News

STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN ส่วนขยาย “TRIALS OF THE DRAGON KING” พร้อมให้เล่นแล้ว

เคออสยังคงดำเนินต่อไปใน SQUARE ENIX®’s STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN™ ผ่านส่วนขยายแรกของเกมในชื่อ Trials of the Dragon King, ที่พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่าน Epic Games Store ตัวเกมพัฒนาร่วมกับ Team NINJA จาก KOEI TECMO GAMES, ผู้สร้างซีรีส์ NINJA GAIDEN และ Nioh, Trials of the Dragon King จะบอกเล่าเรื่องราวออริจินัลที่ดำเนินเรื่องหลังจากเหตุการณ์ในตัวเกมหลัก ที่ซึ่ง Jack และผองเพื่อนจะได้เดินทางไปยังเกาะใน Cardian Archipelago เพื่อสำรวจการหายตัวไปอย่างลึกลับของ Bahamut และเพื่อรู้ให้ได้ว่ามันเป็นมิตรหรือศัตรู

รับชมตัวอย่าง STRANGER OF PARADISE FINAL FANTASY ORIGIN Trials of the Dragon King ได้ที่นี่: https://youtu.be/iq657bPWhvc

คอนเทนต์ใหม่ใน The Trials of the Dragon King ประกอบไปด้วย:

  • ภารกิจใหม่ – หลังจากเคลียร์ตัวเกมหลักแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเล่นภารกิจใหม่และสัมผัสกับเรื่องราวแบบออริจินัลได้ ที่มีตัวละครเด่นคือราชันมังกร Bahamut
  • อาชีพใหม่และอาวุธชนิดใหม่ – อาวุธชนิดใหม่, ไม้เท้า, และอาชีพใหม่สามแบบจะมาพร้อมใน DLC นี้นั่นคือ Pilgrim, Evoker และ Summoner
  • เครื่องประดับ – ผู้เล่นจะสามารถติดตั้งเครื่องประดับได้แล้ว ซึ่งจะช่วยให้เกิดเอฟเฟคต์ต่าง ๆ มากมายและยังรวมถึงการเพิ่มค่าสถานะ
  • ความยากระดับ BAHAMUT – หลังจากเคลียร์เนื้อเรื่องหลัก ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นความยากใหม่ได้ในชื่อ BAHAMUT

ผู้เล่นที่อยากร่วมเดินทางต่อไปกับ Jack, Ash และ Jed จะสามารถรอคอยการเปิดให้เล่นของเนื้อหาใหม่อีกสองบทในอนาคตภายใต้ชื่อ “Wanderer of the Rift” และ “DIFFERENT FUTURE” ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นส่วนขยายแต่ละตอนได้ด้วยซีซันพาส ซึ่งรวมอยู่ใน Digital Deluxe Edition ซีซันพาสสามารถซื้อแยกได้ในราคา $24.99 และรวมอยู่ใน Digital Deluxe Upgrade ด้วยราคา $30.00

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์