News

อัปเดตใหม่สำหรับฮัลโลวีนพร้อมแล้วใน CASTLEVANIA: GRIMOIRE OF SOULS

อัปเดตใหม่สำหรับฮัลโลวีนพร้อมแล้วใน CASTLEVANIA: GRIMOIRE OF SOULS  สเตจใหม่ในธีมฮัลโลวีนสำหรับโหมด Order, รางวัลสกินเอ็กซ์คลูซีฟ, โบนัสล็อกอินและอีกมากมาย

Konami Digital Entertainment Limited ได้แถลงว่า Castlevania: Grimoire of Souls จะมีการอัปเดตในธีมฮัลโลวีนหลังจากที่เกมเปิดให้บริการไปเมื่อช่วงต้นปี อัปเดตนี้จะฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมผ่าน Apple Arcade ซึ่งเป็นบริการสมัครสมาชิกเล่นเกมของ Apple ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างไม่จำกัดจากลิสต์เกมพรีเมียมกว่า 200 เกม ซึ่งมีทั้งเกมใหม่ล่าสุด, เกมที่ได้รางวัล และเกมโปรดของใครหลายคนจาก App Store โดยที่ไม่มีโฆษณาหรือระบบซื้อของในเกม

หน้าเว็บ Apple Arcade: LINK

ฉากใหม่ในธีมฮัลโลวีนจะถูกเพิ่มเข้าไปในโหมด order ของ Grimoire of Souls, ซึ่งผู้เล่นจะต้องสร้างปาร์ตี้ของตนแล้วเลือกใช้ตัวละครสูงสุด 5 ตัวเพื่อฝ่าฟันไปให้ถึงชั้นบนสุด ในรอบการเล่นนั้น HP และ MP ของตัวละครจะคงเดิมเมื่อข้ามแต่ละชั้นที่จะเป็นการเพิ่มความท้าทายยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะต้องประเมินสถานการณ์ในแต่ละชั้น และค่า HP/MP ที่เหลืออยู่ของตัวละครเพื่อตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ใคร แต่ละชั้นจะมีรางวัลเหรียญที่มากขึ้นหลังจากเคลียร์ชั้นได้ แต่ถึงแม้จะมีการเพิ่มเติม order นี้เข้ามาในช่วงฮัลโลวีนก็ตาม แต่หลังจบเทศกาลฮัลโลวีนแล้วก็ยังสามารถเล่นได้ต่อไป

เหรียญพิเศษในธีมฮัลโลวีนจะมีให้เก็บสะสมกันใน Grimoire of Souls ซึ่งจะสามารถนำไปแลกเป็นรางวัลได้หลากหลายประกอบไปด้วยสกิน, อาวุธและชุดเกราะ ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับสกินฮัลโลวีนแบบเอ็กซ์คลูซีฟและเครื่องประดับมากมายเพื่อให้คุณได้อินไปกับเทศกาลอย่างเต็มที่!

โบนัสล็อกอินเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะถือเป็นครั้งแรกสำหรับแคมเปญล็อกอินรายปีจะเริ่มตั้งแต่ 22 ตุลาคมจนถึง 15 พฤศจิกายน เพียงแค่เข้าเกมในช่วงแคมเปญดังกล่าวจะได้รับรางวัลทั้งหมด 14 รางวัล ผู้เล่นที่ล็อกอินจำนวน 14 ครั้งในช่วงเวลาดังกล่าวก็จะได้รับรางวัลครบทั้งหมด

ตัวเกมสามารถเล่นได้บน iPhone, iPad, Mac, และ Apple TV, ซึ่ง Castlevania: Grimoire of Souls จะพร้อมให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade ด้วยค่าบริการรายเดือนเพียง $4.99 พร้อมด้วยระยะเวลาทดลองเล่นฟรีหนึ่งเดือน Apple Arcade จะรวมเป็นส่วนหนึ่งของแผนการใช้งานรายเดือนของ Apple One ไม่ว่าจะเป็นแบบ Individual ($14.95), Family ($19.95), และ Premier ($29.95) พร้อมด้วยระยะเวลาทดลองเล่นฟรีหนึ่งเดือน*

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Castlevania: Grimoire of Souls สามารถอ่านได้จากเว็บไซต์ทางการ: LINK

*ระยะเวลาทดลองเล่น Apple One จะมีให้เฉพาะผู้ที่ไม่ได้อยู่ระหว่างทดลองใช้งานหรือสมัครบริการ โดยแผนการใช้งานจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติหลังจากระยะเวลาทดลองเล่นจนกว่าจะยกเลิกบริการโดยผู้ใช้ ทั้งนี้เป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดการใช้งาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์