News

เกมไขปริศนาในแบบคนแสดง THE CENTENNIAL CASE: A SHIJIMA STORY วางจำหน่ายแล้ว

เกมผจญภัยไขปริศนาในแบบคนแสดงเกมใหม่ที่ไม่เหมือนใคร THE CENTENNIAL CASE: A SHIJIMA STORY วางจำหน่ายแล้ว

ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวอันสุดลึกลับ, เปิดเผยตัวคนร้ายและค้นหาความจริงเบื้องหลังคดี!

SQUARE ENIX CO., LTD. และผู้พัฒนาวิดีโอเกม h.a.n.d., Inc. ได้ประกาศในวันนี้ว่า The Centennial Case: A Shijima Story เกมผจญภัยไขปริศนาในแบบคนแสดงจริง พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Nintendo Switch™ และ *PC (STEAM®)

และนี่เป็นข้อความแสดงความยินดีจาก Nanami Sakuraba ผู้รับบทเป็น Haruka Kagami

≪ข้อความแสดงความยินดีจาก Nanami Sakuraba≫

https://youtube.com/shorts/2WYt8cc2r4U?feature=share

กำกับโดย Koichiro Ito (Metal Gear Solid V) และอำนวยการผลิตโดย Junichi Ehara (NieR:Automata, BABYLON’S FALL), The Centennial Case: A Shijima Story ดำเนินเรื่องโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ตระกูล Shijima อันแสนโชคร้าย ซึ่งต่างก็ต้องประสบกับเหตุการณ์ที่มีสมาชิกในครอบครัวเสียชีวิตแบบหาสาเหตุไม่ได้มาตลอดในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา โดยที่ Yasuhito Tachibana, ผู้อำนวยการผลิตซีรีส์ The Naked Director บน Netflix มารับหน้าที่ผู้ควบคุมงานภาพและผู้กำกับฉาก ซึ่งจะยกระดับการบอกเล่าเรื่องราวด้วยภาพไปอีกขั้นหนึ่งด้วยงานภาพยนตร์คุณภาพสูงอันสุดตื่นเต้น

ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นนักเขียนนิยายเรื่องลึกลับ Haruka Kagami และใช้ความสามารถด้านตรรกะและเหตุผลเพื่อเผยความจริงเบื้องหลังคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในตระกูล Shijima มาตลอดหนึ่งร้อยปีที่ผ่านมา ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งไปสู่เรื่องราวสไตล์ญี่ปุ่นแบบแท้ ๆ ที่ก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาหลายยุคสมัยของญี่ปุ่น และรวบรวมข้อมูลที่กระจัดกระจายในแต่ละยุคเพื่อเปิดเผยความจริงและไขปริศนาของความลึกลับที่มีมายาวนานในช่วงอายุคน

The Centennial Case: A Shijima Story จะเต็มไปด้วยฝีมือการแสดงสุดดึงดูดของ Nanami Sakuraba ในฐานะตัวเอกของเกมนั่นคือ Haruka Kagami และ Yuta Hiraoka ในฐานะ Eiji Shijima, ซึ่งเป็นบุตรชายคนรองของตระกูล Shijima ที่กลับมาบ้านเพื่อไขปริศนาเบื้องหลังตระกูลของตน บรรดานักแสดงมากฝีมือชาวญี่ปุ่นจะนำเอาการผจญภัยในครั้งนี้ให้มีชีวิตขึ้นมา โดยนำเสนอตัวละครต่าง ๆ ผ่านแต่ละยุคสมัย

(Nanami Sakuraba, Yuta Hiraoka)

รายละเอียดของเกม

“The Centennial Case: A Shijima Story เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์คนแสดง และรายล้อมไปด้วยคดีฆาตกรรมภายในตระกูล Shijima ที่เกิดขึ้นมาตลอดช่วงศตวรรษที่ผ่านมา และผู้เล่นจะต้องช่วยไขปริศนาดังกล่าว วิดีโอในเกมถูกถ่ายทำในแบบคนแสดงทั้งหมด จึงอยากขอให้ทุกคนคอยสังเกตการณ์แสดงออกทางสีหน้า ท่าทางและการเคลื่อนไหวที่ไม่สามารถทำได้ในเกมที่ใช้ CG ด้วยนะคะ! ฉันหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับการไขปริศนาเบื้องหลังคดีร่วมไปกับ Haruka ค่ะ!” กล่าวโดย Nanami Sakuraba ผู้รับบทเป็น Haruka Kagami

“ความประทับใจแรกของผมที่มีต่อเรื่องราวซึ่งก้าวข้ามผ่านยุคสมัยที่ต่างกันก็คือ “มันจะทำได้จริงเหรอ?” แล้วก็ “บทมันเจ๋งมากเลยนะเนี่ย!” ปริมาณบทพูดและตารางการถ่ายทำที่แน่นเอี๊ยดก็ทำให้วิงเวียนอยู่ครับ แต่ผมคิดว่าการเลือกที่จะถ่ายทำช่วงที่สามารถทำเป็น CG ก็ได้เนี่ยมันช่วยสร้างความรู้สึกแบบย้อนยุคให้กับเกม และยังช่วยสร้างความรู้สึกสมจริงที่มากขึ้นให้กับการแสดงในเกมด้วย ผมอยากให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเรื่องราวในครั้งนี้กันเต็ม ๆ ที่ว่าด้วยความลึกลับของตระกูล Shijima, เหตุฆาตกรรม และความรักที่ก้าวข้ามผ่านกาลเวลาและยุคสมัย” กล่าวโดย Yuta Hiraoka ผู้รับบทเป็น Eiji Shijima

สำหรับผู้ที่ซื้อเกมก่อนวันที่ 19 พฤษภาคม 2022 เวลา 22:00 น. จะได้รับตัวเกมหลัก, เบื้องหลังของ The Centennial Case: A Shijima Story ที่ประกอบไปด้วยฟุตเตจความยาว 50 นาทีและยังมีมินิซาวด์แทร็กของ The Centennial Case: A Shijima Story ที่ประพันธ์โดย Yuki Hayashi, Daiki Okuno, Ryoshi Takagi, Shuichiro Fukuhiro และ Shogo Yamashiro

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์