News

Persona 3 Reload: Expansion Pass กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยแพร่ตัวอย่างล่าสุดแนะนำคอนเทนต์และรายละเอียดของ Episode Aigis -The Answer- อัปเดตครั้งที่ 3 ของดาวน์โหลดคอนเทนต์ Expansion Pass สำหรับ Persona 3 Reload เกม RPG ยอดนิยมเกมใหม่ของ ATLUS ที่มีกำหนดเผยแพร่ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2024

Persona 3 Reload: Expansion Pass ประกอบด้วยคอนเทนต์ 3 ตัวที่รวม Episode Aigis -The Answer- เรื่องราวภาคต่อที่มีไอกิสเป็นตัวละครหลักเอาไว้ สำหรับอัปเดตครั้งที่ 1 Persona 5 Royal EX BGM Set และ Persona 4 Golden EX BGM Set กับอัปเดตครั้งที่ 2 Velvet Costume & BGM Set นั้นปัจจุบันได้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 Episode Aigis -The Answer- ในวันที่ 10 กันยายน 2024

Persona 3 Reload: Expansion Pass เปิดเผยตัวอย่างล่าสุด DLC อัปเดตที่ 3

SEGA ได้เผยแพร่วิดีโอโปรโมตล่าสุดที่แนะนำคอนเทนต์ของ DLC อัปเดตที่ 3 “Episode Aigis -The Answer-” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื้อเรื่อง

วันที่ 31 มีนาคม วันสุดท้ายก่อนวันที่ปิดหอพัก

เหล่าสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษนอกหลักสูตร (S.E.E.S.) ถูกจองจำไว้ในหนึ่งวันนั้นซ้ำไปซ้ำมาจาก “การหมุนเปล่าของเวลา” จู่ ๆ หญิงสาวร่างจักรกลผู้แสดงตัวว่าเป็นน้องสาวของไอกิส “เมทิส” ก็ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับมิติปริศนา “ช่องว่างแห่งกาลเวลา” ที่ปรากฏขึ้นในชั้นใต้ดินของหอพัก สมาชิกแต่ละคนที่กำลังค้นหาสาเหตุของความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น ยังจะต้องไปพานพบกับ “อดีตของตนเอง” อีกด้วย ท้ายที่สุดแล้ว เหล่าพวกพ้องทุกคนจะเลือกตัดสินใจเมื่อต้องเผชิญหน้าความจริงที่ได้ค้นพบกันอย่างไร……

Episode Aigis -The Answer- จะมาพร้อมเรื่องราวหลังจากเนื้อเรื่องหลักผ่านมุมมองของไอกิสที่พลังแห่ง “Wild card” ที่จะสามารถทำให้เรียกใช้งานเพอร์โซนาหลายตนได้ตื่นขึ้นมา นอกจากจะปรับกราฟิกให้สวยงามยิ่งขึ้นและทำให้เกมเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเช่นเดียวกับตัวเกมหลักแล้ว ยังมีการเปลี่ยนแปลงที่มีเฉพาะใน Episode Aigis -The Answer- ด้วย เช่น การเพิ่ม Theurgy (ท่าพิเศษ) ใหม่ ๆ และการได้สำรวจดันเจี้ยนด้วยตัวละครไอกิส เป็นต้น ทีมงานพร้อมส่งมอบประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้พบกับ “ความจริงนั้น” ที่ถูกวาดให้สดใหม่กว่าเดิมอีกครั้ง

แนะนำตัวละครที่ปรากฏตัว

ไอกิส (ให้เสียงพากย์โดย มายะ ซากาโมโตะ)

มนุษย์จักรกลผู้มีหัวใจที่สามารถอัญเชิญเพอร์โซนาได้ ได้เข้าร่วมกลุ่ม S.E.E.S. และได้รับความรู้สึกเฉกเช่นมนุษย์ที่แตกหน่อในระหว่างที่ต่อสู้ร่วมกับเหล่าตัวเอก ในเนื้อหาส่วนนี้ พลังแห่ง “Wild card” ของเธอได้ตื่นขึ้นมาเช่นเดียวกับ “เขาคนนั้น” เธอจะต้องไปสืบหา “ช่องว่างแห่งกาลเวลา” ร่วมกันกับเมทิสที่แสดงตัวว่าเป็นน้องสาวของตน ทว่า…?

