News

ความเป็นจริงจะถูกบิดผันในเกมนักสืบแห่งความมืดสุดลึกลับ “KONA II: BRUME”

ความเป็นจริงจะถูกบิดผันในเกมนักสืบแห่งความมืดสุดลึกลับ “KONA II: BRUME”

Kona II: Brume จะเปิดให้เล่นกันในงาน gamescom

หมอกประหลาด – Brume – ทำให้หมู่บ้านทำเหมืองแถบชนบทโดนตัดขาดจากความเป็นจริงอันเงียบสงัด และยังรบกวนสมดุลของธรรมชาติ แต่ว่าหมอกพวกนี้มาจากที่ใดกัน?

Kona II: Brume, เกมมุมมองบุคคลที่หนึ่งในแนวผจญภัยเน้นเนื้อเรื่อง และยังเป็นภาคต่อของ Kona ที่ได้รับคำชื่นชมมากมาย – ทั้งสองภาคพัฒนาโดย Parabole และจัดจำหน่ายโดย Ravenscourt – จะให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่การสืบสวนของนักสืบคาร์ล เฟาเบิร์ตโดยตรง ตัวเกมจะให้ประสบการณ์ในเชิงเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนใครด้วยเสียงของผู้บรรยายเหตุการณ์ที่แสนรอบรู้

เรื่องราวจะดำเนินไปในพื้นที่แถบชนบทในทางตอนเหนือของประเทศแคนาดาในช่วงปี 1970s, Kona II: Brume จะให้คุณได้ต่อสู้เอาชีวิตรอดจาก Brume ที่ทำให้ความเป็นจริงบิดผันและทำให้ธรรมชาติของหฤโหดที่นี่ต้องผิดเพี้ยน นักสืบคาร์ล เฟาเบิร์ตได้ออกเดินทางเพื่อไขปริศนานี้และคุณจะต้องรับบทบาทเป็นเขาเพื่อทราบให้ได้ว่า ความเป็นจริงอันดำมืดสิ่งใดที่ซุกซ่อนอยู่ภายในหมอกนี้?

ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างแรกและสกรีนช็อตให้ได้ชมกันด้วย เพื่อให้ทุกคนได้เห็นถึงภูมิประเทศที่ปกคลุมไปด้วยหิมะในช่วงปี 1970s ของทางตอนเหนือในประเทศแคนาดา

สำรวจ

ออกสำรวจดินแดนสมมติอันกว้างใหญ่ของมานาสถานในแคนาดาตอนเหนือ แล้วต่อสู้ไปในหมู่บ้าน – หรือสิ่งที่เหลืออยู่ของหมู่บ้านจะถูกต้องกว่า ค้นหาเบาะแสในเพิงไม้ แวะเวียนสถานที่ใกล้เคียงบนแคร่สุนัขเลื่อนแล้วออกตระเวนไปรอบทะเลสาบ

สืบสวน

ตามรอยเบาะแสและสิ่งที่พบเจออย่างระมัดระวัง ตรวจสอบข้อมูลจากสมุดบันทึกของคาร์ล เฟาเบิร์ตแล้วทดสอบทักษะการเป็นนักสืบของคุณ คุณจะปะติดปะต่อความลับที่อยู่เบื้องหลังของ Brume ได้หรือไม่?

เอาชีวิตรอด

Brume นั้นไม่ลดละ: ทั้งพายุหิมะอันหนาวเหน็บ, สัตว์ป่าที่อันตราย, และฝันร้ายที่คอยหลอกหลอน เตรียมตัวเอาชีวิตรอดจากทุกสถานการณ์

ประสบการณ์ด้านเนื้อหา

เรื่องราวอันรุ่มรวยจะเปิดเผยออกมาในทุกก้าวที่คุณเดินไป ค้นหาและตรวจสอบวัตถุ, จดหมายและเอกสาร พร้อมกับที่มีเสียงของผู้บรรยายแสนรอบรู้คอยเล่าการเดินทางของคุณในมานาสถาน

นอกเหนือไปจากการประกาศ Kona II: Brume แล้ว Parabole และ Ravenscourt ยินดีที่ได้ประกาศว่าจะมีเดโมให้ได้ลองเล่นกันในระหว่างงาน gamescom ในกรุงโคโลญจน์ด้วย (24 สิงหาคม – 29 สิงหาคม) ณ บูธอินดี้

ปลุกความเป็นนักสืบในตัวได้แล้ววันนี้โดยรับชมตัวอย่างประกาศเกม https://youtu.be/ZJ6IE1_sJpo

Kona II: Brume มีแผนวางจำหน่ายในปี 2023 บน PlayStation® 4, PlayStation® 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC

เตรียมสมุดจดบันทึกให้พร้อม เพราะจะมีการเปิดเผยข่าวสารอีกในอนาคต…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์