News

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition มาปราบอสูรกันในแบบเน็กซ์เจน!

CD PROJEKT RED ประกาศการวางจำหน่ายเกมในฉบับเน็กซ์เจนของ The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition, ที่ตอนนี้สามารถซื้อได้แล้วในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Steam, GOG, และ Epic Games Store

ด้วยขุมพลังของฮาร์ดแวร์เน็กซ์เจน ตัวเกมเวอร์ชันอัปเดตจาก CD PROJEKT RED อันเป็นการปิดฉากไตรภาคเกมอาร์พีจีสุดอลังการจะมาพร้อมให้ดาวน์โหลดกันได้ฟรีสำหรับผู้ที่มีตัวเกมต้นฉบับ โดยจะมีการพัฒนางานภาพและอีกหลากหลายแง่มุม

ซึ่งประกอบไปด้วยระบบเรย์เทรซซิงบน PC, โหมดเพอร์ฟอร์มานซ์และเรย์เทรซซิงสำหรับ PlayStation 5 และ Xbox Series X, และโหมดเพอร์ฟอร์มานซ์และควอลิตีสำหรับ Xbox Series S, รองรับ DLSS บน PC และ AMD FidelityFX Super Resolution บนทุกแพลตฟอร์มเน็กซ์เจน, เวลาในการโหลดที่เร็วขึ้นและอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว ตัวเกมฉบับเน็กซ์เจนจะมีการเพิ่มเติมคอนเทนต์และอัปเดตเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิต: มีไอเท็มและเควสต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ The Witcher บน Netflix, ตัวเลือกมุมกล้องแบบใหม่, การใช้เวทสัญลักษณ์ที่ไวขึ้น, โหมดถ่ายภาพ, ความก้าวหน้าข้ามแพลตฟอร์ม, ปรับแต่งแผนที่และ UI, ตัวเลือกม็อดที่คัดสรรมาจากคอมมูนิตีที่ใส่เข้ามา และยังมีสิ่งต่าง ๆ อีกมากมาย ฉบับ Complete Edition ยังมาพร้อมกับคอนเทนต์ทุกอย่างที่ได้วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ของ The Witcher 3: Wild Hunt — นั่นคือส่วนขยายที่ได้รางวัลมาแล้วอย่าง Hearts of Stone & Blood and Wine, และยังมีเนื้อหาพิเศษอีก 16 อย่างด้วยกัน

เวอร์ชัน PlayStation 4 และ Xbox One ของเกม The Witcher 3: Wild Hunt ก็จะได้รับอัปเดตใหม่เช่นเดียวกันในวันนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมอัปเดตคุณภาพชีวิตหลายอย่าง — สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านได้จาก patch notes และยังมาพร้อมคอนเทนต์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจาก The Witcher บน Netflix — ดาบใหม่และเกราะใหม่ของเกรัลต์ (Geralt), รูปโฉมใหม่สำหรับแดนดีไลออน (Dandelion) และเกราะนิลฟ์การ์เดียน (Nilfgaardian), รวมถึงเควสต์ใหม่เอี่ยม อัปเดตนี้จะพร้อมให้เล่นบน Nintendo Switch ในภายหลัง

เกมเวอร์ชันเน็กซ์เจนของ The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, และ PC เกมเมอร์ที่เคยซื้อเกมเวอร์ชันใดก่อนหน้านี้ไว้บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC จะสามารถอัปเกรดเป็นเน็กซ์เจนได้ฟรีผ่านการอัปเดต และตัวเกมฉบับเน็กซ์เจนโดยเฉพาะก็สามารถซื้อได้ในแบบดิจิทัลผ่าน PlayStation Store และ Microsoft Store, ส่วนฉบับแผ่นจะวางจำหน่ายในภายหลัง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition และเกมซีรีส์ The Witcher โปรดไปที่ website, รวมถึงติดตามตัวเกมได้บน Facebook และ Twitter

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์