News

System Shock, Gungrave G.O.R.E และอีกมากที่จะมาให้เล่นกัน ณ  Gamescom เพราะ Prime Matter ยืนยันเข้าร่วมงาน!

งาน Gamescom กลับมาแล้วในปีนี้ และถือเป็นครั้งแรกที่ Prime Matter ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอย่างภาคภูมิใจเพื่อให้บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลายได้มีโอกาสเล่นและสัมผัสกับแอ็คชันและความอัศจรรย์ที่ชวนอะดรีนาลีนหลั่งด้วยเกมที่เตรียมวางจำหน่ายของเรา:

System Shock

เกมรีเมคเต็มรูปแบบของเกมที่ผสมผสานเกมยิง FPS และ RPG จนสั่นสะเทือนวงการในปี 1994 โดยในคราวนี้เกมเพลย์สุดแหวกแนวจะมาพร้อมกับงานภาพแบบ HD, การบังคับควบคุมที่ทันสมัยขึ้น, อินเตอร์เฟสที่ยกเครื่องใหม่และรวมถึงเสียงและเพลงใหม่ ให้ผู้เล่นได้พยายามหลบหนีออกจากสถานีอวกาศซึ่งโดนควบคุมโดย AI สุดชั่วร้าย – SHODAN – ที่เต็มไปด้วยกองทัพศัตรูกลายพันธุ์และโดนดัดแปลงไปต่าง ๆ นานา ชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่: https://youtu.be/fo4VV9WMAI0

Gungrave G.O.R.E

“จัดเลยไหมล่ะ?”

กระสุนจะบินว่อนไม่หยุดยั้งในเกมแอ็คชันผจญภัยสาดกระสุนแหลกเชือดไม่ยั้งในแบบ 3rd person ซึ่งมีคนรอคอยมากมายเกมนี้ และแน่นอนว่ายังมาพร้อมกับงานศิลป์ต้นฉบับจากยาสุฮิโระ ไนโตะและอิคุมิ นาคามูระ ลองมาชมตัวอย่างล่าสุด “Bullets, Beauty, Badass” ได้ที่นี่: https://youtu.be/ihY7d8b7hg4

RPG ที่ยังไม่ได้ประกาศ – รายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อไป

RPG สุดเนี้ยบและมีสไตล์ไม่เหมือนใครที่ดำเนินเรื่องราวในมหานครอันกว้างใหญ่แห่งอนาคตยุคหลังล่มสลาย

The Last Oricru

ขอต้อนรับเหล่านักผจญภัย! – The Last Oricru คือเกมแอ็คชัน RPG ที่ขับเน้นด้วยเรื่องราวซึ่งจะให้คุณตกไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งบนดวงดาวแบบไซไฟยุคกลาง การตัดสินใจของคุณจะส่งผลอย่างมากต่อเกมเพลย์ เพราะคุณจะมีอิทธิพลโดยตรงต่อความขัดแย้งที่ดำเนินอยู่รวมถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ต่อสู้ เก็บของ เลเวลอัปจากนั้นก็ต่อสู้ใหม่ในโหมดซิงเกิลเพลเยอร์ที่ตื่นเต้น หรือจะเล่นในแบบมัลติเพลเยอร์ไม่ว่าจะออฟไลน์หรือออนไลน์ก็ได้ รับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่นี่ : https://youtu.be/1Rbju-4Nxgg

นอกจากเกมเยี่ยม ๆ เหล่านี้แล้ว จะยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ถ่ายภาพ มีบูธไลฟ์สตรีมและอีกมากมาย!

เกมเมอร์ทุกคนสามารถมาร่วมสนุกกันได้ในบูธ Prime Matter ใน Hall 9 !

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์