News

Capcom Fighting Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

เปิดเว็บไซต์ทางการเพื่อฉลองครบรอบ 35 ปีของ Street Fighter!

10 เกมไฟติ้งชื่อดังจากอาร์เขดของ Capcom: Capcom Fighting Collection วางจำหน่ายแล้ววันนี้ 24 มิถุนายน 2022!

รายชื่อเกมประกอบไปด้วย Hyper Street Fighter II, Super Gem Fighter MiniMix และ Super Puzzle Fighter II Turbo จากซีรีส์ Street Fighter, เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปี, และยังมีซีรีส์ Darkstalkers ที่ประกอบไปด้วย 5 เกมที่รวมถึง Night Warriors และ Vampire Savior! นอกจากนั้นแล้ว ในคอลเล็คชันนี้ยังมี Cyberbots และ Red Earth ที่มาให้เล่นกันเป็นครั้งแรกบนคอนโซลและ PC รวมทั้งหมดเป็น 10 เกมด้วยกัน! 

ยิ่งไปกว่านั้น ในคอลเล็คชันนี้ยังรองรับการเล่นมัลติเพลเยอร์แบบออนไลน์ พร้อมด้วยพิพิธภัณฑ์ที่มีชิ้นงานกว่า 500 ชิ้นให้ได้ชมกันและยังมีกว่า 400 เพลงให้เลือกฟัง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติม Training Mode ให้คุณได้ฝึกฝนไปตามจังหวะของตัวเองด้วย เกมนี้จะเต็มไปด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมาย!

ชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่:

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Capcom Fighting Collection

10 เกมไฟติ้งสุดคลาสสิคจาก Capcom!

ในบรรดาเกมไฟติ้งคลาสสิคจาก CAPCOM นั้น มีเกมที่ยอดเยี่ยมมากมายไม่ว่าจะเป็น Street Fighter และซีรีส์ Darkstalkers, Cyberbots และ Red Earth ซึ่งจะมาปรากฏโฉมให้เล่นกันเป็นครั้งแรกบนคอนโซลและ PC! ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยเล่นเกมเหล่านี้ในอาร์เขดมาก่อน หรือจะเป็นผู้เล่นที่อยากเริ่มเล่นเกมต่อสู้จาก CAPCOM ก็ตาม อย่าพลาด 

CAPCOM FIGHTING COLLECTION ล่ะ!

ทุกเกมจะประกอบไปด้วยเวอร์ชันญี่ปุ่นและเวอร์ชันอเมริกา เพื่อที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับคอนเทนต์ทั้งสองเวอร์ชัน

*Vampire Hunter 2 และ Vampire Savior 2 จะมีแค่เวอร์ชันญี่ปุ่นเท่านั้น

ทุกเกมรองรับการเล่นออนไลน์! เพิ่มเติมโหมดอีกหลากหลายที่มีวัตถุประสงค์ต่างกัน

ทุกเกมใน Capcom Fighting Collection จะรองรับการเล่นแบบออนไลน์! ประกอบไปด้วย Casual Matches ที่คุณจะสามารถเล่นแมทช์กระชับมิตรกับผู้เล่นอื่นได้ หรือ Ranked Matches ที่จะได้สู้กับผู้เล่นอื่นแล้วรับ League Points ต่อเกมสำหรับทุกชัยชนะและยังมี Custom Matches เพื่อสร้างล็อบบี้เฉพาะให้ทุก ๆ คนมาร่วมสนุกกันด้วยได้!

ไม่ว่าจะเล่นกับเพื่อนหรือแข่งกับผู้เล่นอื่น คุณก็สามารถสนุกแบบออนไลน์ได้เต็มที่ตามแต่ละสถานการณ์ในเกม!

ลองมาชมพิพิธภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยงานภาพกว่า 500 ภาพและเพลงกว่า 400 เพลง!

แฟน ๆ สามารถสนุกไปกับเกมคลาสสิคเหล่านี้ได้มากกว่าที่เคย และยังแอบชมเบื้องหลังการสร้างสรรค์ได้ด้วยพิพิธภัณฑ์ในเกม แกลเลอรีภาพเหล่านี้จะมีงานภาพกว่า 500 ภาพ ที่ประกอบไปด้วยโปสเตอร์, แผ่นรายละเอียดวิธีการเล่นเกม, ภาพสเก็ตช์ตัวละคร และยังมีบรรดาข้อเสนอในการพัฒนาของแต่ละเกม สำหรับผู้ที่หลงใหลในเสียงเพลงก็สามารถไปรับฟังเพลงได้จาก Music Player ที่ซึ่งเพลงกว่า 400 เพลงรอคอยคุณอยู่

คุณยังสามารถรอในพิพิธภัณฑ์ในระหว่างที่รอเล่นแมทช์ออนไลน์ได้ด้วยนะ!

