News

Anno 1800 ซีซัน 4 แกรนด์ ไฟนัล: New World Rising รวมถึง DLC ของตกแต่งแพ็ค Old Town พร้อมให้จับจองแล้ว!

สัมผัสประสบการณ์ความบูมของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในโลกใหม่ และเพลิดเพลินกับมรดกที่ตกทอดมาจากห้วงเวลาเก่า ๆ ของศูนย์กลางเมือง

กรุงเทพฯ – 9 ธันวาคม 2565 – ตั้งแต่วันนี้ไป ผู้เล่น Anno 1800 สามารถสัมผัสประสบการณ์ความบูมของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจในโลกใหม่ก่อนใคร รวมถึงประชากรชั้นใหม่ด้วย แถมยังมีเกาะเพิ่มเติมที่จะช่วยคุณขยายจักรวรรดิให้กว้างไกลขึ้น ใน New World Rising ซึ่งเป็น DLC แกรนด์ ไฟนัล ตัวสุดท้ายประจำซีซันสี่* ของ Anno 1800 ขณะเดียวกันแพ็คของตกแต่ง Old Town ก็จะเปิดให้จับจองด้วย ซึ่งผู้เล่นจะสามารถกลับไปพบรากเหง้าช่วงยุคกลางของเมืองคุณจาก Anno เกมก่อน ๆ ได้อีกครั้ง

Anno 1800 – DLC 12 New World Rising Trailer

https://youtu.be/oJ4SmvYzuVs

ผู้เล่นสามารถใช้พื้นที่สิ่งปลูกสร้างได้มากขึ้นในเซสชัน New World รวมถึงพบกับ Mānola เกาะที่ใหญ่ที่สุดใน New World ที่มาพร้อมเควสเฉพาะตัวให้คุณได้สร้างเขื่อนกั้นน้ำเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้า ผู้เล่นยังจะได้พบกับประชากรใหม่ชั้นที่สามคือ Artistas ใน New World ที่เรียกร้องอะไรจากคุณมาก แต่ก็นำไฟฟ้าและสายการผลิตใหม่ ๆ มากมายมาให้ New World ด้วย สุดท้ายนี้ ผู้เล่นสามารถใช้ประโยชน์จากอาคารใหม่ ยกระดับความปลอดภัยเมืองด้วยการอัปเกรดอาคารบริการฉุกเฉิน และสร้างอนุสาวรีย์ใหม่ แกรนด์ สเตเดียม ซึ่งสามารถใช้จัดทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลได้

ภารกิจซีนาริโอแบบใหม่เอี่ยม “Pride and Peddlers” จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Madame Kahina และเรียนรู้เกี่ยวกับอดีตของเธอเอง ภารกิจนี้จะทดสอบความเชี่ยวชาญในการค้าและการส่งออก เปลี่ยนเทรนด์การตลาดและให้พวกเขามาช่วยปกป้องวัตถุโบราณอันมีชื่อเสียงที่สุดของ New World รวมถึงการค้นหาสมบัติอันสาบสูญในทะเลทางใต้ด้วย

สิ่งที่จะมาพร้อมกับ New World Rising ก็คือ Anno 1800 จะปล่อยอัปเดตเกมฟรีที่มีการพัฒนาคุณภาพตัวเกมให้ผู้เล่น เช่น ฟีเจอร์การเคลื่อนที่หลายครั้ง, เมนูการก่อสร้างที่มีการยกเครื่องใหม่ รวมถึงการเพิ่มคลังจำนวนแผนที่ New World

Anno 1800 พร้อมให้เล่นบน PC ผ่าน Ubisoft Store, Epic Games Store, และ Steam** โดยผู้เล่นยังสามารถสมัคร Ubisoft+*** และเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ซีซันพาสทั้งหมดได้ตั้งแต่วันแรกของ Anno 1800 อีกทั้งผู้เล่นสามารถซื้อ New World Rising เป็น DLC แยก หรือเป็นส่วนหนึ่งของพาส ซีซัน 4 อย่างไรก็ตาม แพ็ค Old Town ที่เป็นแพ็คของตกแต่งจะไม่รวมอยู่ในพาส ซีซัน 4 เพราะแพ็ค Old Town ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน และจะมีให้ซื้อแยกต่างหาก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Anno โปรดดูที่: https://annogame.com/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์