News

Spirit Mancer เกมแอ็กชันแพลตฟอร์มผสมใช้การ์ด ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Metaslug, Megaman และ Jojo

จากงาน Gamescom Asia ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวไทยเกมวิกิ ได้พบกับบูธของค่ายเกมคนไทยในชื่อ Sunny Syrup Studio โดยพวกเขานำเสนอเกมเด่นของสตูดิโอที่ชื่อ Spirit Mancer ซึ่งมีรูปแบบการเล่นน่าสนใจมาก มีรายละเอียดเกมดังนี้

Spirit Mancer เป็นเกมแนวแฮ็ค แอนด์ สแลช ผสมการใช้การ์ด ผู้เล่นรับบท เซบาสเตียน นักล่าอสูรยุคใหม่ที่ติดอยู่ในนรกที่เต็มไปด้วยสีสันและมีชีวิตชีวา คนเล่นต้องต่อสู้กับปีศาจ จับวิญญาณของพวกมันและเรียกพวกมันออกมาต่อสู้ในโลก Inferno ที่สวยงามแต่อันตราย ต่อสู้กับฝูงปีศาจจาก Ars Goetia และหยุดยั้งราชินีผู้ชั่วร้ายด้วยพลังของ Spirit Mancer

โฉมหน้าทีมงาน

Wishlist on Steam: http://tinyurl.com/3j5rab3v

ฟีเจอร์เกม

  • ฉากหลังแบบพิกเซลอาร์ตที่มีรายละเอียดสูง รวมถึงตัวละคร และแอนิเมชันทั้งหมด
  • แอ็คชันแฮ็คและสแลชด้วยทักษะพื้นฐานของการ์ด
  • ศัตรูที่ไม่ซ้ำใครกว่า 50 ตัว ที่คุณสามารถต่อสู้และจับได้
  • เรียกศัตรูที่ถูกจับมาต่อสู้เป็นการ์ดวิญญาณ
  • การสร้างสำรับไพ่ด้วยการ์ดวิญญาณมากกว่า 100 ใบ
  • 40+ ปืนและอาวุธที่จะใช้
  • 8 ด่านให้คุณสำรวจ – ชายหาดที่สวยงาม ป้อมปราการภูเขาไฟ ป่าเขียวชอุ่ม และอีกมากมาย

แรงบันดาลใจ

Spirit Mancer ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพพิกเซลที่มีรายละเอียดสูงที่งดงามของซีรีส์ Metal slug, การต่อสู้ในแบบ Megaman และระบบสร้างเด็คของ Lost Kingdom, การต่อสู้ของ Megaman Zero, JoJo’s Bizarre Adventure, โปเกมอน และอะนิเมะ Isekai

เรื่องราว

ปีศาจและสัตว์ประหลาดเป็นสิ่งมีชีวิตจากอีกโลกหนึ่งที่ชื่อ The Inferno

มนุษย์และปีศาจเคยอยู่ร่วมกันและอาศัยอยู่ร่วมกัน พวกเขาสร้างประตูที่อนุญาตให้เดินทางไปมาระหว่างกันได้

แต่วันหนึ่งราชินีปีศาจต้องการครองโลกมนุษย์ สงครามเกิดขึ้นระหว่างปีศาจและมนุษย์ เผ่าพันธุ์มนุษย์สามารถเอาชนะราชินีปีศาจและตัดสินใจปิดประตูระหว่างโลกและตัดการเชื่อมต่ออย่างถาวร แต่ยังมีปีศาจหลงเหลืออยู่ในโลกและมนุษย์บางคนที่ต้องการให้พวกมันกลับมา

คุณเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักล่าอสูรที่ช่วยให้โลกปลอดภัยจากปีศาจ อยู่มาวันหนึ่ง หนุ่มนักล่าปีศาจ “เซบาสเตียน” และเพื่อน ได้รับมอบหมายให้หยุดนักวิทยาศาสตร์บ้าคนหนึ่งที่ต้องการเปิดประตูสู่นรก

แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ คุณ ทีมของคุณ และกุญแจที่เปิดประตูถูกดูดเข้าไปในนรก!

ติดอยู่กับสิ่งที่ไม่รู้จัก คุณต้องรวมตัวกับเพื่อนๆ หากุญแจและเปิดประตูอีกครั้งเพื่อกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม นรกนั้นถูกปกครองโดยราชินีปีศาจที่ต้องการแก้แค้นมนุษยชาติและต้องการกุญแจด้วยเพื่อที่พวกมันจะสามารถทำสงครามกับมนุษย์ได้อีกครั้ง คุณต้องหยุดแผนของราชินีปีศาจ ช่วยโลก และกลับบ้านให้ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์