News

กิจกรรม Apex Legends Spellbound Collection | 11 มกราคม – 25 มกราคม

EA และ Respawn ได้เปิดเผยอีเวนต์ใหม่เอี่ยมของ Apex Legends ในชื่อว่า Spellbound Collection Event, ซึ่งจะจัดตั้งแต่วันที่ 11 มกราคมถึง 25 มกราคม (AEDT) และรวมถึงการกลับมาของ LTM Control, “Showstoppers” Heirloom ใหม่ของ Seer และอีกมากมาย 

เชิญมาชมกันว่ามีอะไรที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้เบื้องหน้าด้วยตัวอย่างใหม่ Spellbound Collection Event – ซึ่งรับชมได้แล้วบน YouTube: https://youtu.be/IFrrZ3j8hw4

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเวนต์เป็นไปตามที่ปรากฏด้านล่าง:

  • Control LTM – Control กลับมาแล้ว! โหมดแบบจำกัดเวลานี้ จะให้คุณได้ต่อสู้เป็นทีมในแบบ 9 vs. 9 เพื่อยึดครองจุดควบคุมบนแผนที่ พร้อมด้วยการรีสปอว์นได้ไม่จำกัดเพื่อให้เล่นกันได้อย่างต่อเนื่อง ผู้เล่นจะสามารถเข้าปะทะกับศัตรูได้ใน Lava Siphon บน World’s Edge, Hammond Labs บน Olympus และ Storm Point’s Barometer
  • Event Items – มาสัมผัสกับเวทมนตร์แล้วปลดล็อกของแต่งกายแบบจำกัดเวลา 24 ชิ้น ด้วยสกินระดับตำนานแบบจำกัดเวลาของ Vantage, Seer, Mad Maggie และ Mirage, รวมถึง Heirloom ใหม่ของ Seer นั่นคือ “Showstoppers”

Apex Legends: Eclipse พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน EA App และ Steam 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์