News

Chef Life: A Restaurant Simulator สุดปัง! จับมือเป็นพันธมิตรกับ MICHELIN GUIDE

ครั้งแรกของเกมทำอาหารที่ได้ร่วมมือกับคู่มือแนะนำร้านอาหารระดับโลก

เลสควิน วันที่ 12 มกราคม 2023 – NACON และ studio Cyanide มีความยินดีที่จะเปิดตัว ตัวอย่างใหม่ที่เผยความร่วมมือของพวกเขากับ MICHELIN Guide ในเกม Chef Life: A Restaurant Simulator เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับชีวิตของการเป็นเจ้าของร้านอาหาร และกระบวนการการดำเนินงานผ่านภารกิจเพื่อคว้ารางวัลจาก MICHELIN Guide culinary awards ทั้งด้านความเป็นเลิศในห้องครัว, การเลือกวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมและความเป็นทีมในการบริการแก่ลูกค้าในทุกๆ วัน  โดยเกม Chef Life: A Restaurant Simulator จำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ บน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

รับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่นี่

3 รางวัลอย่างเป็นทางการจาก MICHELIN Guide awards ภายในเกม

ภายในเกม Chef Life ผู้เล่นจะต้องมั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบและอาหารที่เสิร์ฟ รวมถึงการจัดการกับงานด้านบริการ ในขณะที่ต้องจัดการด้านการเงินเพื่อทำให้ร้านอาหารของเจริญรุ่งเรืองขึ้นไปพร้อมกัน เพื่อให้ได้รับเลือก MICHELIN Guide และได้รับหนึ่งในรางวัลการทำอาหารที่มีชื่อเสียง ผู้เล่นจะต้องคำนึงถึงเกณฑ์ต่างๆ ที่จะได้รับการประเมินโดยผู้ตรวจสอบที่ไม่เปิดเผยตัวตน เช่นเดียวกับในชีวิตจริงที่ต้องเผชิญ

การคัดเลือกจาก MICHELIN Guide เป็นก้าวแรกสู่รางวัล Etoile และรางวัล Bib Gourmand: เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ ผู้เล่นจะต้องนำเสนออาหารที่มีคุณภาพ ซึ่งผู้เล่นจะต้องทะยานตัวเองให้ถึงระดับหนึ่งในเกม และเหนือสิ่งอื่นใด ต้องมั่นใจในคุณภาพของอาหารระหว่างเสิร์ฟเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ โดยผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการทำงานในร้านอาหารประเภทใด: bistronomic restaurant หรือ gastronomic establishment

Bib Gourmand รางวัลอย่างเป็นทางการที่จะมอบให้กับผู้เล่นที่สร้างร้านอาหารในราคาย่อมเยา และยังสามารถรักษาคุณภาพของอาหารได้เหมือนในชีวิตจริง รวมไปถึงความสม่ำเสมอของลูกค้าที่เป็นเหมือนกุญแจสำคัญในการได้รับรางวัลนี้

และสิ่งสุดท้ายคือ ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะมุ่งสู่การเป็น iconic MICHELIN Guide Star และกลายเป็นร้านอาหารติดดาวที่ยิ่งใหญ่ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเลิศในด้านอาหารของผู้เล่นที่จะได้รับการตัดสินจากหลายเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบนิรนามที่ผู้เล่นจะไม่มีทางทราบว่าลูกค้าท่านใดคือผู้ตรวจสอบในครั้งนี้ ซึ่งการตรวจสอบนั้นประกอบไปด้วย: การเลือกวัตถุดิบ, ความเชี่ยวชาญในเทคนิคการทำอาหาร, ความกลมกลืนของรสชาติ, การแสดงออกถึงบุคลิกของเชฟบนจาน และความสม่ำเสมอของคุณภาพของประสบการณ์ที่ได้รับ

ระบบรางวัลที่สมจริง 

รางวัล MICHELIN Guide’s Etoiles awards เป็นงานประจำปีที่ผู้ประกอบการร้านอาหารชาวฝรั่งเศสและนานาชาติตั้งตารออย่างสูง เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เป็นจริงมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Chef Life เสนอโอกาสให้ผู้เล่นได้รับชุดอย่างเป็นทางการและโล่ที่เกี่ยวข้องสำหรับแต่ละรางวัลที่พวกเขาได้รับ นี่เป็นโอกาในการสร้างความแตกต่างให้มากยิ่งขึ้นด้วยความเป็นเลิศของสถานประกอบการและบุคลิกของอาหารของ

Chef Life: A Restaurant Simulator จำหน่ายบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์