News

Fallout 76 Nuka – World on Tour และซีซัน 11 พร้อมให้เล่นแล้วฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคน

Nuka-World on Tour อัปเดตพร้อมให้เล่นแล้วฟรีสำหรับผู้เล่น Fallout 76 ทุกคน คณะเดินทางเร่ร่อนนี้ได้มาลงหลักปักฐานถาวรใน Appalachia แล้ว! มุ่งหน้าไปยังลานกว้างในพื้นที่ Ash Heap เพื่อพบกับอีเวนต์สาธารณะใหม่, เผชิญหน้ากับอสุรกายอย่าง Ultracite Titan, ลองเกมทดสอบทักษะใน Nukacade, พบตัวละครใหม่, รับรางวัลและอีกมากมาย!

มาชมตัวอย่างใหม่ Nuka-World on Tour: https://www.youtube.com/watch?v=a4d5dNZK-Sw

นอกจากนั้นแล้วซีซัน 11 ก็เริ่มต้นสำหรับผู้เล่นทุกคนด้วยเช่นกัน มาเคลียร์ความท้าทายแล้วเพิ่มแรงก์และรับรางวัลมากมาย ตั้งแต่แบ็กแพ็กในธีม Nuka-Cola ไปจนถึงของตกแต่ง C.A.M.P., สกินของเพาเวอร์อาร์เมอร์ และอีกเพียบ

มาดูกันต่อไปว่ามีอะไรที่เพิ่มเติมลงมาใน Nuka-World on Tour อีกบ้าง…

อีเวนต์สาธารณะใหม่

Nuka-World on Tour ได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ไปทั่วสวน ซึ่งประกอบไปด้วยอีเวนต์สาธารณะใหม่สามอย่างที่จะปรากฏให้เล่นกันทุก ๆ 20 นาที และเต็มไปด้วยรางวัลใหม่ให้ผู้เล่นได้สะสม ตั้งแต่อาวุธใหม่ไปจนถึงไอเท็มแต่งกายใหม่ รวมถึงของตกแต่ง C.A.M.P. และอีกมากมาย!

บอสประจำพื้นที่ใหม่

รวมพลังกันเพื่อพิชิตบอสใหม่ประจำพื้นที่: นั่นคือ Ultracite Titan จอมทำลายล้าง เตรียมตัวให้ดีเพื่อรับมือกับการต่อสู้สุดอลังการ เพราะ Ultracite Titan จะเป็นสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาของเกม Fallout! เตรียมอาวุธยุทโธปกรณ์ให้พร้อมมือเพื่อศึกตัดสินในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

มาทำไฮสกอร์กันใน NUKACADE!

พักเบรกจากอีเวนต์สาธารณะใหม่ หรือ Ultracite Titan ตัวมหึมาแล้วแวะมาเยี่ยมเยียน Nukacade เพื่อทดลองเล่นเกมในงานเทศกาลที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว! มีทุกอย่างที่คุณโปรดปราน เช่น “Bandit Roundup,” “Nuka Zapper Race,” และ “Whack-A-Commie” เราภูมิใจนำเสนอ “Bottle Blaster,” ที่จะมาทดสอบพละกำลังของคุณโดยแท้จริง เมื่อคุณเล่นไปคุณก็จะได้รับแต้ม Nukacade ซึ่งสามารถนำไปแลกรางวัลเจ๋ง ๆ ได้

มาสร้างในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยมุมกล้องอิสระ

มุมกล้องอิสระคือฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพชีวิตแบบใหม่ให้กับนักสร้างทั้งหลาย ในตอนที่อยู่ในโหมดสร้างนี้ กด X บนคีย์บอร์ดหรือปุ่ม Start บนคอนโทรลเลอร์ก็จะเป็นการเข้าโหมดมุมกล้องอิสระ โดยในโหมดนี้มุมกล้องจะออกห่างจากตัวละคร เพื่อให้คุณสามารถสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้อิสระในระดับความสูงแบบใหม่, สามารถแพนกล้องผ่านกำแพง, ประตู, หน้าต่างและพื้นได้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตนี้ โปรดไปที่ https://fallout.bethesda.net/en/seasons

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์