News

เปิดตัวเกมเพลย์ของ TEKKEN 8 เมื่อตำนานหวนคืน!

FIST MEETS FATE ในการเปิดตัวเกมเพลย์ของ TEKKEN 8 เมื่อตำนานหวนคืนมาและศึกสายเลือดที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์วิดีโอเกมได้ก้าวเข้าสู่รุ่นใหม่ 

SINGAPORE – 12 เดือนอ้าย 2022 – Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัววิดีโอเทรลเลอร์แนะนำเรื่องราวและเกมเพลย์สำหรับ TEKKEN 8 เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นคลิปเผยโฉมภาคใหม่จากซีรีส์เกมต่อสู้ระดับตำนานซึ่งจะพร้อมให้คุณเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ PC ผ่านทาง Steam® เทรลเลอร์ตัวนี้ให้คุณได้ชมภาพอันตื่นตาตื่นใจ การออกแบบตัวละครที่มีรายละเอียดอย่างน่าอัศจรรย์ สภาพแวดล้อมแห่งการทำลายล้างที่ได้บรรยากาศ และกลไกเกมแบบใหม่ที่ก้าวร้าวสุดๆ ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อขับเคลื่อน TEKKEN สู่ยุคใหม่

TEKKEN 8 นำเสนอเกมเพลย์สุดระทึกใจแบบใหม่ที่เน้นกลยุทธ์อัน “ก้าวร้าว” เกมนี้จะให้ทั้งผู้เล่นและผู้ชมการต่อสู้ได้สัมผัสประสบการณ์ที่จะต้องตื่นเต้นจนตัวสั่นที่สุดในซีรีส์ไปกับการโจมตีแบบสั่นสะท้านไปทั ้งหน้าจอและสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่สามารถทำลายล้างได้ โดยยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของเกมต่อสู้ในแบบฉบับที่ไม่ซ้ำใครของ TEKKEN เทรลเลอร์ตัวนี้แนะนำกลไกเกมแบบใหม่แกะกล่องที่เรียกว่า “ระบบฮีต” ซึ่งสามารถกระตุ้นการโจมตีอย่างดุเดือดได้ด้วยการเคลื่อนไหวแบบพิเศษและการเสริมกำลังให้กับทักษะต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัว

“FIST MEETS FATE” จะมาในโครงเรื่องใหม่อันน่าทึ่งใน TEKKEN 8 ซีรีส์ TEKKEN เป็นเจ้าของสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ในสาขาเกมที่มีเนื้อเรื่องยาวนานที่สุดในบรรดาวิดีโอเกมทั้งหมด โดย TEKKEN 8 จะยังคงเป็นโศกนาฏกรรมศึกสายเลือดระหว่างมิชิมะกับคาซามะ ตลอดจนศึกแค้นฝังลึกระหว่างพ่อลูกที่จะสั่นสะท้านไปทั้งโลก ภาคล่าสุดนี้เริ่มต้นขึ้นต่อจากภาคที่แล้วซึ่งโลกต้องจมอยู่กับสงครามล้างผลาญระหว่างมิชิมะ คาซึยะ กับคาซามะ จิน หลังจากที่ต้องเจ็บปวดจากการเอาชนะคาซึยะได้ จินต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมของตนเอง คาซามะ จุน ผู้เป็นแม่ของเขา ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากหายสาบสูญไปจากซีรีส์ TEKKEN โดยกลับมาเพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ศึกสายเลือดในครั้งนี้

เทรลเลอร์ตัวนี้ยังเปิดเผยการกลับมาของตัวละครยอดนิยมทั้งพอล ฟีนิกซ์, มาร์แชล ลอว์, คิง, ลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน และแจ็ค 8 ผู้เล่นจะรับรู้ได้ทันทีว่าทั้งโมเดลและอนิเมชันสำหรับตัวละครแต่ละตัวนั้นได้รับการสร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ระดับรากฐานเพื่อใช้ประโยชน์ส ูงสุดจากคอนโซลยุคปัจจุบัน

ยังมีข้อมูลอีกมากมายที่รอการเปิดเผยสำหรับ TEKKEN 8 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันจำหน่าย เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดต่อไปได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลงานอื่นๆ ของ Bandai Namco Entertainment Asia กรุณาชม เว็บไซต์ของเรา หรือติดตามเราทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์