News

แคมเปญฤดูร้อนใหม่, ศึกเวิลด์คัพ ฯลฯ Trackmania ฉลองครบรอบปีที่สองด้วยคอนเทนต์ฟรีใหม่ ๆ เพียบ

เข้าร่วมเทศกาลฤดูร้อนไปกับชุมชน Trackmania.

กรุงเทพฯ – กรกฎาคม 2565 – วันนี้ Ubisoft ฉลองครบรอบปีที่สองของ Trackmania® ด้วยการประกาศกิจกรรมฤดูร้อนใหม่ทั้งหมด อาทิ Trackmania เวิลด์คัพ 2565, ช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ และการเปิดตัวโครงการ Green Game Jam โดย Trackmania ยังภูมิใจที่จะประกาศว่าผู้เล่นทั่วโลกได้ร่วมกันสร้างผลงานสุดยิ่งใหญ่เป็นปีที่สองติดต่อกัน มีการสร้างและแชร์แทร็คมากกว่า 280,000 แทร็ค, แทร็คไอเท็ม 3 มิติ 35,700 ชุด, สกินรถ 125,000 แบบ และสถิติส่วนตัวที่ดีที่สุดเกือบ 100,000,000 รายการ!

  • ฤดูร้อนมาถึง Trackmania ด้วยแคมเปญอย่างเป็นทางการใหม่ล่าสุด พร้อมให้เล่นฟรีในวันที่ 1 กรกฎาคม แคมเปญ Summer 2565 เป็นแคมเปญประจำฤดูกาลที่ 9 ใน Trackmania และมีแทร็คใหม่ 25 สนามให้แข่งขันและ 100 เหรียญรางวัลใหม่ให้สะสม.
  • การแข่งขัน “Trackmania แกรนด์ ลีก เวิลด์ คัพ” เริ่มขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2564-2565 ของ Trackmania แกรนด์ ลีก (TMGL) การแข่งขันระดับโลก เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ผู้เล่นและแฟน ๆ มารวมตัวกันและเพลิดเพลินไปกับแอ็กชันของ Trackmania เนื่องจากผู้เล่น 16 อันดับแรกจากทั่วโลกจะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งและเงินรางวัล โดยการแข่งจะต้อนรับผู้ชมสดในวันสุดท้ายของงานในวันที่ 3 กรกฎาคม ที่หอประชุม Stade de France ใกล้กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส.
  • “Trackmania, One Million Trees” เป็นโครงการในแนวคิด “by players, for players” โดย Green Game Jam ริเริ่มเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับผลกระทบเชิงบวกของการปลูกต้นไม้ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมถึง 15 กันยายน การประกวดของชุมชนจะเชิญผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์ มาสร้างเส้นทางสีเขียวและแบ่งปันความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและแนวทางแก้ไขที่เป็นไปได้ภายในเส้นทางนั้น ๆ ผลงานที่ดีที่สุดทั้ง 7 รายการจะได้รับการคัดเลือกสำหรับ “Trackmania Green Week” ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคมเป็นต้นไป.
  • ตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคมถึง 12 กรกฎาคม ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ Track Of The Day สุดพิเศษและเนื้อหา Cup Of The Day ได้ฟรี ซึ่งปกติจะสงวนไว้สำหรับการเข้าถึงระดับพรีเมียม ซึ่งจะเน้นแทร็คที่น่าทึ่งที่สร้างโดยผู้เล่นสำหรับผู้เล่นด้วยกัน คอนเทนต์ทั้งสองนี้จะช่วยให้ทุกคนสามารถสะสมเหรียญรางวัลของตนเองได้ รับถ้วยรางวัลใหม่และไต่อันดับโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cup Of The Day ได้ ที่นี่.

Trackmania เล่นได้แล้วใน Epic Games Store และ Ubisoft Store.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Trackmania กรุณาเยี่ยมชม trackmania.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์