News

System Shock ทุกระบบพร้อมแล้ว!

การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว ฉบับรีเมกเต็มรูปแบบของเกม System Shock ที่สะเทือนวงการในปีค.ศ.1994 นั้นพร้อมให้เล่นแล้วบน PC สำหรับ  SteamEpic Game Store, และ GOG

ทีมพัฒนา Nightdive Studios ได้รังสรรค์เกมชูตเตอร์สุดคลาสสิกที่สวยงามและซื่อตรงต่อต้นฉบับ และเชื้อเชิญผู้เล่นให้มาสัมผัสกับวิดีโอเกมคลาสสิกที่ได้รับการอัปเดตและอัปเกรดสำหรับผู้เล่นในปัจจุบัน

ตั้งแต่วันนี้ไป, เจ้าพวกมนุษย์ที่ดั่งหนอนแมลง ผู้เล่นทั่วโลกจะได้มาเผชิญหน้ากับโชดัน (SHODAN) — ซึ่งเป็น AI อันบ้าคลั่งที่มาพร้อมปากกคอเราะร้าย

รับชมตัวอย่างวางจำหน่ายของ System Shock ได้ที่นี่:

YouTube: https://youtu.be/0s8OJsvHCSs

ฉบับรีเมกของ System Shock จะผสมผสานเกมเพลย์ของต้นฉบับอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมด้วยงานภาพ HD ใหม่เอี่ยม, ระบบการควบคุมที่ได้รับการอัปเดต, และยกเครื่องอินเตอร์เฟสใหม่รวมถึงระบบเสียงและดนตรีแบบใหม่

ศัตรูที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน, การปรับปรุงคุณภาพชีวิตในแง่เกมเพลย์, ระบบแฮกที่ปรับปรุงใหม่และตัวเลือกการต่อสู้แบบใหม่อันดุดัน — ด้วยระบบการฉีกขาดของร่างกายสุดอำมหิต — ที่จะมารอคอยผู้เล่นอยู่ไม่ว่าจะหน้าใหม่หรือหน้าเก่า

กองทัพสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์อันมุ่งร้าย — ที่ถูกสร้างและควบคุมโดยโชดันผู้ชั่วร้ายแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ — ที่มารอคอยผู้เล่นอยู่ไปทั่วพื้นที่ใหม่ ๆ ของ Citadel Station, ให้ได้มาโชว์ทักษะการไขปริศนาและการแฮกเพื่อมุ่งหน้าไปสู่พื้นที่ใหม่ ๆ ของสถานี

ผู้เล่นจะได้พบกับกับดัก, ปริศนาและความลับในการไล่ล่าและ (หวังว่าจะสามารถ) กำจัดโชดันให้สิ้นซาก คุณต้องผสมผสานการลอบเร้น, ความเจ้าเล่ห์และอาวุธแห่งอนาคตเข้าด้วยกันเพื่อเอาชีวิตรอด ในฉบับรีเมกของ System Shock นี้ ทักษะการแก้ปริศนาและเอาตัวรอดของผู้เล่นจะถูกทดสอบ

Nightdive Studios ทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับสมาชิกหลายคนของทีมพัฒนาดั้งเดิมของ System Shock รวมถึงผู้ให้เสียงพากย์ของโชดันอย่างเทอร์รี โบรเซียส (Terri Brosius)

ฉบับคอนโซลของ System Shock จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4|5 และ Xbox One และ Series S|X ในภายหลัง; ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมต่อไปในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์