News

The Chant ฝันร้ายหลอกลวงหลอน

เผยตัวอย่างยั่วเย้าย่างเหยียบมาหยอกเอินอย่างแยบยล

ตัวอย่างใหม่ซึ่งแสดงให้เห็นเนื้อหาของ The Chant – ซึ่งเป็นเกมแอ็คชันผจญภัยสยองขวัญในมุมมองบุคคลที่สามซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปีได้เผยให้ชมกันแล้วในวันนี้

ขอต้อนรับสถานที่พักผ่อนทางจิตวิญญาณที่ด้วยศาสตร์แห่งปริซึม บนเกาะกลอรีอันแสนห่างไกล ทิ้งภาระจากอดีตของคุณเอาไว้เบื้องหลังแล้วเปลี่ยนความหดหูเศร้าหมองให้กลายเป็นชื่อเสียงเกียรติยศ

ทว่า ในตอนที่พิธีเกิดผิดพลาด พลังงานด้านลบของทั้งกลุ่มก็พลันเปิดประตูสู่ห้วงมิติที่นำพาเอาความสยดสยองมา หากต้องการเอาชีวิตรอดคุณจะต้องเปิดโปงความลึกลับเบื้องหลังลัทธิแห่งนี้ทั้งจากอดีตและปัจจุบัน ขณะเดียวกันคนอื่น ๆ ต่างก็ค่อยคลุ้มคลั่งจากปรสิตที่มาเกาะกุมร่างกาย

ความสยองเหล่านี้จะกัดกินความกลัวของคุณ และความกลัวอาจทำให้คุณถึงแก่ชีวิตได้หากว่าคุณไม่สร้างสมดุลระหว่างจิตใจ, ร่างกายและจิตวิญญาณ เลือกที่จะหนีหรือจะสู้ด้วยอาวุธทางจิตวิญญาณมากมายและใช้ความสามารถเพื่อทำการปิดผนึก The Gloom แล้วหนีออกจากเกาะกลอรีให้ได้

Mike Skupa, ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของเกมกล่าวไว้ว่า: “เรามุ่งเป้าที่จะเซอร์ไพรส์ผู้เล่น ด้วยความสยองในสไตล์ลัทธินอกคอกจากช่วงปี 1970s และแนวคิดด้านจิตวิญญาณในยุคสมัยใหม่ครับ ด้วยความที่เป็นสตูดิโอขนาดย่อมเราจึงมีอิสระที่จะลองอะไรใหม่ ๆ และเราก็ท้าทายตนเองในแต่ละวันด้วยเกมแรกของเราคือ The Chant ครับ”

The Chant – พัฒนาโดย Brass Token และจัดจำหน่ายโดย Prime Matter จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S, PS5 และ PC ในช่วงปลายปี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์