News

Biomutant จะมาวาดลวดลายในเดือนกันยายนนี้บน PS5 / Xbox Series S/X – และอัปเกรดได้ฟรีสำหรับผู้ที่เคยซื้อแล้ว

ฉลาดซะไม่มีเลยใช่ไหมล่ะ? THQ Nordic รอคอยให้คนมีเครื่อง PlayStation®5 และ Xbox Series X™ กันในครอบครองเยอะ ๆ ก่อนเชียวนะ! และตอนนี้ก็เกือบจะได้เวลากล่าวว่า “ขอต้อนรับสู่ Biomutant” ซะที!

6 กันยายน 2022 นี้คุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวอันสุดยอดและโลกอันกว้างใหญ่ของ Biomutant บน PlayStation®5 และ Xbox Series X/S™ – ที่เรียบลื่นและงดงามกว่าที่เคย! มาเพลิดเพลินไปกับการโหลดที่เร็วจี๋, ความละเอียด 4K แท้ ๆ, HDR, และเฟรมเรตสูงสุด 60 FPS

Biomutant จะวางจำหน่ายบน PlayStation®5 และ Xbox Series X/S วันที่ 6 กันยายน 2022 นี้และมีราคา $ 39.99 / € 39.99 / £ 34.99 สำหรับผู้ที่ซื้อเวอร์ชัน Xbox One / PlayStation 4 มาก่อนจะสามารถอัปเกรดได้ฟรี (Xbox กับ Xbox, PlayStation กับ PlayStation เท่านั้น!) ไปเป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้นและยังใช้เซฟเล่นต่อได้ด้วย

รับชมตัวอย่างบน PS5&XBoxSeries ได้บน YouTube: https://youtu.be/PismKvxhFpc

รายละเอียดเชิงเทคนิคบน PlayStation®5:

เลือกได้ระหว่างโหมดกราฟิกสามแบบ
• Quality: 30 fps @ ความละเอียด 4k
• Quality Unleashed: 40+ fps, เฉลี่ย 50-60 fps, ความละเอียดสูงสุด 4k
• Performance: ล็อค 60 fps @ 1440p

Biomutant บน PS5™ จะไม่เพียงแต่เพิ่มเฟรมเรตแต่ยังใช้พลังของ DualSense™ คุณจะรู้สึกสนุกกว่าที่เคยด้วยระบบแฮปติคฟีดแบ็ค, ทริกเกอร์ที่ปรับตามแรงกด, การควบคุมด้วยการเคลื่อนไหว และระบบเสียงจากลำโพงจอย นอกจากนั้นแล้วยังมี Activity Cards ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ PlayStation ที่จะมอบวิธีอันหลากหลายให้กลับมาเล่น Biomutant ได้ทันที หากว่าคุณซื้อเกมเวอร์ชัน PlayStation®4 ไว้แล้วจะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่ได้ฟรี แถมยังเอาเซฟจาก PS4 ไปเล่นต่อได้ด้วย!

รายละเอียดเชิงเทคนิคบน Xbox Series S/X:

บน Xbox Series X, Biomutant จะให้ความละเอียดที่ 4k แท้และเฟรมเรตสูงสุด 60 FPS, ส่วน Xbox Series S จะให้ความละเอียดที่ 1440p และสูงสุด 60 FPS เช่นกัน
มีโหมดกราฟิกสามโหมดที่ต่างกันดังนี้:

• Quality: 30 fps @ ความละเอียด 4k (1440p บน Series S)
• Quality Unleashed: 40+ fps, เฉลี่ย 50-60 fps, ความละเอียดสูงสุด 4k (1440p บน Series S)
• Performance: ล็อค 60 fps @ 1440p (1080p บน Series S)

ถ้าคุณซื้อเกมเวอร์ชัน Xbox One มาก่อนคุณจะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชันใหม่ได้ฟรี และยังสามารถเอาเซฟจาก Xbo One มาเล่นต่อได้ด้วย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์