News

Dead Rising Deluxe Remaster จะวางจำหน่ายแบบแผ่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

Dead Rising Deluxe Remaster จะวางจำหน่ายแบบแผ่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 นี้บน PlayStation®5!

รายละเอียดแบบแผ่นและอื่น ๆ จะเปิดเผยในวิดีโอใหม่ที่นักพัฒนาเผยแพร่โดยตรง

เกมแอ็กชันในแดนสวรรค์ซอมบี้สุดโปรดของทุกคน (และอาจจะเป็นเกมเดียว) อย่าง Dead Rising™ Deluxe Remaster จะมาวางจำหน่ายในร้านเกมชั้นนำภายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยแบบแผ่นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 นี้บน PlayStation®5! นอกจากนี้แล้วผู้พัฒนาของเกมก็ยังได้นำเสนอคอนเทนต์มากมายจากฉบับรีมาสเตอร์ในครั้งนี้ เช่นการปรับปรุงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น, ฟีเจอร์ใหม่เพื่อแต่งภาพในเกม และยังมีการแนะนำตัวละครบางส่วนกันอย่างลึกซึ้งด้วยเช่นกัน

หลังจากฟื้นคืนชีพมาด้วย RE ENGINE ของแคปคอม Dead Rising Deluxe Remaster จึงถือเป็นฉบับรีมาสเตอร์สุดสมบูรณ์ของเกม  Dead Rising™ สุดคลาสสิกจากปี ค.ศ. 2006 ด้วยกราฟิกความละเอียด 4K และเฟรมเรต 60 FPS บรรดานักล่าซอมบี้จะได้สัมผัสกับความสดใหม่ของเกมแนวซอมบี้ด้วยแอ็กชันสุดเดือด, การต่อสู้สุดเวอร์, อาวุธมากมายมหาศาล, ชุดสุดเพี้ยน และยังมีเนื้อเรื่องชวนติดตามที่ผสมความขำขัน โดยฉบับดิจิทัลของ Dead Rising Deluxe Remaster จะวางจำหน่าย 19 กันยายน 2024 บน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ผ่าน Steam ซึ่งตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว!

รายละเอียดอื่น ๆ นั้นประกอบไปด้วย:

พัฒนาปรับปรุงคุณภาพชีวิต: มีการปรับปรุงเกมอย่างเช่นการทำแอ็กชันบางอย่างได้ในระหว่างที่พูดคุยผ่านวิทยุ และจะทำให้การพูดคุยไม่สะดุดแม้จะโดนโจมตี เป็นต้น

เอ้ายิ้ม!: ฟิลเตอร์ภาพถ่ายมากมายอย่างเช่นขาวดำ, ซีเปีย, วินเทจ, พิกเซล และอีกมากมายถูกเพิ่มเข้ามาเป็นฟีเจอร์ถ่ายภาพในเกม เพื่อให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในแบบฉบับของนักข่าวผู้ล่าซอมบี้มือหนึ่งแห่งวงการ

รวมดาวตัวละคร: มาชมรายละเอียดเชิงลึกของตัวละครโปรดสำหรับแฟน ๆ อย่างเช่นแบรด แกร์ริสัน (Brad Garrison) ผู้เคร่งในหน้าที่, เจ้าหน้าที่หน่วยงานความมั่นคงภายในหน้าใหม่เจสซี แม็กคาร์นีย์ (Jessie McCarney), และรัสเซลล์ บาร์นาบี (Russell Barnaby) ผู้ปิดงำข้อเท็จจริง, รวมถึงบรรดาไซโคพาธที่คุณชื่นชอบอย่างเช่นนักโทษหลบหนี (Convicts), สตีเวน แชปแมน (Steven Chapman) และแลร์รี เชียง (Larry Chiang)!

ไม่เพียงแค่นั้น วันนี้ยังได้มีการเผยแพร่วิดีโอเพื่อตอบคำถามที่ว่า ‘Deluxe Remaster มันคืออะไร?’ อีกด้วย คอยติดตามข้อมูลล่าสุด รวมถึงการแนะนำตัวละครและอื่น ๆ เพิ่มเติมกันเอาไว้เลย!