เต็มไปด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมาย!

Capcom Fighting Collection เพิ่มเติมฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่ไม่เคยมีในเกมต้นฉบับ จึงทำให้ทุกอย่างสนุกกว่าเดิม! ยกตัวอย่างเช่น Training Mode ที่จะให้คุณได้ฝึกฝนฝีมือในจังหวะของตัวเอง หรือ Fighter Awards ที่จะกระตุ้นให้ผู้เล่นเก็บทุกอย่างเพื่อความสมบูรณ์ และ Display Filters ที่จะให้คุณเปลี่ยนหน้าจอได้ในแบบที่ชอบ!

เข้าสู่ training mode แล้วฝึกฝนฝีมือในแบบของคุณด้วยตัวเลือกปรับแต่งมากมาย

ขัดเกลาท่วงท่าแล้วในไม่ช้าคุณก็จะได้ประมือกับสุดยอดฝีมือ!

โปรดทราบ: จะไม่มี Training mode สำหรับเกม Super Puzzle Fighter II Turbo

ต้องการเป้าหมายพิเศษรึเปล่า? ลองมาดูเมนู Fighter Awards เพื่อดูความก้าวหน้าของคุณในแต่ละเกมของแต่ละตัวละครรวมถึงฉากจบ คุณจะเก็บได้ครบสมบูรณ์รึเปล่า? 

เปลี่ยนขนาดของจอแสดงผล และเลือกฟิลเตอร์ที่จะช่วยให้คุณได้สัมผัสกับงานภาพในแบบคลาสสิคคล้ายต้นฉบับ ประกอบไปด้วยตัวเลือกที่จะแสดงผลในแบบจออนาล็อก, จออาร์เขด และอีกมากมาย! 

คุณจะสามารถปรับแต่งปุ่มควบคุมได้โดยอิสระ หรือจะปรับในแบบที่เหมาะกับคุณที่สุดก็ได้ และถ้าคุณมีปัญหาในการกดท่าพิเศษล่ะก็ ไม่ต้องห่วง! แค่เลือกติดตั้งท่าเอาไว้ที่ปุ่ม One-button Special Moves แล้วก็ออกท่าได้อย่างง่ายดายเลย

โปรดทราบ: One-button Special Moves จะไม่สามารถใช้ได้ใน ranked matches

นอกเหนือไปจากฟีเจอร์ดังกล่าวข้างต้นแล้ว Collection นี้ยังเพิ่มเติมเซ็ตติ้งอื่น ๆ เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์ในการเล่นที่บ้านของคุณ อย่างเช่นการที่สามารถควิกเซฟได้ตลอดเวลา และยังสามารถเลือกระดับความยากง่ายได้โดยอิสระในแต่ละเกม! มาสนุกไปกับ Capcom Fighting Collection ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ เหล่านี้ได้เลย!

2022 ถือเป็นปีที่ครบรอบ 35 ปีของ Street Fighter! จึงได้มีการเปิดเว็บไซต์ทางการฉลอง 35 ปีของ Street Fighter แล้ว!

Street Fighter คือเกมภาคแรกของซีรีส์เกมต่อสู้ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วโลก นอกจากเกมแล้วยังได้รับการนำเสนอในรูปแบบอื่น ๆ ให้กับทุกคน เช่น สินค้าต่าง ๆ, วิดีโอ, อีสปอร์ต, และภายใต้ความร่วมมือกับแบรนด์อื่น ๆ 

เว็บไซต์ทางการฉลอง 35 ปีของซีรีส์ Street Fighter เปิดแล้ววันนี้! นอกเหนือไปจากข้อความแสดงความยินดีจากผู้ที่เกี่ยวข้องแล้ว ยังมีภาพวาดพิเศษเพื่อฉลองโอกาสครบรอบ 35 ปีนี้ด้วย รวมถึงยังมีการเผยประวัติศาสตร์ในการพัฒนาของ Street Fighter, อีเวนต์ล่าสุด และข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน ข้อความแสดงความยินดีและภาพวาดจะได้รับการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอ อย่าพลาดชมล่ะ! 

ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน Street Fighter มาโดยตลอด

เว็บไซต์ทางการฉลอง 35 ปี Street Fighter

https://www.streetfighter.com/ja/35th/

Twitter ทางการของ Street Fighter

@StreetFighterJA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์