News

Private Division และ Roll7 ประกาศ Rollerdrome

เกมยิงแบบมุมมองบุคคลที่สามผสานกับการต่อสู้ความเร็วสูง พร้อมด้วยการวาดลวดลายสเก็ตที่อะดรีนาลีนสูบฉีด เกิดเป็นประสบการณ์แอ็คชันสไตล์อนาคตเรโทรที่ไม่เหมือนใคร!

เตรียมวางจำหน่ายบน PlayStation 4, PlayStation 5, และ PC ในวันที่ 16 สิงหาคม

Private Division และ Roll7 ได้ประกาศในวันนี้ว่า Rollerdrome จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 ในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation®4, PlayStation®5 และ PC (Steam) ในเกมยิงแบบมุมมองบุคคลที่สามแบบซิงเกิลเพลเยอร์นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความระทึกจากการเคลื่อนไหวอันลื่นไหลและการวาดลวดลายต่าง ๆ ที่ผสานด้วยแอ็คชันยิงระเบิด เกมลูกผสมระหว่างเกมยิงและเกมสเก็ตนี้ดำเนินเรื่องราวในโลกอนาคตเรโทรในแบบดิสโทเปียอันแสนมืดมน พัฒนาโดย Roll7, ผู้สร้างสรรค์เกม OlliOlli World ที่ได้รับคำชมมามากมาย

Rollerdrome จะนำเสนอจักรวาลในแบบอนาคตเรโทรที่มีอัตลักษณ์ไม่เหมือนใคร งานภาพสไตล์คอมิคจะมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ก็ด้วยบทเพลงประกอบออริจินัลของเกม ศิลปินแนว Darksynth อย่าง Electric Dragon ทำการผสมผสานรูปแบบเสียงของยุค 1970s เข้าด้วยกันกับยุคปัจจุบันก่อให้เกิดเป็นจังหวะและดนตรีประกอบที่ล้ำสมัยช่วยให้เลือดสูบฉีดท่ามกลางความวินาศสันตะโร

ตัวเกมจะดำเนินเรื่องในปี 2030 ในโลกที่สาธารณชนต่างก็โดนดึงดูดความสนใจไปจากสถานการณ์ด้านการเมืองที่เลวร้ายขึ้นทุกวัน ด้วยความรุนแรงของกีฬาใหม่สุดอำมหิต: Rollerdrome เส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและการแข่งขันในกีฬาเลือดนี้ต่างก็เลือนลางลงไปทุกขณะ ด้วยบรรดาผู้เข้าแข่งขันที่ต้องมาปะทะกับเหล่า House Players ที่ฝีมือร้ายกาจและอันตราย ผู้เข้าแข่งขันต่างก็พยายามทำแต้มให้ได้สูงสุดโดยการผสมผสานการสังหารฝ่ายตรงข้ามเข้ากับการออกท่าและลวดลายสเก็ตผาดโผน พร้อมกับการบรรลุความท้าทายอันหลากหลาย

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้แข่งขันหน้าใหม่คาร่า ฮัสซัน ที่ก้าวเข้าสู่กีฬาหฤโหดนี้ ในตอนที่ความลึกลับของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีผู้ชั่วร้ายค่อย ๆ เผยออกมาทีละน้อย คาร่าและผู้เล่นจะต้องจดจ่ออยู่กับเป้าหมายของตน- นั่นคือการไต่อันดับให้สูงขึ้นไปและกลายเป็นแชมป์ Rollerdrome คนต่อไป

“มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากกับการได้เห็นโปรเจคต์นี้สำเร็จขึ้นมา จากเดิมที่เป็นแค่ตัวต้นแบบซึ่งมีคนให้ความสนใจกันล้นหลามในโลกออนไลน์ครับ ซึ่งความสนใจนั้นก็ยาวมาจนถึงประสบการณ์อันแสนหฤโหดและเข้มข้นในปัจจุบัน – ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทีมงาน Roll7 ทุกคน” กล่าวโดยพอล แรบไบต์ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Roll7 “พวกเราตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นจะได้ลองมาเล่น Rollerdrome กัน”

“Roll7 ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาสามารถคิดเกมที่แปลกใหม่อย่างแท้จริงได้ ซึ่งผสมผสานเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใครของตนเข้ากับงานภาพที่โดดเด่น” กล่าวโดย Michael Worosz, กรรมการบริหารฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ธุรกิจของ Take-Two Interactive, และยังเป็นหัวหน้าใหญ่ของ Private Division. “Rollerdrome ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ชัดเจนที่แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา และทีมงานมากความสามารถนี้ก็สามารถผลักดันขอบเขตของการเคลื่อนไหวออกไปได้อีกด้วยประสบการณ์เกมยิงที่ไม่เหมือนใครนี้”

Rollerdrome พัฒนาโดย Roll7, ซึ่งเป็นสตูดิโอจากลอนดอนที่ได้รับรางวัลจาก BAFTA รวมถึงรางวัลอื่น ๆ และมีชื่อเสียงโด่งดังจากเกมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแนวเดียวกันอย่าง OlliOlli, OlliOlli 2: Welcome to Olliwood, OlliOlli World, Laser League, และ NOT A HERO.

Rollerdrome จะพร้อมให้ซื้อในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดในราคา USD 29.99* ในวันที่ 16 สิงหาคม 2022 บน PlayStation®4, PlayStation®5 รวมถึง PC (Steam) Rollerdrome มีเรต M for Mature โดย ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Rollerdrome, คอยกดติดตาม YouTube, ติดตามเราบน Twitter, ติดตามเราบน Facebook, และไปที่ www.RollerdromeGame.com.

*เป็นราคาที่แนะนำโดย Private Division ราคาจริงอาจต่างออกไป โปรดดูราคาและเงื่อนไขของแต่ละแพลตฟอร์ม

เพื่อเป็นการฉลองการประกาศ Rollerdrome ในครั้งนี้ Private Division และ Roll7 ก็ได้เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว สามารถรับชมได้บน YouTube: https://youtu.be/2mns9HMvREA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์