News

เปิดเผยตัวละครอันโดดเด่นและระบบเกมต้นฉบับใน Ace Attorney Investigations Collection

ชมวิดีโอนำเสนอ BGM ที่เรียบเรียงใหม่และตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลและแบบเกมกล่องแล้ว!

ในคราวนี้จะเป็นการแนะนำตัวละครอันโดดเด่นและระบบเกมเฉพาะเพื่อไขปริศนาและหาความจริงใน Ace Attorney™ Investigations Collection, ที่มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam® ในวันที่ 6 กันยายน 2024!

ลองมาชมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้าของ Ace Attorney Investigations Collection ซึ่งเป็น BGM ที่เรียบเรียงใหม่ได้เลย:

ตัวละครที่มาสร้างชีวิตชีวาให้เรื่องราว

ด้วยบรรดาเหล่าตัวละครที่จะมาปรากฏในเกมนี้ ครั้งนี้ขอแนะนำ Franziska von Karma และ Ema Skye, ที่คุ้นหน้ากันดีจากซีรีส์ “Ace Attorney” และยังมี Eustace Winner, ผู้ที่จะมาเปิดตัวครั้งแรกในซีรีส์ “Ace Attorney Investigations” ด้วยเช่นกัน

Franziska von Karma

บุตรสาวของผู้เป็นอาจารย์ให้กับ Edgeworth นั่นคือ Manfred von Karma, Franziska ได้กลายมาเป็นอัยการในวัยเพียง 13 ปี ณ ประเทศเยอรมนีและสามารถรับมือกับทุกคดีได้อย่างล้ำเลิศง่ายดายดุจฟาดแส้ แล้วอะไรกันที่ทำให้เธอต้องโคจรมาพบกับ Edgeworth ในครั้งนี้?

Ema Skye

สาวน้อยผู้ศึกษาต่อในยุโรปเพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักสืบสายนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่ง Ema ได้กลับบ้านมาพักผ่อน และแม้ว่าเธอควรจะได้ผ่อนคลายแต่เธอก็ยังมีชุดทดสอบติดตัวไว้พร้อมสรรพ โดยเธอเคยพบกับ Edgeworth ครั้งแรกจากคดีหนึ่งในอดีตและก็นับถือเขามานับแต่นั้น

Eustace Winner

อัยการเขตมือใหม่ที่ชอบเรียกตนเองว่า “ผู้ชนะ” ซึ่ง Eustace ได้รับมอบหมายให้นำทุกคดีของ Edgeworth มาทำแทน เขาหมกมุ่นกับการเป็นที่หนึ่งในทุกด้าน และพยายามที่จะเป็นคนแรกซึ่งสามารถไขคดีได้ก่อนที่ใครจะมีโอกาสได้ไขคดี

ระบบเกมอันเป็นเอกลักษณ์ในการไขปริศนา

ผู้เล่นจะรับบทเป็นอัยการ Miles Edgeworth, ที่จะต้องออกสำรวจสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียด และรวบรวมข้อมูลรวมถึงหลักฐานเพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังคดี

ด้วยตัวละครใหม่และระบบเกมใหม่อย่าง “Mind Chess” ภาคนี้จะเป็นการขยายระบบเกมอย่าง “Little Thief (Crime Scene Re-Creation)” ที่เคยนำมาใช้ในภาคแรกไปแล้ว

Little Thief (Crime Scene Re-Creation)

ในบางครั้งคุณอาจเจอสถานการณ์ที่ยากจะสำรวจบางมุมมองของเหตุการณ์ได้โดยตรง และนั่นจึงทำให้อุปกรณ์จำลองสถานการณ์แสนสะดวกของ Kay ที่ชื่อ “Little Thief” เข้ามามีบทบาท

หลังจากใส่ข้อมูลที่ได้รู้มาลงไปใน Little Thief แล้วอุปกรณ์ชิ้นนี้ก็จะสามารถสร้างเหตุการณ์ขึ้นมาใหม่ได้ราวกับเป็นเวลาที่เกิดเหตุอาชญากรรม ลองสร้างปฏิสัมพันธ์กับเหตุการณ์จำลองเพื่อสืบสวนและเก็บข้อมูลใหม่ต่อไป!

Little Thief (Crime Scene Re-Creation), สามารถสร้างและจำลองสถานการณ์ของเหตุการณ์ได้

ได้หลักฐานใหม่จากสถานที่เกิดเหตุจำลอง

เมื่อคุณเจอข้อขัดแย้ง ก็งัดหลักฐานมาสู้

หาข้อมูลใหม่แล้วอัปเดตข้อมูลที่มี ความจริงที่ซุกซ่อนจะเปิดเผย!

ระบบเกม “Mind Chess”

โน้มน้าวคู่สนทนาที่หัวแข็งให้ยอมเปิดปาด ผ่านการเล่นหมากรุกในใจ! ในระหว่างการสืบสวน คุณจะได้พบกับผู้คนมากหน้าหลายตาที่ไม่ยอมให้ความร่วมมือ มาขยับตัวหมากให้เกิดตาเดินที่ดีที่สุดเพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการ

Mind Chess จะทำให้คุณต้องคิดไวและตัดสินใจแบบเรียลไทม์ในการหาคำตอบจากฝ่ายตรงข้าม ลองจับตามองคำพูดให้ดีรวมถึงสีหน้าท่าทางในตอนที่คุณสอบถาม เพราะการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอาจนำไปสู่ประเด็นใหญ่สำหรับคุณและคดี

พยานไม่ยอมให้ข้อมูล

ภายในเวลาอันจำกัด เลือกวิธีที่ดีที่สุดในการหาข้อมูล

ลองจับตาดูการเปลี่ยนแปลงในถ้อยคำหรือสีหน้าของอีกฝ่ายที่มีต่อคำถามของคุณ หากว่ามีอะไรน่าสงสัยก็จงไล่บี้อย่างไม่ลดละ

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลและแบบเกมกล่องแล้ว!

สั่งซื้อล่วงหน้าแบบกล่องกับร้านค้าที่ร่วมรายการแล้วรับโบนัสจำนวนจำกัดเป็นเพลงในเกมที่เรียบเรียงใหม่ 5 เพลง!

ชุดพิเศษของ Ace Attorney Investigations ซึ่งเดิมจำหน่ายเฉพาะบน e-Capcom ในญี่ปุ่นเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในเอเชียแล้ว! เซ็ตพิเศษนี้ (Nintendo Switch) ประกอบไปด้วย:

  • เกม Ace Attorney Investigations 1 & 2
  • มินิอัลบั้มที่เรียบเรียงใหม่ (ทั้งหมด 5 เพลง)
  • ฐานอะคริลิกตัวละครและไดโอรามา (ฉากหลัง 2 แบบ)

ด้วยกราฟิก HD เต็มรูปแบบ และการปรับปรุงคุณภาพชีวิตมากมาย อีกทั้งยังมีโบนัสพิเศษ คอลเล็กชันรวมสองเกมนี้จะมอบประสบการณ์ของแท้ให้กับคุณ! Ace Attorney Investigations Collection มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam® วันที่ 6 กันยายน 2024!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์