News

ชะตากรรมของ Heryon กำลังอยู่ในห้วงวิกฤติ! ในเกม JRPG อินดี้มาแรง Edge of Eternity !

ผลงานชิ้นนี้พัฒนาโดย Midgar Studio, ซึ่งเป็นทีมงานอินดี้ขนาดเล็กจากทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส, โดย SCRYsoft ร่วมกับ Dear Villagers จะนำเอาเกมอาร์พีจีแฟนตาซี Edge of Eternity มาสู่ PS4 ตัวเกมจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัลบน PlayStation Store ในวันที่ 5 เมษายนนี้, ส่วนแบบแผ่นมีแผนวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2022 ฉบับคอนโซลจะมาพร้อมอัปเดตก่อนหน้านี้บน PC รวมถึงเสียงพากย์ญี่ปุ่นที่ได้รับการเพิ่มเติมลงไปใหม่

สัมผัสการต่อสู้แบบเทิร์นเบสสุดยิ่งใหญ่ โดยคุณจะต้องติดตามการเดินทางของ Daryon และ Selene ในการเดินทางเพื่อหาทางเยียวยารักษา Corrosion ที่กัดกินทุกอย่าง ภายในเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของความหวังและการเสียสละที่สร้างโดยทีมงานขนาดเล็กผู้หลงใหลใน JRPG อย่างลึกซึ้ง

เกี่ยวกับ Edge of Eternity

ในโลกที่กำลังแตกสลาย ผู้คนแห่ง Heryon ต่างตกอยู่ในสงครามและดิ้นรนต่อต้านเหล่าผู้รุกรานลึกลับ สงครามที่สร้างความเสียหายไม่มีวันจบสิ้นได้ทำให้ดาวทั้งดวงตกอยู่ในภาวะที่เวทมนตร์และเทคโนโลยีต่างถูกปลดปล่อยและใช้งานเข้าใส่กันและกันอย่างสุดขั้วและรุนแรง

ทว่าในตอนนี้ได้มีภัยพิบัติที่ร้ายแรงยิ่งกว่าปรากฏขึ้นมา: ท่ามกลางสงครามในคราวนี้ เหล่าผู้รุกรานได้ปลดปล่อย Corrosion ออกมาซึ่งเป็นโรคร้ายที่จะเปลี่ยนสิ่งมีชีวิตทุกประเภทให้กลายเป็นอสุรกายที่บิดเบี้ยวและน่าชิงชัง

ในช่วงเวลาอันสิ้นหวังนี้ ได้มีทหารหนุ่มผู้หนึ่งที่จะต้องเผชิญกับโชคชะตาของตนเองและออกเดินทางสู่การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ที่จะเปลี่ยนชะตาของ Heryon ไปตลอดกาล

ฟีเจอร์

  • เรื่องราวสุดดึงดูดที่เต็มไปด้วยจุดหักมุมและช่วงเวลาบีบคั้นหัวใจ
  • สำรวจโลกอันมีเอกลักษณ์และงดงามของ Heryon พร้อมเปิดเผยความลับแต่โบราณ
  • ทำเควสต์ได้ในหลากหลายหนทาง ตัดสินใจเลือกทางของคุณและเผชิญกับผลลัพธ์ที่ตามมา
  • การต่อสู้อันอลังการด้วยระบบการต่อสู้แบบวางแผนเทิร์นเบส ใช้สภาพแวดล้อมให้เต็มที่และชิงไหวพริบกับศัตรูเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง!
  • สร้างของสวมใส่ของตัวเอง แล้วอัปเกรดด้วยคริสตัลเพื่อปลดล็อคการผสมผสานสกิลและเพาเวอร์อัปเฉพาะตัว
  • บรรดาตัวละครที่เต็มไปด้วยสเน่ห์ ที่ต่างก็มีบุคลิกลักษณะนิสัยและอัตลักษณ์โดดเด่น พบกับความฝันของพวกเขา ทั้งข้อเสีย ทั้งสิ่งที่หวังและความทุกข์ที่ต้องเจอให้คุณได้แบ่งปันช่วงเวลาพิเศษกับบรรดาตัวละคร
  • บทเพลงประกอบอันไพเราะที่ร่วมรังสรรค์โดย Yasunori Mitsuda (ผู้ประพันธ์บทเพลงของ Chrono Trigger & Xenoblade Chronicles)
  • ผูกมิตรกับสัตว์ร้ายที่ไม่เกรงกลัวสิ่งใดแต่ก็น่ารัก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์