News

STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN เดโมจะพร้อมให้เล่นในวันนี้

STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN เดโมจะพร้อมให้เล่นในวันนี้

วิดีโอตัวใหม่จะนำเสนอศัตรูที่น่ากลัวและระบบต่อสู้อันดุเดือด ด้วยเดโมตัวสุดท้ายก่อนเกมวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้า

SQUARE ENIX® ได้ประกาศในวันนี้ว่าเดโมตัวใหม่ของ STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN™ จะพร้อมให้เล่นในวันนี้บน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S และ Xbox One ก่อนวันวางจำหน่ายในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เดโมตัวที่สามนี้จะให้ผู้เล่นได้มีโอกาสได้ทำความคุ้นเคยกับตัวเกมด้วยระบบเกมเพลย์ใหม่ที่เน้นแอ็คชั่น รวมถึงระบบอาชีพที่ลึกซึ้งและปรับแต่งได้หลากหลาย และยังมีโลกที่หลายคนคุ้นเคยแต่ก็ลึกลับของเกมภาคแรกในซีรีส์ FINAL FANTASY® ข้อมูลเซฟจากเดโมตัวล่าสุดนี้จะสามารถนำไปใช้งานต่อในเกมเต็มได้ เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสการเดินทางที่ต่อเนื่องไร้รอยต่อได้ทันที

รับชมวิดีโอ STRANGER OF PARADISE ‘Chaos Awaits’ ได้ที่นี่https://youtu.be/UkzEbew-Piw

เดโมจะให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจ Pravoka Seagrot และ Western Keep, และสัมผัสกับรูปแบบการเล่นใหม่ด้วยอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาซึ่งไม่มีให้เลือกในเดโมสองตัวก่อนหน้านี้ และจะได้ต่อกรกับบรรดาศัตรูหน้าใหม่ ผู้เล่นจะได้ทดลองใช้งานระบบมัลติเพลเยอร์ด้วย* ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสูงสุดสามคนได้เล่นด้วยกันเพื่อต่อกรกับศัตรูในฐานะปาร์ตี้แบบออนไลน์

STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN จะวางจำหน่ายบน PS5™, PS4™, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Epic Games Store ในวันที่ 18 มีนาคม และจะเปิดให้เล่นล่วงหน้าบนคอนโซลในวันที่ 15 มีนาคม และบน PC ในวันที่ 17 มีนาคม ผู้เล่นสามารถสั่งจองเกมฉบับดิจิทัลสแตนดาร์ดหรือดิจิทัลดีลักซ์เอดิชั่นได้เพื่อเข้าเล่นล่วงหน้า สำหรับรายละเอียดของเกมทุกเอดิชั่นสามารถอ่านได้ที่นี่: https://www.square-enix-games.com/sopffo

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์