News

Undisputed เกมชกมวยสุดยิ่งใหญ่เกมแรกในรอบทศวรรษจะพร้อมให้เล่นบน STEAM แบบ EARLY ACCESS 31 มกราคมนี้

ประสบการณ์ชกมวยอันสมจริงจะมาพร้อมกับนักมวยมากมายที่มีตัวตนจริงอันประกอบไปด้วยไทสัน ฟิวรี, คาเนโล อัลวาเรซและเคที เทย์เลอร์

Steel City Interactive (SCI) ภูมิใจที่ได้ประกาศช่วง Early Access ของ Undisputed, เกมชกมวยสุดยิ่งใหญ่เกมแรกในรอบทศวรรษ โดย Undisputed มุ่งเป้าที่จะมอบประสบการณ์ชกมวยสุดสมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และเปิดให้เล่นช่วง Early Access บน Steam ในวันที่ 31 มกราคม 2023

Undisputed อัดแน่นไปด้วยงานภาพชวนตะลึง, ระบบฟุตเวิร์กที่จะปฏิวัติวงการและกลยุทธ์การเล่นอันลึกซึ้ง ด้วยรูปแบบการออกหมัดที่ต่างกันกว่า 60 แบบ, การให้เสียงพากย์โดยกรรมการระดับตำนาน รวมถึงเหล่าผู้บรรยายและการสนับสนุนจากวงการมวย จึงทำให้ Undisputed มุ่งมั่นที่จะสร้างเกมให้สมชื่อและกลายเป็นราชาแห่งวงการเกมมวย

https://www.youtube.com/watch?v=D5BH68Gm79o

สำหรับในช่วง Early Access นี้, ตัวเกมจะประกอบไปด้วยนักมวยที่ให้เล่นได้กว่า 50 คน ซึ่งประกอบไปด้วยไทสัน ฟิวรี (Tyson Fury), คาเนโล อัลวาเรซ (Canelo Alvarez), ดีออนเทย์ วิลเดอร์ (Deontay Wilder), เคที เทย์เลอร์ (Katie Taylor) และยังมีสาขามวยหญิงเต็มรูปแบบ โดยมีเวทีเฉพาะตัว 6 ที่ด้วยกัน ประกอบไปด้วยสนามแข่งขนาดใหญ่และยังมียิมของโคลด์เวลล์ (Coldwell) ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับ Undisputed ได้ในแบบออฟไลน์โดยแข่งกับเพื่อนหรือคู่ต่อสู้ที่เป็น AI หรือจะเล่นออนไลน์เพื่อชิงตำแหน่งบนลีดเดอร์บอร์ดก็ได้

เพื่อดำรงไว้ซึ่งความสมจริงของ Undisputed, ทีมพัฒนาจากเชฟฟิลด์ (Sheffield) อย่าง Steel City Interactive ได้ร่วมมือกับบรรดาแบรนด์ระดับเฮฟวี่เวตในวงการมวย ซึ่งประกอบไปด้วยสภามวยโลก, สมาคมมวยอังกฤษ, นิตยสารเอ็มไพร์ และอีกมากมาย

ฟีเจอร์หลัก:

  • ระบบฟุตเวิร์กที่จะปฏิวัติวงการ ซึ่งก็รวมถึงการการปรับแต่งการเคลื่อนไหวแบบผ่อนคลาย (Loose Movement) เพื่อให้ผู้เล่นเคลื่อนที่ไปรอบเวทีได้อย่างง่ายดายขึ้น
  • มีการออกหมัดเฉพาะกว่า 60 แบบ ผู้เล่นจะสามารถชกได้จากหลากหลายมุม, หรือหลอกล่อเพื่อวางกับดักแล้วชกสวน
  • มีระบบทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อตั้งรับ ผู้เล่นสามารถปัดหมัด, โยก, หลบและป้องกันได้
  • ระบบปฏิสัมพันธ์ที่อ้างอิงระบบฟิสิกส์เป็นหลัก – หมัดบางครั้งอาจแฉลบออกข้าง หรือบางทีก็ทะลุการป้องกัน
  • การชกกันในระยะประชิดแบบถึงเนื้อถึงตัวอย่างไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการขึ้นสู่เวที สามารถเข้าเล่น Early Access ได้แล้วผ่านหน้า Steam ของ Undisputedhttps://store.steampowered.com/app/1451190/Undisputed/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์