News

Intragames จะวางจำหน่าย Ultra Age เวอร์ชัน PC ในวันที่ 28 เมษายน 2022

– Intragames เผยรายละเอียดโรดแมปของ ‘Ultra Age’ ภายในงานแถลงข่าว
– กราฟิกที่พัฒนาขึ้น รวมถึงเสียง เกมเพลย์และคอนเทนต์อื่น ๆ
– ‘Ultra Age’ เวอร์ชัน PC วางจำหน่ายวันที่ 28 เมษายน 2022
– PlayStation® 4 และ Nintendo Switch™ ก็จะได้รับการปรับปรุงเช่นกัน

Intragames(CEO Bae Sang-chan) ได้แถลงภายในงาน ‘Ultra Age Roadmap Press Conference’ ว่าจะวางจำหน่ายเกม ‘Ultra Age’ เวอร์ชัน PC บน Steam ในวันที่ 28 เมษายน 2022

ในงานแถลงข่าวซึ่งอยู่ในรูปแบบของวิดีโอที่อัดไว้ล่วงหน้าเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 นั้น Kang Hyun-woo, CEO ของ Next Stage, ได้อธิบายว่าจะมีการปรับปรุงหลายอย่างสำหรับเกม ‘Ultra Age’ เวอร์ชัน PC ณ งานแถลงข่าว

จะมีการปรับปรุงในหลายอย่างของ ‘Ultra Age’ อย่างเช่นกราฟิก, เกมเพลย์และคอนเทนต์อื่น ๆ

แบ็คกราวด์โดยรวม, คุณภาพกราฟิกของทุกบทและรูปลักษณ์ของตัวละครหลักอย่าง ‘Age’ จะได้รับการปรับปรุงขึ้นทั้งหมด และยังมีการพัฒนาเฟรมเรต, เพิ่มเติมตัวเลือกกราฟิกและยังมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ของฉากในเกมรวมถึงความยากด้วย องค์ประกอบบางอย่างในเกมได้ถูกปรับปรุงเพื่อให้สามารถเล่นได้สะดวกขึ้นด้วยเช่นกัน

สำหรับด้านเสียงประกอบนั้น เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ-ญี่ปุ่นที่มีอยู่เดิมจะได้รับการบันทึกเสียงใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ดื่มด่ำได้มากกว่าเดิม และยังมีการแก้ไขบั๊กรวมถึงเพิ่มตัวเลือกในเกมสำหรับผู้เล่น PC ด้วย

CEO Kang Hyun-woo กล่าว, “นอกเหนือไปจากการพัฒนาตัวเกมโดยรวมแล้ว, เรายังได้เตรียม DLC ฟรีเพื่อให้ความสนุกเพิ่มเติมด้วย”

DLC ฟรีดังกล่าวจะประกอบไปด้วยคอนเทนต์หลังจบเกมสำหรับผู้ที่เคลียร์โหมดเนื้อเรื่องทั้งหมดแล้ว โดยมีเกมเพลย์ในสไตล์โรคไลท์ วิธีการเพิ่มความสามารถตัวละครผ่านตัวเลือกอันหลากหลายและยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ ซึ่ง DLC จะปล่อยให้เล่นฟรีในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้

นอกจากประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว Intragames ยังได้ประกาศว่าการปรับปรุงและสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาของ ‘Ultra Age’ ก็จะมายัง PlayStation®4 และ Nintendo Switch™ เช่นเดียวกับฉบับ PC ซึ่งก็จะเพิ่มเติมให้กับเวอร์ชันคอนโซลอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

CEO Kang Hyun-woo กล่าว “นี่เป็นอีกครั้ง ที่ผมขอขอบคุณจากใจที่ให้ความสนใจต่อ ‘Ultra Age’ มาอย่างต่อเนื่องแม้จะผ่านไปเจ็ดเดือนหลังวางจำหน่ายแล้วก็ตาม ผมหวังว่าการปรับปรุงในครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ทำให้ ‘Ultra Age’ ได้เป็นเกมแอ็คชั่นความเร็วสูงอย่างที่ตั้งใจไว้และได้รับการประเมินมากกว่าการเป็นเกมอินดี้”

‘Ultra Age’ คือเกมแอ็คชันความเร็วสูงที่พัฒนาโดยบริษัทเกมอินดี้ Next Stage และบริษัทพัฒนากราฟิกเกม Visual Dart วางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายน 2021 บน PlayStation®4 และ Nintendo Switch™ ภายหลังจากใช้เวลาพัฒนาราวสี่ปีครึ่ง ตัวเกมพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 และเป็นที่จับตามองของหลายคนในวันเปิดตัว โดยแสดงให้เห็นถึงแอ็คชันอันยอดเยี่ยมและการเล่นที่มากไปกว่าการเป็นเกมอินดี้

ตัวเกมมาพร้อมองค์ประกอบที่สนุกสนานมากมาย สำหรับแอ็คชันที่รวดเร็วและเต็มไปด้วยสีสัน อย่างเช่น ‘quantum warp’ ที่ใช้หลบหลีกการโจมตีของศัตรู และแทนที่ดาบหลากหลายรูปแบบเพื่อโจมตีคอมโบต่อเนื่อง หรือไม่ก็เข้าประชิดศัตรูที่อยู่ห่างอย่างรวดเร็ว ‘critical rage’ ที่ทำการระเบิดพลังงานเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเองและ ‘weapon destruction attack’ ที่เป็นการโจมตีอย่างรุนแรงโดยการทำลายอาวุธ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์