News

COMPANY OF HEROES 3 CONSOLE EDITION วางจำหน่ายแล้ว!

มาเตรียมตัวบุกยึดชายหาดและทะเลทรายด้วยระบบสอนเล่นแบบใหม่

ทหารทุกนายฟังทางนี้! Relic Entertainment และ SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่า Company of Heroes 3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PlayStation 5! คุณสามารถรับชมตัวอย่างในวันวางจำหน่ายของ Company of Heroes 3 Console Edition ได้ที่นี่

มาเอนหลังบนเบาะแล้วเตรียมตัวปลดแอกอิตาลีหรือบุกยึดทะเลทรายของแอฟริกาเหนือ ใน Company of Heroes 3 Console Edition จากสองโหมดแคมเปญ ด้วยระบบควบคุมที่ปรับแต่งมาสำหรับคอนโซล คุณจะบังคับกองทัพได้ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ด้วยการสร้างเพื่อรองรับจอยคอนโทรลเลอร์โดยเฉพาะ Company of Heroes 3 Console Edition จะนำการควบคุมสนามรบมาไว้ในมือคุณด้วยฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมด ที่จะช่วยให้คุณได้รับชัยชนะอันเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในสงคราม หรือจากการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นในโหมด PvP ระบบใหม่อย่าง Command Wheel จะช่วยให้คุณออกคำสั่งแก่ทหารได้อย่างรวดเร็ว และทำให้สามารถเคลื่อนพลและออกกลยุทธ์ได้อย่างว่องไว หากว่าการต่อสู้ดุเดือดเกินไป คุณสามารถใช้งานระบบ Full Tactical Pause ในโหมดซิงเกิลเพลเยอร์เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่าง และเปิดโอกาสให้พักหายใจพร้อมได้พิจารณาแผนการรบใหม่, ออกคำสั่งใหม่จากนั้นก็คอยจับตาดูทุกสิ่งทุกอย่างอีกครั้ง

หากคุณต้องการเวลาฝึกฝนขั้นพื้นฐาน, ผู้บัญชาการและผู้สร้างคอนเทนต์ประจำคอมมูนิตี MoiDawg จะมาสอนคุณให้พร้อมรบด้วยวิดีโอฝึกฝนขั้นพื้นฐานที่จะบอกเกี่ยวกับ HUD และให้คุณได้ใช้งาน Command Wheel, ภาพรวมของ Full Tactical Pause, วิธีการสำรวจฉาก รวมถึงทิปส์และทริกต่าง ๆ ที่จะมายกระดับกลยุทธ์และการรบของคุณขึ้นไปอีกขั้น

ผู้เล่นสามารถซื้อเกมฉบับดิจิทัลของ Company of Heroes 3 Console Edition ได้โดยตรงผ่าน หน้าร้าน PlayStation* แล้วตอนนี้หรือซื้อแบบแผ่นจากร้านเกมใกล้บ้านคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Company of Heroes 3, โปรดไปที่ www.companyofheroes.com, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถลงทะเบียนใช้งานแพลตฟอร์มแจ้งฟีดแบ็กของ  Relic ได้ และติดตามเกมได้จากช่องทาง YouTubeTwitterInstagram, และ Facebook

**จำเป็นต้องสมัคร PlayStation® Plus เพื่อเล่น “Multiplayer”, “Cooperative Play (vs. AI)” และ “Custom Games”
*โหมดซิงเกิลเพลเยอร์ไม่จำเป็นต้องสมัคร PlayStation® Plus เพื่อเล่น แต่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบน PlayStation®5 และต้องล็อกอินเข้าระบบ PlayStation™Network (PSN)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์