News

สนุกไปกับความระทึกยิ่งกว่าที่เคยด้วยฟีเจอร์เกมเพลย์ใหม่ใน The Devil in Me

“มันเป็นปริศนา คำทายอะไรบางอย่าง ก็สมเหตุสมผลล่ะมั้ง? กลไกและกับดัก…ไอ้หมอนั่นมันเล่นเกมอยู่!” – Charlie

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้เผยตัวอย่างใหม่ของ The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me, ที่จะมาสร้างความตึงเครียดในยามที่ทีมงานถ่ายทำเร่งรีบเดินทางฝ่าทางเดินแสงสลัวในโรงแรม ก่อนจะได้พบความจริงสุดอำมหิตในขณะที่พยายามหลบหนีจากกับดักของเจ้าของโรงแรมผู้ลึกลับ นอกเหนือไปจากระยะเวลาในการเล่นที่เพิ่มขึ้นเป็น 7+ ชั่วโมงแล้ว ภาคใหม่ของแฟรนไชส์นี้จะยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยเสริมประสบการณ์และให้รางวัลจากการสำรวจแก่ผู้เล่นมากยิ่งขึ้นไปอีก

ตอนนี้คุณจะสามารถมีปฏิสัมพันธ์กับสภาพแวดล้อมได้มากขึ้น และยังเต็มไปด้วยแอ็คชันในการสำรวจมากมายที่จะทำให้ประสบการณ์ของคุณรุ่มรวยกว่าเดิม ในขณะที่ผู้เล่นต้องย่างก้าวแบบระมัดระวังไปตามทางเดินอันชวนขนลุกของโรงแรมฆาตกรรมแห่งนี้ พวกเขาจะสามารถผลักหรือดึงวัตถุ รวมถึงวิ่ง กระโดดหรือปีนป่ายเพื่อไปยังบริเวณที่ปกติจะไม่สามารถไปถึงได้

มีการเพิ่มเติมระบบไอเท็มเข้ามาด้วย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีอุปกรณ์ไว้ใช้งานเพื่อช่วยในการผ่านเรื่องราวอย่างเช่นไมโครโฟน, กล้องและแฟลช, เข็มหมุดและดินสอนักข่าว เป็นต้น ไอเท็มเหล่านี้จะมีประโยชน์มากในการเล่นของคุณ ไอเท็มบางชิ้นก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้ อาจพังหรือมอบให้แก่ตัวละครอื่นได้ด้วย ซึ่งอาจจะช่วยชีวิตหรือพรากชีวิตก็ได้เช่นกัน!

เรื่องราวในครั้งนี้จะไม่มีเพียงแค่วิ่งหนีหรือหลบซ่อนเท่านั้น คุณจะต้องใช้ความคิดด้วยเช่นกันเพราะเกมจะมีปริศนาให้ไขมากมาย คุณจะต้องหารหัสที่ซุกซ่อนหรือโดนบังตาอยู่ในโลก, แก้ปริศนากล่องฟิวส์และหาทางออกจากเขาวงกต ซึ่งความผิดพลาดอาจหมายถึงชีวิต!

และสุดท้าย โหมดมัลติเพลเยอร์ที่ได้เสียงชื่นชมมากมายกลับมาแล้ว คุณจะท้าทายกับฆาตกรโดยลำพังหรืออยู่กับเพื่อนเพื่อความอุ่นใจ ไม่ว่าจะเล่นแบบออนไลน์หรือยื่นจอยให้กันในแบบ couch co-op ก็ย่อมได้ แต่หวังว่าคุณจะเลือกเพื่อนให้ดีล่ะ!

คอยระวังกับดักในตอนที่คุณก้าวเท้าเข้าสู่โรงแรมฆาตกรรมด้วยตัวอย่างใหม่นี้ และขอให้พักอย่างมีความสุข!

The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me มีกำหนดวางขาย 18 พฤศจิกายน 2022 นี้บน  PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Steam

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของ The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter, และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์