เพอร์โซนาประจำตัวตัวนั้นได้แปรเปลี่ยนเป็น Orpheus อีกทั้งยังสามารถต่อสู้ได้โดยการใช้พลังแห่ง “Wild card” ที่ทำให้สลับใช้งานเพอร์โซนาหลายตนได้ด้วย

เมทิส (ให้เสียงพากย์โดย ชิวะ ไซโต)

หญิงสาวจักรกลที่แสดงตนเองว่าเป็นน้องสาวของไอกิส ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเหล่าสมาชิก S.E.E.S. ที่ถูกจองจำให้ติดอยู่ในวันที่ 31 มีนาคมที่วนซ้ำไปมา และนำพาพวกเขาไปสู่ “ช่องว่างแห่งกาลเวลา” ที่ปรากฏขึ้นที่ชั้นใต้ดินของหอพัก

เพอร์โซนาประจำตัวคือ Psyche ถนัดการใช้สกิลจำพวกสกิลโจมตีกายภาพ สกิลธาตุวายุ และ สกิลธาตุเยือกแข็ง

Episode Aigis -The Answer- โฉมใหม่ที่จะถูกเล่าด้วยคุณภาพเดียวกับ P3R

Theurgy แบบใหม่

ไอกิสที่กลายเป็นตัวเอกคนใหม่นั้น สามารถใช้ได้ทั้ง Theurgy บางส่วนที่เหมือนกับตัวเอกใน P3R เกมหลัก และ Theurgy แบบใหม่ที่ถูกเพิ่มขึ้นมาใหม่ใน Episode Aigis -The Answer- ซึ่งก็ล้วนเป็นพลังแข็งแกร่งทั้งนั้น มาใช้เพอร์โซนาอันหลากหลายเผชิญหน้าศัตรูสุดแกร่งกันเถอะ

Link Episodes

หากมอบคีย์ไอเทมที่ได้รับมาในระหว่างการสำรวจให้กับเพื่อนร่วมทีม จะเกิด Link Episodes ขึ้น มาใช้เวลาร่วมกันกับเหล่าเพื่อนร่วมทีม ในฐานะไอกิสที่ถูกเลือกให้เป็นผู้นำในการสืบหา “ช่องว่างแห่งกาลเวลา” กันเถอะ

ระดับความยาก

สามารถเลือกระดับความยากได้ถึง 5 ระดับ รวมไปถึงระดับความยากขั้นสูงสุด “HEARTLESS” ได้ เตรียมไว้ให้สำหรับผู้เล่นที่อยากโฟกัสกับเนื้อเรื่องไปจนถึงผู้เล่นระดับสูงที่อยากท้าทาย มาสนุกไปกับเนื้อเรื่องด้วยระดับความยากที่เหมาะกับตัวเองกันเถอะ

สมุดรวบรวมเพอร์โซนา

สามารถใช้งานข้อมูลบันทึกของสมุดรวบรวมเพอร์โซนาที่บันทึกไว้ด้วยข้อมูลเซฟเกมหลัก P3R ที่ส่งต่อมาได้ บุกตะลุยไปใน “ช่องว่างแห่งกาลเวลา” ด้วยเพอร์โซนาที่คุณชื่นชอบกันเถอะ

*ในระดับความยาก HEARTLESS นั้นจะไม่สามารถใช้งานสมุดรวบรวมเพอร์โซนาได้ อีกทั้งเพอร์โซนาในสมุดรวบรวมที่ส่งต่อมา จะสามารถเรียกมาใช้ได้เฉพาะเพอร์โซนาตนที่มีเลเวลน้อยกว่าหรือเท่ากับไอกิสเท่านั้น

เผยเพลงประกอบฉากต่อสู้เพลงใหม่ของ P3R: Episode Aigis -The Answer- !

อาสึชิ คิตะโจ และ ออริจินัล จาก ATLUS Sound Team จะรับผิดชอบด้านงานดนตรีสำหรับเกมภาคนี้ เพลงยอดนิยมที่มีอยู่เดิมได้รับการรีมิกซ์และบันทึกเสียงใหม่ทั้งหมด และจะยังได้คุณอาซูมิ ทาคาฮาชิ กับคุณ Lotus Juice ผู้ขับร้องเพลงจาก P3R  มาร่วมรังสรรค์เพลงใหม่ทั้งเพลงเปิดและเพลงในฉากต่อสู้อีกด้วย

อีกทั้งยังมีกำหนดปล่อยเพลงอาทิ “Don’t”, “Heartful Cry” จาก ” Persona 3 Reload Original Soundtrack ” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายน ตามช่องทางบริการสตรีมเพลงต่าง ๆ อย่าง Spotify ก่อนเป็นที่แรกตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคมเป็นต้นไป กระโดดเข้าสู่โลกแห่ง Episode Aigis -The Answer- ก่อนใครกันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์