News

แฟรนไชส์เกม RPG ที่ได้คำชมล้นหลามกลับมาแล้ว – Suikoden I&II กลับมาแล้วในแบบ HD รีมาสเตอร์!

Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars ประกาศวางจำหน่ายปี 2023!

Konami Digital Entertainment Limited ได้ประกาศการกลับมาของซีรีส์ Suikoden ในวันนี้ด้วย Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars ที่จะวางจำหน่ายบน PlayStation®4, XBOX ONE, STEAM® และ Nintendo Switch™ in 2023!
ตัวอย่าง: https://youtu.be/1dNGYtGspWY

ในงาน Tokyo Games Show 2022, Konami ได้ยืนยันฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาหลายอย่างรวมถึงฟีเจอร์พัฒนาคุณภาพชีวิตที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในคอลเล็คชันนี้ด้วย:

Suikoden I – เปรียบเทียบแผนที่ ด้านซ้ายคือออริจินัล ด้านขวาคือ HD Remaster

Suikoden II – เปรียบเทียบฉากโจวี่ (Jowy) ณ ค่ายทหารวัยเยาว์ ด้านซ้ายคือออริจินัล ด้านขวาคือ HD Remaster

พัฒนากราฟิก
• สไปรต์พิกเซลและงานภาพของสิ่งแวดล้อมจะได้รับการเสริมให้สวยงามขึ้น ด้วยเอฟเฟคต์หน้าจอใหม่ ๆ เช่นแสง, เมฆและอนิเมชันของเงา, เปลวไฟที่สั่นไหว, ควันที่พวยพุ่ง, การเคลื่อนไหวของใบไม้และแมลง ทั้งหมดล้วนเพิ่มชีวิตชีวาให้กับบรรยากาศของเกม!
• เอฟเฟคต์และงานกำกับภาพได้รับการออกแบบใหม่หมด เพื่อนำเอาฉากในความทรงจำกลับมาในแบบที่สวยงามกว่าเดิม!

ภาพวาดตัวละครแบบใหม่
• ภาพวาดตัวละครทุกตัวจะได้รับการอัปเดตเป็น HD จุนโกะ คาวาโนะ (Junko Kawano) ผู้ออกแบบตัวละครเกมต้นฉบับของ Suikoden ที่วางจำหน่ายในปีค.ศ.1995 ได้กลับมาวาดภาพตัวละครทุกตัวใหม่หมดสำหรับ Suikoden I HD Remaster Gate Rune War

พัฒนาด้านเสียง
• เสียงในฉากแผนที่ – เสียงจากสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยมีในเกมต้นฉบับ อย่างเช่นเสียงของสายน้ำที่หลั่งไหลในแม่น้ำ, ลม, แมลงและเสียงฝีเท้าขณะวิ่งได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไปทั้งหมด คุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!
• เสียงในการต่อสู้ – เสียงเอฟเฟคต์ทุกอย่างจะเป็น HD นอกเหนือไปจากเอฟเฟคต์แบบ 3D แล้ว เสียงอันสมจริงก็จะช่วยเสริมพลังให้กับการต่อสู้อย่างมากด้วย!

พัฒนาระบบเกม
• ฟีเจอร์ใหม่มากมายถูกเพิ่มเข้ามา อย่างเช่นบันทึกบทสนทนา, ระบบต่อสู้อัตโนมัติ, ความเร็วสองเท่าในฉากสู้ และอีกมากมาย

เว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/games/genso/rem/1_2/

Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars มีกำหนดวางจำหน่ายในปีค.ศ.2023 บน PlayStation®4, XBOX ONE, STEAM® และ Nintendo Switch™

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์