เอาชีวิตรอด 72 ชั่วโมงในนรก! ’72HOUR MODE’

ทั้งการสื่อสารและถนนต่างก็โดนตัดขาด วิลลาเมตต์ (Willamette) ราวกับว่าตกอยู่ภายใต้ประกาศภาวะฉุกเฉิน และด้วยความที่รับรู้ได้ว่ามีสกู๊ปเด็ดแน่นอน จึงทำให้นักข่าวอย่างแฟรงก์ เวสต์ (Frank West) มุ่งหน้าไปยังห้างวิลลาเมตต์พาร์กวิว (Willamette Parkview Mall) ที่ได้แปรสภาพกลายเป็นนรกบนดินเพราะเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ระบาด แล้วด้วยเวลา 72 ชั่วโมงก่อนที่ความช่วยเหลือจะมาถึง แฟรงก์จะเอาชีวิตรอดไปได้อย่างไร?

“72HOUR MODE’ คือโหมดหลักของเกมนี้ เป้าหมายก็คือเอาชีวิตรอดให้ได้ 72 ชั่วโมงภายในห้างสรรพสินค้าที่อุดมไปด้วยซอมบี้ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนถึงวันที่ 22 กันยายน คุณจะเก็บตัวเงียบในที่ปลอดภัยแล้วรอเวลารึเปล่า? หรือจะกล้าออกไปลุยเพื่อหาสกู๊ปเด็ด หรือความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้? คุณจะใช้เวลาในแต่ละวินาทีที่ผ่านไปอย่างไรก็สุดแท้แต่คุณ

ล่าสกู๊ปเด็ด

แม้จะเต็มไปด้วยซอมบี้ทุกแห่งหน แต่ก็ยังมีสกู๊ปที่จะพาคุณไปเจอกับบรรดาผู้รอดชีวิตและเหตุการณ์ซึ่งนำไปสู่ความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนี้ สำหรับตัวเอกอย่างแฟรงก์ เวสต์แล้ว เขาย่อมไม่ยอมพลาดสกู๊ปใดไปเป็นแน่ การตัดสินใจว่าจะรีบไปที่ไหนและเลือกจะล่าสกู๊ปใดถือเป็นสิ่งสำคัญของเกมนี้

ข้อมูลสกู๊ปต่าง ๆ คุณจะทราบได้ผ่านทางวิทยุ ซึ่งใน ‘Deluxe Remaster’ นี้คุณจะออกแอ็กชันต่าง ๆ ได้ในระหว่างรับฟังวิทยุด้วย นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงเกมเพลย์เพื่อที่ว่าการคุยจะไม่โดนขัดจังหวะแม้จะโดนโจมตีก็ตาม

อย่าพลาดโอกาสถ่ายภาพเด็ด!

นักข่าวอย่างแฟรงก์นั้นถือกล้องไปไหนมาไหนเสมอ นอกจากจุดถ่ายภาพที่กระจายอยู่ทั่วห้างแล้ว อย่าลืมเก็บภาพเหตุการณ์หรือโมเมนต์สุดดรามาที่คุณพบเจอ ยิ่งภาพเด็ดเท่าไรก็ยิ่งได้ ‘PP’ มากขึ้นเท่านั้น

ภาพยิ่งดรามาหรือยิ่งชวนช็อกก็ยิ่งได้คะแนนมาก

ระบบกล้องก็ได้รับการอัปเกรดขึ้นจนสามารถถ่ายภาพได้หลากหลายยิ่งกว่าต้นฉบับ และยังใช้งานฟิลเตอร์สำหรับภาพที่ถ่ายมาได้ด้วย

มาเลเวลอัปแฟรงก์ด้วยสกู๊ปและภาพถ่าย! เอาชีวิตรอดด้วยสกิลและแอ็กชันมากมาย

เมื่อคุณช่วยแก้ไขสถานการณ์ที่เรียกว่าสกู๊ปภายในห้างจนสำเร็จ ก็จะได้รับ ‘PP (Prestige Points)’ มา เมื่อคุณได้ PP ถึงกำหนดแฟรงก์ก็จะเลเวลอัป และเมื่อเลเวลอัป ทั้งพลังโจมตี, พลังชีวิต, จำนวนไอเท็มที่เก็บได้และค่าสถานะอื่น ๆ ก็จะเพิ่มขึ้น รวมถึงยังได้สกิลมาใช้งานอีกมากมาย โดยในคราวนี้จะเป็นการแนะนำบางสกิลที่มีในเกม นอกจากนี้แล้ววิธีการบังคับก็ยังได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การใช้งานสกิลเป็นไปอย่างสะดวกราบรื่นขึ้นด้วย

