News

Edgerunners Update สำหรับ Cyberpunk 2077 พร้อมให้เล่นแล้ว!

CD PROJEKT RED ได้ประกาศอัปเดตล่าสุดของ Cyberpunk 2077, ที่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่มากมายมามอบให้ผู้เล่น รวมถึงยังมีการไทอินกับอนิเมที่กำลังจะฉายอย่าง Cyberpunk: Edgerunners, ซึ่งสร้างร่วมกับ Studio Trigger

ตอนล่าสุดของ Night City Wire ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Edgerunners Update — ซึ่งก็คือ Patch 1.6 โดยอ้างอิงชื่อมาจากอนิเมที่จะฉายในอนาคตนั่นคือ Cyberpunk: Edgerunners, โดยอัปเดตล่าสุดนี้จะประกอบไปด้วยไอเท็มสวมใส่ที่เห็นได้ในอนิเม ซึ่งจะฉายบน Netflix ในวันที่ 13 กันยายน ผู้เล่นจะได้สำรวจ Night City ด้วยแจ็คเก็ตพิเศษที่ตัวเอกของอนิเมอย่าง David Martinez สวมใส่และยังมีปืนลูกซองของตัวละครอื่นในอนิเม

Watch the Edgerunners Update Trailer

ระบบปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายที่คอมมูนิตีร้องขอกันเข้ามามากมาย หรือที่เรียกว่า Wardrobe ก็พร้อมให้ใช้งานแล้วในอพาร์ตเมนต์ใดก็ได้ของ V และรวมถึงเซฟเฮาส์ ผู้เล่นจะสามารถเซฟชุดได้ทั้งหมดหกชุด ซึ่งสามารถเลือกดูและเลือกใช้ได้จากเมนู นอกจากนี้ยังมีระบบความก้าวหน้าแบบครอสแพลตฟอร์ม นั่นแปลว่าคุณสามารถอัปโหลดเซฟขึ้นคลาวด์ได้และเล่นต่อบนแพลตฟอร์มอื่นได้ทันที

Learn More about the Edgerunners Update

ในอัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับมินิเกม Roach Race ที่สามารถเล่นได้จากตู้อาร์เขดทั่ว Night City ซึ่งมินิเกมนี้จะมีตัวเด่นก็คือม้า Roach ที่หลายคนเอ็นดู โดยคุณจะต้องบังคับเธอให้วิ่ง, กระโดดและติดบั๊กไปทั่วสถานที่ต่าง ๆ ในซีรีส์ The Witcher ในสไตล์ 2D แพลตฟอร์มแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งผู้ที่ทำไฮสกอร์ได้ก็จะได้รับรางวัลในรูปแบบของ Eurodollars และไอเท็ม และผู้ที่ต้องการเล่นโดยไม่ต้องเข้าเล่น Cyberpunk 2077 ก็สามารถดาวน์โหลด Roach Race ได้ฟรีบน iOS และ Android โดยเวอร์ชันมือถือได้รับการพัฒนาร่วมกับ Crunching Koalas และจะให้ผู้เล่นทั่วโลกได้แข่งขันกันชิงตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ดแบบออนไลน์

สัตว์อีกตัวหนึ่งที่จะได้รับบทบาทมากขึ้นใน Edgerunners Update ก็คือแมวที่ชื่อ Nibbles ซึ่งผู้เล่นได้มีโอกาสพบเจอและรับเลี้ยงแล้ว ด้วยอัปเดตนี้ Nibbles จะมาโพสท่าใน Photo Mode ได้ด้วย นอกเหนือไปจากฟีเจอร์เหล่านี้ ยังมีอาวุธเพิ่มเติม, เควสต์และยังมีความลับใหม่ให้ค้นหาใน Night City ซึ่ง REDstreams ตอนล่าสุดที่เผยแพร่หลังจบ Night City Wire ก็ได้มีการโชว์ให้เห็นรายละเอียดเชิงลึกของสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม

Watch the REDstreams

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077, โปรดติดตาม Facebook, Twitter, และไปเยี่ยมชมได้ที่ cyberpunk.net.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์