News

ทุกระบบพร้อมแล้ว System Shock บนคอนโซลวางจำหน่าย 21 พฤษภาคม 2024

เกมฉบับรีเมกของ System Shock จากผลงานแอ็กชันไซไฟปี 1994 จะมาเยือนคอนโซลแล้ววันที่ 21 พฤษภาคม 2024 นี้ โดยจะมาพร้อมกับฉากจบที่ขยายเรื่องราวมากขึ้น ตัวเอกใหม่เป็นแฮกเกอร์หญิงและอีกมากมาย!

ผลงานอันงดงามและซื่อตรงต่อต้นฉบับจาก Nightdive Studios ของเกมชูตเตอร์ระดับคลาสสิกได้วางจำหน่ายไปในปี 2023 บน PC และกวาดคำชมมามากมาย และในไม่ช้าผู้เล่นบนคอนโซลก็จะได้เผชิญหน้ากับโชดัน (SHODAN) ซึ่งเป็น AI อันชั่วร้ายทั้งบน PlayStation 4|5 และ Xbox One และ Series X|S โดยจะต้องสำรวจมุมมืดของสถานีอวกาศซิตาเดล (Citadel Station) พร้อมทั้งพยายามช่วยโลกจากการทำลายล้างเพียงลำพัง

รับชมตัวอย่างใหม่ของ System Shock บนคอนโซลได้ที่นี่:

ภาครีเมกของ System Shock นี้ จะผสมผสานเกมเพลย์ต้นฉบับ เข้ากับงานภาพใหม่เอี่ยมแบบ HD, ระบบควบคุมที่พ้ฒนาขึ้น, อินเตอร์เฟสที่ยกเครื่องใหม่หมดและระบบเสียงรวมถึงเพลงประกอบใหม่เอี่ยม ตัวเกมฉบับคอนโซลจะมีการพัฒนากว่าเดิมมากมาย รวมถึงฉากจบที่ปรับปรุงใหม่และตัวเอกเป็นแฮกเกอร์หญิงให้เล่นได้

ฟีเจอร์หลักของ System Shock:
● เปิดเผยเรื่องราวชวนเย็นสันหลังของโชดัน แล้วสำรวจความลึกลับแห่งสถานีซิตาเดล มาปะติดปะต่อความจริงในโลกที่มีบรรยากาศไซไฟแห่งนี้
● ผจญกับดักอันตราย, ปริศนาและฝูงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่มุ่งร้าย ซึ่งสร้างและควบคุมโดยโชดันจอมวายร้าย
● งานภาพสูงสุด 4K 60FPS บน PlayStation 5 และ Xbox Series X
● ฉบับคอนโซลมาพร้อมฉากจบที่ปรับปรุงใหม่ ที่จะอัปเกรดการเผชิญหน้ากับโชดัน!
● เลือกระหว่างตัวเอกชายหรือตัวเอกแฮกเกอร์หญิง
● ระบบควบคุมที่ออกแบบใหม่เพื่อรองรับคอนโทรลเลอร์ของ PlayStation และ Xbox

System Shock วางจำหน่าย 21 พฤษภาคม 2024 นี้ ทั้งในแบบแผ่นและแบบดิจิทัลบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตัวเกมจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลเท่านั้นบน PlayStation 4 และ Xbox One

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์