News

เผยรายละเอียดเนื้อหาโบนัสของ Digimon Survive แล้ววันนี้!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศรายละเอียดของเนื้อหาโบนัสสำหรับเกม Digimon Survive, ที่วางจำหน่ายในวันนี้บน PS4®/Nintendo Switch™/Xbox One/Xbox Series X|S, และ 29 กรกฎาคม 2022 บน Steam®

สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมฉบับกล่อง จะได้รับแพ็ค Digimon Survive Release Commemorative Promotion ซึ่งประกอบไปด้วยการ์ดโปรโมตสามใบจาก Digimon Trading Card Game สำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมไว้หรือซื้อในวันวางจำหน่าย ก็จะได้รับมอนสเตอร์ DLC นั่นคือ Guilmon, รวมถึงของสวมใส่เพิ่ม HP ที่แถมมาเป็นโบนัสสำหรับผู้ซื้อเกมในช่วงแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://digimon-sur.bn-ent.net/*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

แพ็ค Digimon Survive Release Commemorative Promotion

แพ็ค Digimon Survive Release Commemorative Promotion จะเป็นโบนัสเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ผู้เล่น ซึ่งการ์ดโปรโมตทั้งสามใบนี้จะประกอบไปด้วยตัวละครหลักของ Digimons – Agumon, Falcomon และ Labramon – รวมถึงบรรดาคู่หูที่จะปรากฏตัวในเกม

*เนื้อหาอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า
*เนื้อหาจะแถมมาพร้อมกับเกม
*มีจำนวนจำกัด
*อาจมีการจำหน่ายในภายหลัง
*แพ็ค Digimon Survive Release Commemorative Promotion จะไม่รวมอยู่ในเกมฉบับดิจิทัล

มอนสเตอร์แบบ DLC, Guilmon, สามารถรับได้เป็นโบนัสการซื้อช่วงแรก!

ผู้เล่นจะได้รับมอนสเตอร์ DLC, Guilmon, เป็นโบนัสในการซื้อเกมช่วงแรก โดย Guilmon จะสามารถวิวัฒนาการไปเป็น Gallantmon ได้จากการฝึกฝนและจะเป็นมิตรสหายที่พึ่งพาได้มากในการต่อสู้

Digimon Survive วางจำหน่ายบน PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox One และ Xbox Series X|S ในวันนี้ ส่วนเวอร์ชัน Steam® จะวางจำหน่ายพรุ่งนี้คือ 29 กรกฎาคม 2022

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์