News

คอมมูนิตีอัปเดตของ Grand Theft Auto และ Red Dead Online

คอมมูนิตีอัปเดตของ Grand Theft Auto และ Red Dead Online
ลองมาชมกันว่าซัมเมอร์นี้และหลังจากนั้นจะมีอะไรบ้าง

ด้วยจำนวนผู้เล่นที่มากมายกว่าที่เคยบนถนนของ Los Santos ซึ่งสืบเนื่องมาจากการวางจำหน่ายเกมบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S — ทีมงานจึงตั้งใจที่จะพัฒนาประสบการณ์โดยรวมของ GTA Online ด้วยการอัปเดตเกมเพลย์ใหม่ โดยการเพิ่มเติมการพัฒนาประสบการณ์ที่คอมมูนิตีเรียกร้องกันเข้ามามากมายและยังมีการอัปเกรดที่จะทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับทุกอย่างที่ GTA Online จะมีให้

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ถัดไป จะมีอัปเดตใหม่มาสู่ GTA Online บนทุกแพลตฟอร์มซึ่งจะเป็นการขยายในส่วนของ Criminal Careers ให้เหล่า Executive, Biker, Gunrunner, และ Nightclub Owner — พร้อมด้วย Contact Missions ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของ IAA เพื่อสืบสวนสอบสวนแผนสมคบคิดของอาชญากรที่กำลังก่อตัว

อัปเดตนี้จะมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่คอมมูนิตีเรียกร้องกันมานาน – เช่นการลดประสิทธิภาพของมิสไซล์ติดตามและมาตรการตอบโต้ Oppressor Mk II, จะมีวิธีการที่สะดวกมากขึ้นในการเข้าถึง snacks และ armor, รวมถึงความสามารถในการเริ่ม Sell Missions ในเซชชันแบบ Invite Only นี่เป็นแค่การพัฒนาบางส่วนเท่านั้นที่จะมาถึงในช่วงซัมเมอร์นี้ของ GTA Online เพราะทีมงานจะนำเอาฟีดแบ็คจากผู้เล่นมาปรับปรุงเพิ่มเติมต่อไป

นอกจากนี้จะยังมีการเพิ่มเติมรางวัล GTA$ ทั่วทั้งเกมเพื่อเป็นการตอบแทนผู้เล่นที่ใช้เวลาไปกับเกม — ไม่ว่าพวกเขาจะเลือกเล่นอะไรก็ตาม ด้วยกิจกรรมจำนวนมากมายที่มีให้เล่นใน GTA Online เราเชื่อว่าการเพิ่มเติมรางวัลเหล่านี้จะทำให้ผู้เล่นมีอิสระมากกว่าเดิมในการทำสิ่งที่ชอบแล้วได้ในสิ่งที่ต้องการเร็วขึ้น

Bodyguards, Associates, และ MC Members จะได้รางวัลตอบแทนเพิ่มขึ้น เพื่อกระตุ้นให้เกิดการช่วยเหลือกันและให้รางวัลแก่กิจกรรมดังกล่าว – ซึ่งก็มาพร้อมกับรางวัล GTA$ ที่มากขึ้นทั่วทุกกิจกรรม เช่นรางวัลที่เพิ่มขึ้นจาก Races, Adversary Modes, และ Heist Finales ที่คัดสรรมาแล้ว

ยิ่งไปกว่านั้น จะยังมีการสร้างอีเวนต์ตามฤดูกาลที่ปรับแต่งมาพิเศษ, โบนัสและของขวัญเพิ่มเติม, ความท้าทายสำหรับคอมมูนิตี และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ให้กับผู้เล่น เพื่อให้ Los Santos ยังคงเคลื่อนไหวตลอดเวลาและคาดเดาอะไรไม่ได้เช่นเคย

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทีมงานได้ทำการโยกย้ายทรัพยากรในการพัฒนาต่าง ๆ เพื่อสร้างภาคต่อไปของซีรีส์ Grand Theft Auto มากขึ้น — และได้เข้าใจว่าจำเป็นต้องทำให้เกินความคาดหมายของผู้เล่น ให้เกมออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ — และผลจากการนั้น จึงออกมาเป็นการเปลี่ยนแปลงวิธีการซัพพอร์ต Red Dead Online

อย่างแรกก็คือ ในตอนนี้ที่ผู้เล่นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าต่างก็ได้สัมผัสกับกิจกรรมอันมากมายที่ถูกเพิ่มเติมลงไปในโลกอันกว้างใหญ่นี้แล้ว ซึ่งประกอบไปด้วย Specialist Roles, ภารกิจโคออปที่เน้นเนื้อเรื่อง, โหมดแข่งขันอย่าง Showdown Modes, และอีกมากมาย ทีมงานก็จะยังคงเพิ่มเติมสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ผ่านอีเวนต์รายเดือนของ Red Dead Online ต่อไปในภายภาคหน้า เพื่อให้ผู้เล่นทุกระดับสนุกสนานไปกับสิ่งที่ดินแดนอันกว้างใหญ่นี้จะมีให้

นอกจากอีเวนต์พิเศษตามฤดูกาลและการพัฒนาประสบการณ์ในการเล่นแล้ว — ก็จะยังมีการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ เพื่อคงไว้ซึ่งสภาพแวดล้อมในการเล่น Red Dead Online ที่รุ่มรวย — ทีมงานจะต่อยอดจากโหมดที่มีอยู่แล้วและเพิ่มเติม Telegram Missions ในปีนี้ แทนที่จะเป็นการอัปเดตคอนเทนต์ในธีมต่าง ๆ อย่างปีก่อน ๆ และจะยังคงไฮไลท์และแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์จากคอมมูนิตีของ Red Dead ในทุกโอกาสที่มี

ทีมงานขอขอบคุณคอมมูนิตีที่ให้การสนับสนุนอย่างดีมาโดยตลอด และซาบซึ้งในฟีดแบ็คต่าง ๆ ที่ได้รับมาจนถึงตอนนี้และก็หวังว่าจะยังคงได้รับฟีดแบ็คต่อไป เพราะความเห็นจากผู้เล่นถือเป็นสิ่งสำคัญในความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของทั้ง GTA Online และ Red Dead Online — และยังคงเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้พวกเราได้พัฒนาต่อไปในอนาคต

โปรดติดตามข่าวสารจาก Rockstar Newswire และติดตามเราบน Twitter, Instagram, Facebook, และ YouTube สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมในเดือนต่อ ๆ ไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์