News

Power Wash Simulator เตรียมลง PlayStation และ Nintendo Switch แล้ว

Square Enix Collective®, FuturLab, และ Crystal Dynamics® ได้ประกาศในวันนี้ว่า TOMB RAIDER® Special Pack ซึ่งเป็นแพ็กฟรีจะมาให้เล่นกันสำหรับผู้เล่น POWERWASH SIMULATOR ทุกคนในวันที่ 31 มกราคมนี้ เกมซิมูเลเตอร์สุดผ่อนคลายนี้ก็จะวางจำหน่ายให้กับ PlayStation®4 (PS4), PlayStation®5 (PS5) และ Nintendo Switch® ในวันเดียวกัน

Tomb Raider DLC จะมาสู่ Powerwash Simulator
https://youtu.be/d5UJ9optOJI

FuturLab Lead Designer
แดน เช็กเกอร์ (Dan Chequer)
“การสร้าง TOMB RAIDER Special ถือเป็นเกียรติและเป็นประสบการณ์อันล้ำค่ามากครับ เราแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับคฤหาสน์ครอฟต์อย่างใกล้ชิด และได้สำรวจความลับต่าง ๆ มากมายที่ซุกซ่อนอยู่!”

Crystal Dynamics Franchise General Manager for TOMB RAIDER
ดัลลัส ดิกคินสัน (Dallas Dickinson)
“จะมีแฟนซีรีส์ Tomb Raider คนไหนบ้างที่พอได้เห็นคฤหาสน์ครอฟต์แล้วจะไม่คิดอะไรทำนองว่า ‘วินสตันน่าจะหาคนมาช่วยงานซะหน่อยนะ! ฉันอยากฉีดล้างที่นี่ให้สะอาดเอี่ยมเลย!’ บ้างล่ะ? คราวนี้ด้วยความช่วยเหลือของ Square Enix Collective และ FuturLab ความคิดดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นจริงขึ้นมาเท่านั้น แต่มันยังน่าพอใจอย่างมากอีกด้วย”

Square Enix Collective® Studio Head
ฟิล เอลเลียต (Phil Elliot)
“เรารู้ว่าคอมมูนิตีต้องการพื้นที่ใหม่ ๆ เพื่อทำความสะอาดเพิ่ม และผมก็ดีใจมากที่เราเริ่มต้นแผนการหลังวางจำหน่ายได้อย่างสวยงามด้วยความร่วมมือกับ TOMB RAIDER ครั้งนี้ เราได้รับแรงสนับสนุนมากมายจากผู้เล่น, สื่อและคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และเราต้องการทำอะไรพิเศษเพื่อขอบคุณทุกคนครับ!”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์