News

Ghosts ‘n Goblins Resurrection วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

Ghosts ‘n Goblins Resurrection วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

Ghosts ‘n Goblins Resurrection (มาไคมูระ) วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch

หวนคืนสู่แดนปีศาจกันอีกครั้งใน Ghosts ‘n Goblins Resurrection ที่สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน Nintendo eShop สำหรับ Nintendo Switch โดยที่ Ghosts ‘n Goblins Resurrection ถือเป็นภาครีบูทที่มาพร้อมกับกราฟิคในสไตล์หนังสือนิทานและเกมเพลย์แบบแอ็กชันแพลตฟอร์มที่ท้าทายเช่นเคย สามารถอ่านรายละเอียดของภาคนี้ได้ตามรายละเอียดด้านล่างครับ


เกมสุดคลาสสิกที่จะท้าทายความสามารถของคุณกลับมาในโฉมใหม่

เพื่อเป็นการคารวะแก่ทั้งภาค Ghosts ‘n Goblins และ Ghouls ‘n Ghosts ที่ผ่านมา ภาคล่าสุดนี้จึงได้ผสมผสานเกมเพลย์สไตล์แอ็กชันแพลตฟอร์มของแฟรนไชส์เข้ากับกราฟิกในรูปแบบหนังสือนิทานและอุปสรรคใหม่สุดท้าทาย


สนุกไปกับระดับความยากอันหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือเป็นมือเซียน ต่างก็สามารถสนุกไปกับการบุกฝ่าฟันไปในแดนปีศาจโดยสามารถเลือกได้จากระดับความยากนั่นคือ: Squire, Knight และ Legend ส่วนโหมดใหม่ล่าสุดอย่าง Page จะช่วยให้มือใหม่สามารถเกิได้ ณ จุดที่พลาดทันทีโดยไม่จำกัดจำนวนชีวิต


เคลียร์เพียงรอบเดียวยังไม่พอ! รอบใหม่จะเต็มไปด้วยอะไรใหม่ ๆ

สำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ Ghosts ‘n Goblins จะพบกับสิ่งที่คุ้นเคยและสดใหม่ได้ในฉากอย่างเช่น “Graveyard” ที่ซึ่งฝูงซอมบี้จะรุมเข้ามาไม่หยุดหย่อนและฉาก “Caverns of the Occult” ที่ศัตรูบางตัวจะเห็นได้เฉพาะในความมืดสนิทเท่านั้น แต่บรรดานักผจญภัยผู้เหน็ดเหนื่อยทั้งหลายพึงระวัง เพราะการเดินทางของ Arthur นั้นยังไม่จบแม้เขาจะพิชิตบอสใหญ่ไปแล้ว เช่นเดียวกับเกม Ghosts ‘n Goblins ในแบบคลาสสิก ที่อัศวินผู้กล้าจะได้พบกับโลกใบใหม่ในการเล่นรอบสอง ที่จะมาพร้อมกับความท้าทายใหม่ ๆ และฉากที่เปลี่ยนแปลงไป


ฟื้นฟู Umbral Tree เพื่อรับเวทและสกิลใหม่

หากต้องการปลดล็อกและพัฒนาเวทและสกิลต่าง ๆ Arthur จะต้องทำการฟื้นฟู Umbral Tree ให้กลับสู่สภาพสมบูรณ์ดังเดิม เมื่อค้นหา Umbral Bees ที่ซุกซ่อนอยู่ทั่วไปในแต่ละฉากเจอแล้ว ก็จะสามารถส่งพวกมันคืนสู่ Umbral Tree และเรียนรู้หรืออัปเกรดเวทและสกิลได้ หรือจะลบเวทและสกิลที่เรียนรู้มาแล้วไปเรียนรู้สิ่งอื่นก็ได้เช่นกัน เลือกให้เหมาะกับสถานการณ์แล้วจะส่งผลลัพธ์ที่ดีมหาศาล!


ครั้งแรกของซีรีส์ กับการเล่นพร้อมกันสองคนในแบบ Couch Co-op!

ภาคใหม่ในซีรีส์นี้มีระบบการเล่นพร้อมกันสองคนแบบ Couch Co-op เป็นครั้งแรก เพื่อนฝูงและสมาชิกในครอบครัวสามารถมาร่วมมือกันกับ Arthur โดยสามารถเลือกได้จากหนึ่งในสามตัวละครสนับสนุน: Berry ที่สร้างบาเรียไว้คอยคุ้มครอง, Kerry ที่จะคอยพา Arthur ผ่านอันตรายต่าง ๆ และ Archie ที่จะสามารถสร้างสะพานให้เดินผ่านได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์