News

ตัวอย่างใหม่ของ Suicide Squad: Kill the Justice League เผยให้เห็นโฉมแรกของแบทแมน

ตัวอย่างใหม่ของ Suicide Squad: Kill the Justice League เผยให้เห็นโฉมแรกของแบทแมน และอุทิศแด่เควิน คอนรอย พร้อมระบุวันวางจำหน่าย 26 พฤษภาคม 2023

Warner Bros. Games และ DC ในวันนี้ได้เผยตัวอย่างใหม่ของเกมจาก Rocksteady Studios นั่นคือ Suicide Squad: Kill the Justice League ที่เผยให้เห็นโฉมแรกของแบทแมน (Batman) ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Justice League ผู้โดนครอบงำและจะต่อสู้กับฮาร์ลีย์ ควินน์ (Harley Quinn), เดดช็อต (Deadshot), กัปตันบูเมอแรง (Captain Boomerang) และคิงชาร์ก (King Shark) ซึ่งตัวอย่างนี้เผยครั้งแรกในงาน The Game Awards, วิดีโอชุดนี้เผยให้เห็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทีมและอัศวินรัตติกาล ก่อนจะปิดฉากด้วยการอุทิศแด่เควิน คอนรอย (Kevin Conroy) นักแสดงอันเป็นที่รักผู้จากไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ในฐานะที่เป็นผู้ให้เสียงแด่ฮีโรในผ้าคลุมประจำซีรีส์วิดีโอเกมอย่าง Batman: Arkham, Batman: The Animated Series และอีกหลากหลายโครงการจาก DC, คอนรอยได้หวนกลับมาสู่ Arkhamverse ของ Rocksteady เป็นครั้งสุดท้าย และกลับมารับบทเป็นแบทแมนอีกครั้งใน Suicide Squad: Kill the Justice League

วันวางจำหน่ายของเกม Suicide Squad: Kill the Justice League ก็ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วด้วยเช่นกัน โดยผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเกมแอ็กชันผจญภัยและชูตเตอร์ในมุมมองบุคคลที่สามนี้ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 นี้ ในวันที่เกมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC

หากต้องการรับชมตัวอย่าง Suicide Squad: Kill the Justice League Batman Reveal – “Shadows,” ชมได้ที่นี่:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์