News

OlliOlli World: VOID Riders พร้อมให้เล่นแล้ว

กระโดดดีดบอร์ดไปสู่ห้วงอวกาศสุดแจ่มในการผจญภัยต่างดาวครั้งใหม่ของ OlliOlli World

เมื่อคืนที่ผ่านมา Private Division และ Roll7 ได้ประกาศ OlliOlli World: VOID Riders, ซึ่งเป็นส่วนขยายแรกจากสองส่วนขยายของเกมแอ็คชันแพลตฟอร์มที่ได้รับคำชื่นชมมากมายนั่นคือ OlliOlli World, ซึ่งพร้อมให้เล่นแล้วในแบบดิจิทัลบน PlayStation®5, PlayStation®4, PlayStation®4 Pro, Xbox Series XIS, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC*. OlliOlli World: VOID Riders สามารถซื้อได้แบบแยกเดี่ยวหรือรวมเป็นส่วนหนึ่งของ OlliOlli World Rad Edition และยังรวมใน Expansion Pass ตัวเกม Rad Edition จะประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, OlliOlli World: VOID Riders และยังมีส่วนขยายที่สองที่จะมาในอนาคต (ซึ่งมีกำหนดพร้อมให้เล่นช่วงปลายปี 2022), และยังรวมถึงไอเท็มตกแต่งตัวละครแบบดิจิทัลนั่นคือ “Close Encounter Skate Deck”

บรรดาสิ่งมีชีวิตต่างดาวสุดเฉียบ, Sair’Rah, Khehvyn, และ Pftangxi, ได้มาเยือน Radlandia แล้ว โดยมีเป้าหมายในการพาตัวนักสเก็ตชั้นยอดกลับไปให้ Nebulord ผู้ยิ่งใหญ่ OlliOlli World: VOID Riders จะนำเอาความท้าทายแห่งโลกใหม่และเครื่องแต่งกายในแบบยุคอวกาศมาให้ใช้ เพื่อเตรียมตัวคุณให้พร้อมเข้าสู่ดินแดนต่างดาวและออกตระเวนสำรวจ นั่นคือ V.O.I.D ลองมาสัมผัสกับความไหลลื่นในตอนที่คุณไถสเก็ตไปทั่ว Cloverbrook ที่ปกคลุมด้วยหิมะ บดถนนผ่าน Sunshine Valley ที่ชวนขนหัวลุก และแวะเวียนไปเยี่ยม Burntrock ที่พายุโหมกระหน่ำ ในตอนที่คุณตระเวนไปทั่ว Radlandia คุณจะพบว่าตนเองโดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปด้วยลำแสงดูดต้านแรงโน้มถ่วง จงโชว์ของให้ Nebulord ประทับใจด้วยสไตล์เหนือโลกแล้วคุณอาจกลายเป็นนักสเก็ตชาวโลกคนโปรดของเขาก็เป็นได้!

“OlliOlli World เป็นเกมที่เต็มไปด้วยตัวละครประหลาดและพิลึก และเราเองก็ยินดีที่ได้เน้นย้ำสิ่งนั้นเข้าไปอีกด้วยส่วนขยายตัวล่าสุดที่เราใส่ไอเดียต่าง ๆ ซึ่งหลุดโลกแท้ ๆ” กล่าวโดยจอห์น ริบบินส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสตูดิโอ ณ Roll7 “เหล่านักสำรวจอวกาศพวกนี้ได้มาเยือนเพื่อขอความช่วยเหลือจากคุณ ดังนั้นถึงเวลาอีกครั้งแล้วที่จะหยิบบอร์ดออกมา แล้วสวมชุดใหม่เอี่ยมเพื่อโชว์ให้เห็นว่าคุณเป็นดาวเด่นขนาดไหน”

