News

EDENS ZERO POCKET GALAXY: ใช้งานได้แล้ววันนี้บนอุปกรณ์มือถือ

ร่วมกันโอบรับพลังของ อีเธอร์เกียร์ บนเกมแอ็กชัน อาร์พีจี ที่มีมุมมองแบบท็อปดาวน์ ซึ่งดัดแปลงมาจากโลกที่สร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อดัง ฮิโระ มาชิมะ

บริษัท โคนามิ ดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้ประกาศแล้ววันนี้ว่า EDENS ZERO Pocket Galaxy (Pocket Galaxy) พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์มือถือผ่านทาง แอปสโตร์® และ กูเกิลเพลย์™.

EDENS ZERO Pocket Galaxy คือการดัดแปลงที่เต็มไปด้วยความศรัทธาต่อผลงานในโลกและเรื่องราวที่สรรค์สร้างโดยอาจารย์ ฮิโระ มาชิมะ กราฟิกที่น่าทึ่งจะดึงดูดแฟนๆทั้งอนิเมะและมังงะดั้งเดิมรวมถึงผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่ได้เข้าร่วมการผจญภัย Pocket Galaxy จะพาคุณไปสัมผัสกับจักรวาลของ EDEN ZERO ได้ภายในอึดใจ โดยที่ยังคงความสมจริงตามแบบดั้งเดิม ในขณะที่คุณกำลังท่องไปกับเรื่องราวตามต้นฉบับ บางทีคุณอาจจะเห็นอีกด้านหนึ่งของตัวละครที่คุณไม่เคยเห็น!

พลังจากต้นกำเนิดอีเธอร์ที่ไหลเวียนอยู่ในร่างกายและถูกใช้เป็นความสามารถพิเศษผ่านอีเธอร์เกียร์ มาเป็นผู้ใช้งานอีเธอร์ เกียร์ หรือ อีเธอร์ เกียริสต์ และสัมผัสกับพลังของ ชิกิ ซาตาน กราวิตี้, เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วไปกับพลังแมวกระโดดของรีเบคก้า, และพลังควบคุมจักรกลของไวซ์เพื่อใช้ในการการต่อสู้

ตั้งค่าสกิลและใช้งานพวกมันอย่างง่ายดาย เพียงแตะแค่ปุ่มเดียวก็สามารถสังหารศัตรูและหัวหน้าอันทรงพลัง มาสร้างตัวละครในอุดมคติจากการทำภารกิจและรับรางวัลเพื่อปรับแต่งสกิลและอุปกรณ์สวมใส่ ความยากง่ายของภารกิจจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับการผสมผสานของสกิลและอุปกรณ์สวมใส่ ผู้เล่นจะต้องต่อสู้และผจญภัยไปกับเรื่องราวเพื่ออัปเกรดเกียร์ของคุณ ในขณะที่ถูกทดสอบความแข็งแกร่งในอารีน่ากับผู้เล่นคนอื่นๆทั่วโลก

เข้าร่วมมหากาพย์แฟนตาซีอวกาศ และเป็นเจ้าของชุดสวมใส่มากกว่า 100 ชุด รวมทั้งชุดที่ได้รับการออกแบบโดย ฮิโระ มาชิมะ

EDENS ZERO Pocket Galaxy เปิดให้ใช้งานฟรีแล้ววันนี้บนแอปสโตร์® สำหรับ ไอแพด®, ไอโฟน® และ ไอพอดทัช®, รวมทั้งบนกูเกิล เพลย์สำหรับอุปกรณ์ แอนดรอย

นอกจากนี้ พบกับบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากอาจารย์ ฮิโระ มาชิมะ ที่จะมาพูดถึงเบื้องหลังการพัฒนาเกม และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยสนุกๆ ได้บนเว็บไซต์ของ EDENS ZERO Pocket Galaxy! คำแปลบทสัมภาษณ์ในภาษาต่างๆจะถูกปล่อยในเร็วๆนี้

สำหรับข่าวสารล่าสุดจาก EDENS ZERO Pocket Galaxy และข้อมูลอื่นๆ, กรุณาเยี่ยมชม:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์