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2024!

Season Pass 4 ของ Guilty Gear -Strive- จะให้ผู้เล่นได้พบกับตัวละครคุ้นหน้าอย่างดิซซี (Dizzy) และเวนอม (Venom) กลับมาเป็นตัวละครให้เล่นได้อีกครั้ง รวมถึงยูนิกะ (Unika) จากซีรีส์อนิเม Guilty Gear Strive: Dual Rulers นอกจากนั้นแล้ว Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. ยังได้ประกาศตัวละครสุดท้ายของ Season Pass 4 ในปี 2025 ที่เป็นตัวละครรับเชิญด้วยนั่นคือลูซี (Lucy) จากซีรีส์อนิเม Cyberpunk: Edgerunners!

นี่คือความร่วมมือครั้งแรกของซีรีส์ Guilty Gear ที่นำเสนอตัวละครรับเชิญอย่างลูซีจาก Cyberpunk: Edgerunners ผู้เป็นเน็ตรันเนอร์อันลึกลับที่นำทางเดวิดสู่โลกใต้ดินของไนต์ซิตี ลูซีจะมาให้เล่นกันในปี 2025 โดยเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหา Season Pass 4 ใน Guilty Gear -Strive-, ภายใต้การทำงานร่วมกันกับโปรดิวเซอร์ของ CD PROJEKT RED รายละเอียดเพิ่มเติมของ Season Pass 4 รวมถึงเวลาปล่อยเนื้อหาจะมีการประกาศภายหลัง

ภาพรวมของ Guilty Gear -Strive- Season Pass 4 

Guilty Gear -Strive- Season Pass 4 วางจำหน่ายแล้วและจะประกอบไปด้วยเนื้อหาดังต่อไปนี้:

  • 4 ตัวละครเพิ่มเติม
    • Dizzy ในปี 2024
    • Venom ในปี 2025
    • Unika จาก Guilty Gear Strive: Dual Rulers ในปี 2025
    • Lucy จาก Cyberpunk: Edgerunners ในปี 2025
  • 2 ฉากใหม่
  • Guilty Gear -Strive- แพ็กสีเพิ่มเติม #4
  • Season Pass Bonus: แพ็กสีพรีเมียม* (สีตัวละคร 31 แบบ, 1 สีต่อตัวละคร)

โหมดใหม่ “Team of 3” จะเปิดให้เล่นทางการเร็ว ๆ นี้ โดยผู้เล่นหกคน (สองทีม ทีมละสามคน) จะมาปะทะกันในแมตช์เดียวผ่านโหมดต่อสู้ออนไลน์ โหมดนี้จะใช้ระบบต่อสู้เป็นทีมแบบ 3 ปะทะ 3 ที่ผู้เล่นจะต่อสู้ตามบทบาทที่ได้รับ (ตัวหลักหรือตัวสนับสนุน) โดยตัวสนับสนุนจะสามารถออกแอ็กชันมากมายเพื่อคอยสนับสนุนตัวหลักได้ ซึ่งตำแหน่งการเป็นตัวหลักหรือตัวสนับสนุนจะสามารถเปลี่ยนไปมาได้ระหว่างต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นจะมาลองโอเพนเบต้าเทสต์ของ “Team of 3” ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมถึง 29 กรกฎาคมนี้ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตัวเกมหลักของ Guilty Gear -Strive-, และการทดสอบนี้จะประกอบไปด้วยตัวละครเสริมทุกตัวจนถึงสเลเยอร์

โอเพนเบต้าเทสต์ของ “Team of 3” ใน Guilty Gear -Strive- จะประกอบไปด้วย:

  • Tutorial – เรียนรู้พื้นฐานก่อนสู้เป็นทีม
  • Online Match – เข้าสู่การต่อสู้ด้วยทีม 3 คน

Bandai Namco Entertainment Asia และ Arc System Works Co., Ltd. จะวางจำหน่าย Guilty Gear -Strive- Blazing Edition ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคมเป็นต้นไปด้วย ซึ่งจะประกอบไปด้วยตัวเกมหลักและ DLC ทุกชนดตั้งแต่ Season Passes 1-4, Ultimate Edition Content Kit, และ Guilty Gear 25th Anniversary Special Colors – ซึ่งจะเป็นตัวเกมฉบับสมบูรณ์แบบชุดใหม่ และเป็นแพ็กเกจรวมครบทุกอย่างให้แก่ผู้เล่นใหม่ของ Guilty Gear -Strive- นอกจากนั้นแล้ว Season Pass 1 ก็จะมีการปรับราคาด้วย – ซึ่งประกอบไปด้วยตัวละคร DLC 5 ตัว, ฉากใหม่ และยังมี “Another Story” ที่เป็นเนื้อหาเรื่องราวที่จะมาเสริมเนื้อเรื่องหลักของเกม

สำหรับอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคตของ Guilty Gear -Strive-, Season Pass 4, และโหมด “Team of 3”, โปรดติดตามจาก เว็บไซต์ ทางการของเกมรวมถึงช่องทางโซเชียล

About Guilty Gear -Strive-

The cutting-edge Guilty Gear series brings you the latest title, Guilty Gear -Strive-, with refined gameplay mechanics, stunning animation, and a roster of unique characters. Experience the intensity of battle for yourself!

For more information on Guilty Gear -Strive- and other Bandai Namco Entertainment Asia products, please visit our  website or follow us  on Facebook,  Instagram,  X,  TikTok,  LINE and YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์