News

FINAL FANTASY V วางจำหน่ายแล้วในฉบับ PIXEL REMASTER เล่นได้บน STEAM และโทรศัพท์มือถือ

FINAL FANTASY® V มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ FINAL FANTASY พิกเซลรีมาสเตอร์แล้วบน Steam® และโทรศัพท์มือถือ โดยจะมีภาพกราฟิกแบบพิกเซลที่ได้รับการอัปเกรดอย่างสวยงามและคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น รีมาสเตอร์ครั้งนี้จะนำแฟรนไชส์ FINAL FANTASY แบบคลาสสิคมาสู่ยุคใหม่

FINAL FANTASY V นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มและ Chocobo ของเขาที่ได้พบพานกับเพื่อนพ้องที่จะเปลี่ยนโชคชะตาของตนไปตลอดกาล เมื่อคริสตัลที่คอยสร้างสมดุลแห่งอำนาจให้กับโลกตกอยู่ในภัยคุกคาม จึงได้มีราชาผู้หนึ่งรีบรุดไปแก้ไขปัญหา…ก่อนจะหายสาบสูญไป ภาคนี้เป็นที่เลื่องลือจากระบบอาชีพที่ลึกซึ้งและปรับแต่งได้หลากหลาย ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพของตัวละครได้อย่างอิสระ จึงเรียกได้ว่า FINAL FANTASY V รองรับเพลย์สไตล์ที่แตกต่างกันหลากหลายและยังขยายระบบ Active Time Battle อันเป็นเอกลักษณ์ไปอีกขั้น ซึ่งได้เริ่มใช้งานมาในภาค FINAL FANTASY IV

เวอร์ชันใหม่ของ FINAL FANTASY V จะมาพร้อมการพัฒนาและอัปเดตมากมาย ประกอบไปด้วย:
● กราฟิกแบบ 2D พิกเซลที่ได้รับการอัปเดตทั้งหมดสำหรับฮาร์ดแวร์ในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ตัวละครแบบพิกเซลอันเป็นเอกลักษณ์ของ FINAL FANTASY ที่สร้างโดยศิลปินดั้งเดิมและผู้ร่วมงานในตัวเกมฉบับปัจจุบัน คาซุโกะ ชิบุยะ
● บทเพลงที่ได้รับการเรียบเรียงใหม่อย่างงดงาม กำกับดูแลโดยผู้ประพันธ์บทเพลงต้นฉบับ โนบุโอะ อุเอมัตสึ
● เกมเพลย์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้น ประกอบไปด้วย UI ที่ทันสมัยขึ้น ตัวเลือกต่อสู้อัตโนมัติและอีกมากมาย
● พัฒนา Quality-of-life ที่ประกอบไปด้วยส่วนเสริมพิเศษอย่างเช่นรายชื่อศัตรู, แกลเลอรี่งานภาพ, โหมดฟังเพลงและยังสามารถเซฟเกมที่ไหนก็ได้

สำหรับผู้ที่ซื้อเกม FINAL FANTASY V ก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายนบน Steam จะได้รับรางวัลการซื้อเกมล่วงหน้า ประกอบไปด้วยบทเพลงที่เรียบเรียงใหม่สามเพลง, วอลล์เปเปอร์สองแบบ และส่วนลดราคาเกม 20% บทเพลงจะประกอบไปด้วย:
• Main Theme of FINAL FANTASY V (Timelapse Remix)
• Battle at the Big Bridge (Timelapse Remix)
• A New World (Timelapse Remix)

ตอนนี้มีทั้งหมดหกเกมในซีรีส์ FINAL FANTASY พิกเซลรีมาสเตอร์ที่สามารถซื้อหาได้แล้วเป็นส่วนหนึ่งของบันเดิล FINAL FANTASY I-VI เพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม สำหรับรายละเอียดของบันเดิลดูเพิ่มเติมได้ที่: https://store.steampowered.com/bundle/21478.
*เกมในบันเดิลจะพร้อมให้เล่นตามวันและเวลาที่วางจำหน่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์