News

The Alters, IP ใหม่จาก 11 bit studios, เผยตัวอย่างชวนตะลึง

“มนุษย์ไม่อาจสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่โดยปราศจากความทุกข์ได้ เพราะตนเป็นทั้งก้อนหินและช่างสลักในตัวเอง” 
Alexis Carrel 

11 bit studios ยินดีที่ได้ประกาศเกมใหม่ล่าสุด The Alters – ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยจิตวิญญาณแห่งความบันเทิงที่เปี่ยมความหมายและตามรอยเกมฮิตที่ได้รับคำชมล้นหลามอย่าง This War of Mine และ Frostpunk

คุณเคยลองคิดไหมว่าชีวิตตนเองจะเปลี่ยนไปอย่างไรหากว่าคุณเลือกตัดสินใจต่างไปจากเดิม? บุคลิกนิสัยหรือวิธีคิดของคุณจะแปลกออกไปอย่างไร หากว่าคุณเลือกเรียนสาขาใดเฉพาะอย่างหรือเลือกสายอาชีพหนึ่งแทนที่จะเป็นอีกสายหนึ่ง? The Alters คือเกมที่เน้นบรรดาทางเลือกเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นที่มักเกิดขึ้นในช่วงเสี้ยววินาทีแต่มีโอกาสที่จะส่งผลต่อตัวคุณไปชั่วชีวิต

ใน The Alters, ผู้เล่นจะได้รับรู้ว่ามนุษย์นั้นประกอบร่างสร้างตัวตนขึ้นมาได้ก็จากสิ่งที่ตนเลือกในแนวทางที่เห็นภาพชัดเจนที่สุด นี่คือเรื่องราวของ Jan Dolski ผู้เป็นเพียงคนงานธรรมดา ๆ ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์อันจะพาเขาไปสู่ทางแยกของชีวิต ยานของเขามาตกลงบนดาวห่างไกล โดดเดี่ยวลำพัง Jan ต้องเผชิญกับสถานการณ์สุดท้าทายที่อาจทำให้เป็นหรือตายได้ง่าย ๆ ความหวังเดียวของเขาในการมีชีวิตรอดก็คือต้องหาคนมาช่วยเหลือ แต่เมื่อเขายังไม่รู้ว่าสิ่งที่ตนเลือกจะส่งผลอย่างไร Jan จึงจำเป็นต้องสร้างตัวตนอื่น ๆ ของตัวเองขึ้นมาหากว่าจะก้าวต่อไปข้างหน้า

“พวกเขาเหล่านี้ไม่ใช่โคลน แต่เป็นอัลเตอร์ครับ เป็นคน ๆ เดียวกันในเวอร์ชันที่ต่างออกไป” กล่าวโดย Tomasz Kisilewicz, Game Director ของ The Alters. “อัลเตอร์แต่ละรายจะมีความสามารถต่างกันที่จำเป็นในการทำภารกิจให้สำเร็จ แต่ผู้เล่นจะต้องดูแลทุก ๆ คน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีบุคลิกลักษณะเฉพาะตัวอันเป็นผลลัพธ์มาจากเส้นทางชีวิตเฉพาะตัว แต่ว่าเส้นทางชีวิตเหล่านั้นจะเป็นยังไงต่อไปและความสัมพันธ์จะก่อร่างขึ้นมาแบบไหน – ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นครับ”

เช่นเดียวกับนิยายวิทยาศาสตร์คลาสสิคอื่น ๆ ที่ The Alters จะให้ผู้เล่นได้สำรวจหัวข้ออันน่าสนใจ—และบางหัวข้อก็อาจจับใจคุณ—ผ่านเลนส์แห่งโลกอนาคตอันไม่เหมือนใคร ตัวเกมรวมถึงขั้นตอนการวางคอนเซปต์สร้างโดยหนึ่งในสตูดิโอภายในของ 11 bit studios ที่ก่อร่างสร้างขึ้นมาจากผู้สร้างสรรค์ This War of Mine ซึ่งเกมนี้ได้รับการพัฒนามาแล้วเกือบสามปีและใช้ Unreal Engine ในการพัฒนา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์