News

MINECRAFT LIVE ประจำปี 2022 กลับมาแล้ว

เข้าร่วมการไลฟ์สตรีมสุดปังในวันที่ 16 ตุลาคม!

เสียงอะไรอ่ะ คุณได้ยินเสียงนั้นไหม เสียงอ๊บๆๆ ที่ดังมาแต่ไกล ถ้าฟังจากเสียงนั้นดูจะเหมือนว่าจะมีกองทัพกบกำลังมุ่งหน้าเข้ามาหาเรา บ้าฉะมัด เป็นไปไม่ได้หรอกที่พวกมันกำลังเดินไปที่งานสุดพิเศษตามทิศทางดาราศาสตร์ แต่มีแค่กิจกรรมเดียวที่อลังการ สุดปัง และมีคุณสมบัติเป็นกล่องสี่เหลี่ยม…

มันจะเป็นไปได้ไหมว่า… ใช่มันเป็นไปได้ และนี่ก็ใกล้ถึงช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี – Minecraft Live!!!

ใช่แล้ว นี่คือการกลับมาของการสตรีมสุดอลังการในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่จะรวมข้อมูลเกมทั้งหมดอย่าง Minecraft, Dungeons และ Legends คุณสามารถรับชมได้ที่ YouTube channel หรือบนช่อง Minecraft.net. ของ Minecraft

การกลับมาของ MOB VOTE

ปีที่แล้ว คอมมิวนิตี้ได้โหวตให้ Allay เข้าร่วม Minecraft ซึ่งปีนี้คุณจะได้ร่วมโหวตให้ Mob กลุ่มใหม่ แต่ปีนี้เรากำลังจะทำสิ่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย แทนที่จะทำการโหวตบน Twitter คุณจะสามารถโหวตในเซิร์ฟเวอร์ Bedrock พิเศษ Minecraft launcher หรือที่นี่บน Minecraft.net! และผลการโหวจจะถูกเปิดเผยในวันที่ 15 ตุลาคม 23.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งหมายความว่าคุณจะมีเวลา 24 ชั่วโมงเต็มในการลงคะแนน (และเปลี่ยนแปลงโหวตได้มากเท่าที่คุณต้องการ!) ในขณะที่ยังคงผลลัพธ์ที่ให้เป็นควสมลับจนกว่าจะมีการประกาศในช่วงสตรีม

สามารถดูข้อมูลต่างๆ ทั้งหมดตามที่คุณต้องการก่อนวันงาน ได้บน Minecraft.net/live ห้ามพลาด! จับตารอดูการสตรีมสุดอลังการกันนะครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์