News

KONAMI ประกาศว่า CRIMESIGHT พร้อมให้เล่นแล้วบน STEAM

ผู้เล่นยังสามารถซื้อเกมฉบับ Deluxe Edition ที่ประกอบไปด้วยซาวด์แทร็คแบบออริจินัลและไอคอนในเกม นอกจากนี้ยังมีบันเดิลกับ Project Winter ให้ซื้อด้วย!

Konami Digital Entertainment Limited วันนี้ได้ประกาศว่าเกมจำลองการไขปริศนาแบบมัลติเพลเยอร์ PvP ในชื่อ CRIMESIGHT พร้อมให้เล่นทั่วโลกแล้วบน Steam®.

หน้า STEAM®https://store.steampowered.com/app/1491710/CRIMESIGHT/

ตัวอย่างวันวางจำหน่าย –  https://youtu.be/rwAr0t0raiM

ชุดบันเดิลกับ “Project Winter” (Other Ocean Interactive) ลดราคา 10% อยู่ในขณะนี้ อย่าพลาดโอกาสนี้ล่ะ! *รายละเอียดอาจเปลี่ยนแปลงได้

ผู้เล่นจะสามารถซื้อเกมฉบับ Deluxe Edition ได้ที่จะประกอบไปด้วยตัวเกม CRIMESIGHT, ซาวด์แทร็กแบบออริจินัล และไอคอนในเกมทั้งหมด 144 แบบ ไอเทมโบนัสเหล่านี้สามารถซื้อแยกได้เป็น DLC

CRIMESIGHT วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกโดยรองรับ 11 ภาษาด้วยกัน – ญี่ปุ่น, อังกฤษ, จีน (ตัวย่อ), จีน (ดั้งเดิม), เกาหลี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, รัสเซีย, สเปน และโปรตุเกส (บราซิล)

เกี่ยวกับ CRIMESIGHT

ลอนดอน ค.ศ. 2075 ระบบคาดการณ์ล่วงหน้าอันล้ำสมัยที่เรียกว่า Foresight AI ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อทำนายอาชญากรรมในอนาคตโดยอ้างอิงข้อมูลจากเน็ทเวิร์ค ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทำให้อัตราอาชญากรรมลดลง 90% ทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าระบบก็ได้ทำนายเหตุการณ์ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ขึ้นมา อันเป็นเหตุการณ์ที่จะนำพาโลกไปสู่ความล่มสลาย ด้วยความวิตกต่อสิ่งที่จะเกิดขึ้น นักพัฒนาของ Foresight AI จึงได้สร้างปัญญาประดิษฐ์ใหม่ขึ้นมาที่จะคอยติดตามและแก้ไขอาชญากรรมร้ายแรงก่อนที่จะเกิดขึ้น ซึ่งพวกเขาเรียก AI นี้ว่า “Sherlock” ซึ่งตั้งตามนักสืบผู้ไร้ที่ติแห่งวรรณกรรมคลาสสิค ในตอนที่ Sherlock คอยไขคดีต่าง ๆ ก็ได้พบกับความจริงอันน่าตื่นตะลึง เพราะใจกลางของคดีที่โยงใยราวกับเป็นใยแมงมุมนั้นคือ Moriarty ซึ่งเป็น AI ที่มีความสามารถทัดเทียมกับ Sherlock นั่นเอง

CRIMESIGHT จะให้ผู้เล่นได้ต่อกรกับผู้เล่นอื่น โดยที่ฝ่ายหนึ่งจะรับบทเป็น “วายร้าย” ที่จะต้องทำแผนฆาตกรรมให้สมบูรณ์ ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งจะเป็น “เป้าหมาย” ที่จะเป็นเหยื่อในอนาคตของวายร้าย ผู้เล่นฝ่าย Moriarty จะต้องทำตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดเพื่อก่ออาชญากรรมให้เสร็จสิ้น ส่วนผู้เล่นฝ่ายของ Sherlock จะต้องป้องกันไม่ให้เกิดอาชญากรรม ในระหว่างที่เล่นในแต่ละแมทช์นั้น วายร้ายและเป้าหมายก็จะค่อย ๆ เผยตัวออกมาทีละช้า ๆ แล้วคุณจะอยู่ฝ่ายไหน?

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CRIMESIGHT สามารถดูได้จากเว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/games/crimesight/

https://www.facebook.com/konami.asia.game/

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์