“ในเกมที่เต็มไปด้วยกบพูดได้, มนุษย์ไอศกรีม และหมีในหลอดแก้ว ดูเหมือนว่ามันคงไม่ประหลาดเกินไปกว่านี้อีกแล้ว แต่ Roll7 ก็ยังสามารถล้ำไปได้อีก เพราะคุณจะได้พบกับมนุษย์ต่างดาวที่หน้าละลาย, ใช้พลังในการลอยตัว แล้วโชว์สกิลแห่งเทพสเก็ตเพื่อผ่านการทดสอบ” กล่าวโดยมิกะ คุโรซาว่า ผู้อำนวยการผลิตอาวุโสแห่ง Private Division “เราแทบรอให้ผู้เล่นได้ลองเล่น OlliOlli World: VOID Riders ไม่ไหวแล้ว ซึ่งนี่ยังเป็นแค่หนึ่งจากสองส่วนขยายที่เราวางแผนไว้ให้กับเกม”

ใน OlliOlli World: VOID Riders คุณจะได้ไถบอร์ดไปทั่วฉากอันหลากหลาย พร้อมด้วยบรรดาสหายร่วมทางที่หลุดโลกและได้สัมผัสกับอีกด้านที่ต่างไปโดยสิ้นเชิงของ Sunshine Valley, Cloverbrook, และ Burntrock ในระหว่างที่สหายต่างดาวของคุณกำลังรวบรวมตัวอย่างชาวสเก็ต (และวัว) นั้น คุณจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเบื้องหน้าเพื่อปลดล็อคบ้านเกิดเมืองนอนของเหล่า VOID Riders นั่นคือ V.O.I.D. คุณจะต้องเผยตัวตนที่แท้จริงด้วยรูปโฉมที่หลุดโลก ซึ่งประกอบไปด้วยทุกสิ่งอย่างตั้งแต่ชุดสตรีทในแบบต่างดาวและชุดวันซีในรูปแบบวัว จะมีตัวเลือกใหม่เอี่ยมในการปรับแต่งมากมายให้คุณได้สนุกไปกับสไตล์ไซไฟในแบบตัวเอง ทั้งยังมีอีโมตใหม่และทริคแจ่ม ๆ

อย่าพลาดชมตัวอย่างของ OlliOlli World: VOID Riders ได้ที่ https://youtu.be/gN6iBTB243Y.

OlliOlli World: VOID Riders วางจำหน่ายแล้วในแบบดิจิทัลด้วยราคา 363 บาทบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series XIS, Xbox One, Nintendo Switch และ PC* ซึ่ง VOID Riders จะรวมอยู่ใน Expansion Pass ด้วยราคา 375 บาท** และยังเป็นส่วนหนึ่งของ Rad Edition, ซึ่งเป็นตัวเกมฉบับดีลักซ์ที่วางจำหน่ายในราคา 1125 บาท ซึ่งประกอบไปด้วยตัวเกมหลัก, OlliOlli World: VOID Riders และยังมีส่วนขยายที่สอง (กำหนดจำหน่ายปลายปี 2022), อีกทั้งยังมีไอเท็มตกแต่งในแบบดิจิทัล “Close Encounter Skate Deck” ส่วนขยายนี้จำเป็นต้องมีตัวเกมหลักจึงจะเล่นได้ OlliOlli World: VOID Riders ได้รับเรต Everyone 10+ จาก ESRB สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OlliOlli World นั้น โปรดติดตามได้จาก YouTube, ติดตามเราได้จาก Twitter หรือ TikTok, กดไลค์เราบน Facebook, และไปเยี่ยมชมได้ที่ OlliOlliGame.com.

*จำเป็นต้องมีเกม OlliOlli World บนแพลตฟอร์มเดียวกันเพื่อเล่น DLC และส่วนขยาย Expansion Pass

**ราคาที่แนะนำโดย Private Division ราคาขายบนหน้าร้านอาจต่างไปจากนี้ กรุณาดูรายละเอียดจากร้านค้าเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์