News

กระสุนฟูลเมทัลแจ็คเก็ตพร้อมแล้วสำหรับ GUNGRAVE G.O.R.E

สกินใหม่ – แบรนดอน ฮีต – จะให้ท่าใหม่ ๆ แก่เกรฟ รวมถึงความสามารถและรูปลักษณ์

https://youtu.be/yfjB7-Sh2Ws

Gungrave G.O.R.E – เกมแอ็กชันยิงแหลกในมุมมองบุคคลที่สามสุดเท่จากสตูดิโอเกาหลีใต้ IGGYMOB – จะมาพร้อมกับสกินใหม่ในเกมที่ชื่อ แบรนดอน ฮีต ( Brandon Heat) – ที่จะทำการเปลี่ยนท่าทางของเกรฟ (Grave) รวมถึงความสามารถและรูปลักษณ์

แพ็กนี้จะมีให้กับผู้เล่นทุกคนเมื่อพวกเขาทำความสำเร็จได้หนึ่งอย่าง: จบเกมที่ความยากสูงสุด (G.O.R.E)

แล้วก็ตามที่ชื่อเกมบอกไว้ ว่า G.O.R.E ที่หมายถึงมือปืนผู้ฟื้นจากความตาย (Gunslinger of REsurrection) คุณจะได้รับบทเป็นแอนตี้ฮีโรสุดเท่ที่ใฝ่ฝัน และเป็นสุดยอดเครื่องจักรสังหารที่เข่นฆ่าศัตรูอย่างไร้ความปรานี การหลบหลังกำบังและล่าถอยไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับเกรฟ เพราะเขาจะพุ่งไปข้างหน้าเต็มกำลังเสมอและทะลวงฝ่าศัตรูไปตรง ๆ

แบรนดอน ฮีต คือร่างมนุษย์ของเกรฟ ในตอนที่เขายังเป็นหนึ่งในมือสังหารระดับท็อปขององค์กรมาเฟียอย่างมิลเลเนียน (Millenion) กาลเวลาผ่านไป 15 ปีหลังจากที่เขาเสียชีวิตไปก็ได้ถูกฟื้นคืนชีพขึ้นมาในฐานะของ บียอนด์ เดอะ เกรฟ (Beyond the Grave) ซึ่งย่อสั้นเหลือแค่เกรฟ โดยเขาถูกคืนชีพขึ้นมาโดยใช้เทคโนโลยีเนโครไลเซชันขั้นสูง เขาจึงมุ่งที่จะล้างแค้นชายผู้ที่ฆ่าตนเองไป: อดีตเพื่อนสนิทและเป็นเพื่อนร่วมงานในมิลเลเนียน แฮร์รี แม็กโดเวลล์ (Harry MacDowell)

แต่แม็กโดเวลล์ไม่ได้เพียงแค่สังหารแบรนดอนไปเท่านั้น แต่ยังได้สังหารอดีตนายหัวของเกรฟไปด้วยผู้ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นบิดา นั่นคือ บิ๊ก แดดดี้ (Big Daddy) โดยมีเป้าหมายในการยึดครองมิลเลเนียนมาไว้ในกำมือ บุตรสาวของแดดดี้ มิกะ (Mika) ต้องการความคุ้มครองจากเกรฟ จึงได้กลายมาเป็นบุตรสาวบุญธรรมของเกรฟไปโดยปริยาย

จากนั้นเกรฟก็ได้ต่อสู้ไปทั่วเมืองที่เต็มไปด้วยยา, อันธพาลและเหล่าทหารกลายพันธุ์ ซึ่งเรียกว่าออร์กเมน (Orgmen) ในการเดินทางไล่ล่าเพื่อสางแค้น

Gungrave G.O.R.E จะมาระเบิดกระสุนตามร้านค้าในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 นี้บน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์