News

SD Shin Kamen Rider Rumble จะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch และ STEAM!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศเกมใหม่นั่นคือ SD Shin Kamen Rider Rumble, ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™ และ STEAM® ตัวเกมจะเป็นแนวลุยด่านต่อสู้ โดยที่คอนเซปต์ของเกมจะอ้างอิงจากฉบับภาพยนตร์ Shin Kamen Rider, ซึ่งจะออกฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่นเดือนมีนาคม 2023 นี้

SD Shin Kamen Rider Rumble

ฮีโรอย่างฮอนโก ทาเคชิ จะไม่มีวันพ่ายแพ้เพื่อรักษาไว้ซึ่งเกียรติยศของตนเอง

ภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายอย่าง Shin Kamen Rider จะได้กลายมาเป็นเกมแนวลุยด่านต่อสู้แล้ว การต่อสู้อันแสนดุเดือดระหว่างคาเมนไรเดอร์และช็อกเกอร์จะถูกนำเสนอในรูปแบบ SD พร้อมด้วยระบบเพาเวอร์อัปอันหลากหลายที่รอคอยให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัส ซึ่งทีมสร้างก็หวังว่าผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับฉากต่อสู้ที่ได้ทะลวงผ่านศัตรูอย่างรวดเร็วด้วยบิลด์ตัวละครของตนเอง

แม้จะพ่ายแพ้ก็จงลุกขึ้นสู้ต่อไปอีกครั้ง! คุณจะต่อสู้ในฐานะคาเมนไรเดอร์เพื่อให้มนุษย์ยังคงเป็นมนุษย์ได้ต่อไปหรือไม่? ลองมาพบคำตอบได้ใน SD Shin Kamen Rider Rumble!

Shin Kamen Rider, ฉบับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ Shin Kamen Rider, มีกำหนดเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนมีนาคม 2023 โดยได้มีการประกาศสร้างเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2021 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 50 ปีของคาเมนไรเดอร์ และมีเป้าหมายให้เป็นผลงานต้นฉบับแบบใหม่ที่จะเคารพต้นฉบับ

ภาพยนตร์ได้รับการเขียนบทและกำกับโดยคุณอันโนะ ฮิเดอากิผู้ซึ่งสร้างผลงานฮิตระดับบล็อกบัสเตอร์มาแล้วมากมาย ตัวละครหลักฮอนโก ทาเคชิ/คาเมนไรเดอร์ แสดงโดยอิเคมัตสึ โซสึเกะ ซึ่งเป็นนักแสดงที่ได้สร้างชื่อเสียงจากแวดวงภาพยนตร์ญี่ปุ่น ส่วนนางเอกของเรื่องมิโดริคาวะ รูริโกะ แสดงโดยนักแสดงหญิงอันเป็นที่รู้จักอย่างฮามาเบะ มินามิ ส่วนอิจิมอนจิ ฮายาโตะ/คาเมนไรเดอร์หมายเลข 2 จะแสดงโดยเอโมโตะ ทาสึคุ นักแสดงผู้มากฝีมือที่เหมาะกับบทบาทอย่างยิ่ง

เหล่านักแสดงและทีมงานชั้นยอดของญี่ปุ่นต่างก็ได้ทุ่มเทจิตใจและจิตวิญญาณเพื่อสร้าง Shin Kamen Rider – นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความดีและความชั่ว และชะตาของโลกนี้ขึ้นอยู่กับชายเพียงคนเดียวที่จะช่วยโลกนี้ไม่ให้ล่มสลาย

Shin Kamen Rider
เรื่องราวต้นฉบับ: อิชิโนโมริ โชทาโร่
งานภาพ/กำกับ: อันโนะ ฮิเดอากิ
นักแสดง: อิเคมัตสึ โซสึเกะ, ฮามาเบะ มินามิ, เอโมโตะ ทาสึคุ

ระบบเกม

นี่คือเกมซึ่งไม่ต้องเคร่งเครียดและให้ผู้เล่นสู้กับศัตรูทั้งหมดได้โดยลำพัง

ในฉากหนึ่ง ๆ นั้นจะมีสมาชิกระดับล่างของช็อกเกอร์ด้วยกันทั้งหมดหกแบบด้วยกัน ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูอันหลากหลายและลูกเล่นประจำฉากที่จะทำให้ตื่นตัวตลอดเวลา สนุกไปกับการต่อสู้ในแบบตัวต่อตัว และจงเลือกให้ดีว่าจะโจมตีใครก่อน!

บอสไฟต์อันตื่นเต้น

ความดึงดูดของเกมนี้ก็คือการต่อสู้อันท้าทายเมื่อคุณต้องปะทะกับสมาชิกระดับสูงของช็อกเกอร์ ซึ่งรอคอยสู้กับคุณในฐานะบอสประจำแต่ละฉาก จงอ่านการโจมตีของศัตรูแล้วตอบโต้เมื่อมีโอกาส

แม้จะพ่ายแพ้ก็จงลุกขึ้นอีกครั้ง!

ผู้เล่นอาจเผชิญความพ่ายแพ้ในระหว่างเล่น แต่ไอเท็มที่สะสมมาจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้พวกเขารวมถึงไซโคลนด้วย หากว่าผู้เล่นเสริมความแข็งแกร่งให้กับไซโคลนก็จะสามารถข้ามฉากที่เคยเคลียร์ไปแล้วและยังได้รับไอเท็มเสริมเพื่อช่วยในการต่อสู้ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SD Shin Kamen Rider Rumble และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ website หรือติดตามเราได้บน FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์