News

WARHAMMER 40,000: SPEED FREEKS พร้อมให้เล่นแบบเออร์ลีแอกเซสแล้ว

มาดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้และความเร็วด้วยสองเกมสุดดุเดือด, 6 ฉากที่แตกต่างกันและพาหนะที่ปรับแต่งได้ 8 คัน

Warhammer 40,000: Speed Freeks เกมแข่งรถต่อสู้แบบมัลติเพลเยอร์เล่นฟรี พร้อมให้เล่นแบบเออร์ลีแอกเซสแล้วบน PC เชิญมาร่วมแข่งขันในอนาคตอันไกลโพ้นและดำมืด ที่ซึ่งออร์กผู้อำมหิตที่สุด, เจ้าเล่ห์ที่สุดและรวดเร็วที่สุดเท่านั้นจึงจะชนะ

ภาพรวมเออร์ลีแอกเซส

Warhammer 40,000: Speed Freeks เข้าช่วงเออร์ลีแอกเซสแล้ว โดยจะเปิดให้เล่นเป็นเวลาจำกัดเพราะทีมพัฒนาเตรียมปล่อยเกมฉบับสมบูรณ์ในช่วงปลายปีนี้ และจะถือเปนจุดเริ่มต้นของซีซัน 1 ซึ่งเออร์ลีแอกเซสนี้จะประกอบไปด้วย:

  • สองโหมดเกม ใน Deff Rally นั้น ผู้เล่น 16 คนจะได้แข่งขันกันมุ่งหน้าเก็บแต้มและต่อสู้ก่อนจะพุ่งเข้าสู่เส้นชัย ส่วน Kill Konvoy จะให้ทีมได้ซิ่งควบคู่กันไปกับ Stompas เพื่อต่อสู้และระเบิดศัตรูเพื่อให้ Stompas ของตนเข้าเส้นชัยเป็นอันดับแรก
  • พาหนะ 8 คัน ให้คุณได้ขับและผสมผสานเพื่อชัยชนะ
  • สนามรบสุดอลังการ 6 สนาม ที่นำเสนอจักรวาลอันมืดมน, กว้างใหญ่, หลากหลายและอันตรายของ Warhammer 40,0000
  • หนทางแห่ง WAAAGH!: ระบบความก้าวหน้าหลักของเกม จะกระตุ้นให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกของตกแต่งใหม่ ๆ ที่จะมาใช้ใช้ในแต่ละซีซัน, พร้อมด้วยไอเท็มอื่น ๆ อย่างเช่นสกุลเงินและ Scrap Boosts และหากสมัครแบบพรีเมียมในชื่อ Loot Pass ก็จะทำให้สามารถใช้งานไอเท็มเอ็กซ์คลูซีฟได้เพิ่มเติม
  • ไอเท็มปรับแต่งกว่า 100 ชิ้น: ชุดแต่งพาหนะ, ชุดสี, และอีกมากมาย

เออร์ลีแอกเซสนี้จะยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นของ Warhammer 40,000: Speed Freeks เพราะซีซัน 1 – ซึ่งเป็นอัปเดตใหญ่ชุดแรกของเกม – จะมาให้เล่นกันในช่วงปลายปี และจะประกอบไปด้วยการปรับแต่งออร์ก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถปรัรบแต่ง Pit Boss ที่เปรียบเสมือนมาสค็อตของผู้เล่นได้ นอกจากนั้นแล้วอัปเดตจะยังเพิ่มพาหนะใหม่, ฉากใหม่ และการปรับปรุงด้านอื่น ๆ อีกมากมาย

หากต้องการเข้าเล่นเออร์ลีแอกเซสบน Steam, ผู้เล่นจะต้องลงทะเบีียนหรือล็อกอินเข้าบัญชี Speed Freeks ที่เสริมพลังโดย PROS ที่เป็นบริการออนไลน์เพื่อเข้าเล่นเกมที่จัดจำหน่ายโดย PLAION, Saber Interactive, Deep Silver, และอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัญชี Speed Freeks โปรดดูได้จากบล็อก: https://store.steampowered.com/news/app/2078450/view/4241909599836357837

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์