Zombie Ride: สกิลที่ให้คุณขึ้นเหยียบบ่าซอมบี้ได้และยังสามารถเดินไปบนฝูงซอมบี้ได้ด้วย

Flying Dodge: สกิลหลบหลีกเอนกประสงค์ เมื่อใช้แล้วคุณจะเป็นอมตะในช่วงเริ่มต้นแต่จะไม่สามารถใช้ติดต่อกันได้

Football Tackle: สกิลที่เป็นการพุ่งเข้ากระแทกอย่างทรงพลัง และจะไม่หยุดแม้ว่าคุณจะโดนโจมตี หากใช้สกิลนี้กำจัดซอมบี้ก็จะทำให้คุณได้ PP โบนัสด้วย

Judo Throw: ท่าพื้นฐานแต่ทรงพลังของยูโด ด้วยท่าทุ่มข้ามไหล่นี้คุณจะคว่ำซอมบี้ได้ง่ายดาย

ผู้คนที่แฟรงก์จะได้พบ 

แฟรงก์จะได้พบกับผู้คนมากมาย ณ ห้างวิลลาเมตต์พาร์กวิว และนี่คือบางส่วนที่จะได้พบเจอ

แบรด แกร์ริสัน

เจ้าหน้าที่มือเก๋าของหน่วยงานความมั่นคงภายใน (Department of Homeland Security หรือ DHS) เขาเป็นคนที่ลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ตามสัญชาตญาณมากกว่าเหตุและผล แต่ว่าการปฏิบัติงานของเขาในภาคสนามนั้นไว้ใจได้ และด้วยความบังเอิญจึงได้มาร่วมมือกับแฟรงก์

เจสซี แม็กคาร์นีย์

เจ้าหน้าที่มือใหม่และเป็นเพื่อนร่วมงานของแบรด แบรดนั้นลงภาคสนามประจำ แต่เธอเชี่ยวชาญด้านการประมวลผลข้อมูลมากกว่า เธอขยันขันแข็งเพื่อชดเชยความด้อยประสบการณ์ แต่บางครั้งมันก็สูญเปล่า

รัสเซลล์ บาร์นาบี

ชายแก่ผู้มีท่าทีวิตกกังวลตลอดเวลา เขาคือคนที่แบรดและเจสซีตามหาตัวอยู่ ดูเหมือนว่าเขาจะโดนหลอกล่อมายังห้างแห่งนี้โดยใครสักคนและติดอยู่ในเหตุการณ์ซอมบี้ระบาด

สิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าซอมบี้…ไซโคพาธ 

มนุษย์ผู้ถูกสถานการณ์กดดันจนบ้าคลั่ง พวกเขาสูญเสียเหตุผลและสติไปจนหมดสิ้น ด้วยความที่พวกเขาทั้งเสียสติและมุ่งร้ายจึงทำให้น่ากลัวยิ่งกว่าซอมบี้เป็นไหน ๆ

นักโทษ

นักโทษที่หลบหนีออกจากเรือนจำท่ามกลางความอลหม่านจากซอมบี้ พวกเขาคือตัวอันตรายที่ขับรถทหารซึ่งขโมยมาแล้วทำอะไรตามอำเภอใจ

สตีเวน แชปแมน

ผู้จัดการของซูเปอร์มาร์เก็ตภายในห้าง เขาจะไม่ทนต่อพฤติกรรมอันย่ำแย่ของใครก็ตามที่เข้ามาในซูเปอร์ที่เขาสร้างด้วยหยาดเหงื่อแรงกาย และจะโจมตีอย่างเกรี้ยวกราด

แลร์รี เชียง

ชายรูปร่างใหญ่โตที่ทำงานในโรงชำแหละเนื้อซึ่งตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินของห้าง แม้จะเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ระบาด เขาก็ยังคงทำงานอย่างสบายอารมณ์ แต่ก็ไม่แน่ชัดว่าแล้วเนื้อที่ได้มานั้นมาจากไหน

มาสัมผัสกับอิสระแห่งเกมเพลย์ในแดนสวรรค์ซอมบี้กันได้ใน Dead Rising Deluxe Remaster ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 19 กันยายน 2024 ในแบบดิจิทัลบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC ผ่าน Steam และวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024 ในแบบแผ่นสำหรับ PlayStation 5 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์