News

เดโมมากมายพร้อมให้เล่นแล้วสำหรับ STEAM NEXT FEST

เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Floodland และตัวอย่างใหม่ของ Kona II: Brume ได้เผยให้เห็นแล้ววันนี้ 

Prime Matter และ Ravenscourt ได้ปล่อยเดโมทั้งหมด 5 เกมบน PC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Steam Next Fest (SNF)

อีเวนต์นี้จะจัดขึ้นบนแพลตฟอร์ม Steam ตั้งแต่วันที่ 3-10 ตุลาคม และจะเต็มไปด้วยเดโมของเกม, ไลฟ์สตรีมจากนักพัฒนาและเปิดโอกาสให้แชทกันในหลากหลายเกม

ขณะเดียวกันก็จะมีตัวอย่างใหม่สองชุดให้ได้ชมกันด้วย ตัวอย่างแรกก็คือเกมเพลย์ของ Floodland ที่จะให้ผู้เล่นได้เห็นมุมมองแบบเบิร์ดอายวิวของระบบเกม, จังหวะการเล่นและอินเตอร์เฟสในเกมสร้างเมืองเอาตัวรอดเกมใหม่นี้ และยังมีตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอการผจญภัยอันเปี่ยมด้วยเรื่องราวของ Kona II: Brume

ในอีเวนต์ระดับโลกครั้งนี้ประกอบไปด้วยหลากหลายเกมจาก Prime Matter / Ravenscourt ซึ่งประกอบไปด้วยหลากหลายแนวเกมตั้งแต่สร้างเมืองไปจนถึงแอ็คชันผจญภัย ซึ่งก็คือ:

Floodland: เกมเอาชีวิตรอดในสังคมซึ่งดำเนินเรื่องในโลกที่พังพินาศจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง ออกสำรวจ, ค้นหาและสร้างเมืองเพื่อรวบรวมกลุ่มคนเข้าด้วยกัน วัฒนธรรมอันขัดแย้งและทรัพยากรอันจำกัดหมายความว่าคุณจะต้องเลือกตัดสินใจอย่างยากลำบาก เดโมนี้จะพาผู้เล่นจากก้าวแรกในการก่อร่างสร้างชุมชนไปสู่การเป็นเมือง และก้าวออกไปสำรวจเกาะข้างเคียง

ตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่เอี่ยมที่จะมาพร้อมกับเดโมของ SNF เปิดให้ชมแล้วเช่นกัน สามารถดูได้จาก YouTube https://youtu.be/LgqZZs-VSJA

https://store.steampowered.com/app/1336180/Floodland/

Kona II: Brume: เกมแอ็คชันผจญภัยในมุมมองบุคคลที่หนึ่งแบบซิงเกิลเพลเยอร์ – และเป็นภาคต่อของ Kona (ทั้งสองเกมพัฒนาโดย Parabole) จะให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งสู่การสืบสวนของนักสืบ Carl Faubert เดโมจะเริ่มต้น ณ จุดแรกของเกมในตอนที่นักสืบออกสำรวจสภาพแวดล้อมเพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับปรากฏการณ์ประหลาดที่เรียกว่า Brume และจะให้ผู้เล่นได้เริ่มการสืบสวนของ Carl เพื่อช่วยให้เขาเอาชีวิตรอดต่อไปได้ เพื่อเป็นการฉลองเดโมในครั้งนี้ทั้ง Parabole และ Ravenscourt ต่างก็ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่:

PEGI: https://youtu.be/VL8pJBb4bv0 ESRB: https://youtu.be/ftdcEox0ZDc

https://store.steampowered.com/app/1229020/Kona_II_Brume/

Scars Above: เกมยิงแอ็คชันผจญภัยในมุมมองบุคคลที่สามสไตล์ไซไฟสุดท้าทาย ที่ผสมผสานความรู้สึกเต็มอิ่มในตอนที่เอาชนะความยากลำบากได้เข้ากับเนื้อหาอันดึงดูดและซับซ้อน โดยดำเนินเรื่องราวในโลกต่างดาวอันลึกลับ เวอร์ชันทดลองจะให้ผู้เล่นได้เริ่มตั้งแต่ต้นเกมไปจนถึงการสู้บอสตัวแรก เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับบรรยากาศ, ระบบต่อสู้และความลึกลับในเกมใหม่นี้

https://store.steampowered.com/app/1196090/Scars_Above/

Mato Anomalies: รับบทบาทเป็นนักสืบ Doe, ผู้เล่นจะต่อสู้ไปทั่ว Mato – ซึ่งเป็นมหานครสไตล์นีโอฟิวเจอร์แห่งซีกโลกตะวันออก คุณจะต้องออกสืบสวนเกี่ยวกับเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นไปทั่วเมืองและเผยความลับไปพร้อม ๆ กัน และได้พบกับบรรดามิตรสหายอันน่าจดจำมากมาย เดโมนี้จะให้เหล่านักสืบได้เล่นบทนำและทำความคุ้นเคยกับงานศิลป์ในสไตล์นิยายภาพรวมถึงสถานการณ์ต่อสู้ที่ตึงเครียดชวนประสาทตื่นตัว

https://store.steampowered.com/app/2024390/Mato_Anomalies/

ProtoCorgi: เตรียมตัวมาโฮ่ง ๆ กันได้! เล่นเป็น Bullet, น้องหมาคลาส C³ (Cute Cybernetic Corgi) ที่ออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือเจ้านายที่เป็นนักวิทยาศาสตร์หัวใสที่โดนลักพาตัวไปโดยมนุษย์ต่างดาวที่ต้องการปกครองกาแล็กซี่ ProtoCorgi คือเกมยิงสไตล์เรโทรด้วยภาพแบบพิกเซล ที่ให้ความรู้สึกแบบเกมอาร์เขด ลองมาสัมผัสกับเดโมที่อัดแน่นด้วยแอ็คชันซึ่งประกอบไปด้วยสองส่วน: ตัวเกมหลักรวมถึงโหมดสร้างฉาก ตัวเกมหลักจะเป็นการผสมรวมของพื้นที่ต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในเกมเต็มเพื่อนำเสนอสภาพแวดล้อมรวมถึงศัตรูประเภทต่าง ๆ ให้ได้เห็นกัน ส่วนที่สองจะให้ได้ลองเข้าถึงโหมดสร้างฉากแบบจำกัดฟีเจอร์นั่นคือ  ProtoCorgi Maker, ที่ผู้เล่นจะสามารถสร้างฉากของตนเองได้ (เหมือนอย่างเช่น Mario Maker) และสามารถแบ่งปันฉากของตนได้แบบออนไลน์ให้กับผู้เล่นอื่นด้วยรหัสที่มี

https://store.steampowered.com/app/1039280/ProtoCorgi/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์