News

Scars Above วิดีโอเบื้องหลังการสร้าง – นำเสนอขั้นตอนการสร้างสรรค์และงานศิลป์

วิดีโอ ‘เบื้องหลังการสร้าง’ ตัวแรกที่นำเสนอขั้นตอนการสร้างสรรค์และงานศิลป์

อีกห้าสัปดาห์จะถึงกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลก

https://youtu.be/7xGeDWzXzmY

อีกเพียงห้าสัปดาห์ Scars Above ก็จะวางจำหน่าย ทีมพัฒนาชาวเซอร์เบีย Mad Head Games ได้ออกมาเปิดเผยขั้นตอนการสร้างสรรค์เกมให้ได้ทราบกันด้วยวิดีโอ ‘เบื้องหลังการสร้าง’ ตัวแรก ที่เปิดให้ชมแล้ววันนี้ – โดยคราวนี้จะมาสำรวจขั้นตอนการออกแบบกัน

สมาชิกคนสำคัญของทีมพัฒนาจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับกระบวนการคิด, กลไกและการลงมือสร้างงานศิลป์, การออกแบบและสภาพแวดล้อมในเกม Scars Above

เกมแอ็กชันผจญภัยชูตเตอร์ในแบบไซไฟมุมมองบุคคลที่สามสุดท้าทายนี้ จะผสมผสานองค์ประกอบชั้นยอดของการต่อสู้, เนื้อหาที่ดึงดูดและสลับซับซ้อน รวมถึงการออกสำรวจ ณ โลกต่างดาวอันลึกลับเข้าไว้ด้วยกัน

ตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้รับบทบาทเป็นดร.เคต วอร์ด (Dr Kate Ward) นักบินอวกาศและนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกส่งไปสำรวจโครงสร้างต่างดาวขนาดมหึมาอันลึกลับที่เรียกว่าเมตาเฮดรอน (Metahedron) ที่ปรากฏขึ้นมาในวงโคจรของโลก

แต่ทุกสิ่งไม่เป็นไปตามแผนและเมตาเฮดรอนก็พาเคตและทีมของเธอเดินทางข้ามห้วงอวกาศไปสู่ดวงดาวนอกระบบสุริยะอันลึกลับ ที่เธอตื่นขึ้นมาโดยลำพังในโลกอันเต็มไปด้วยอันตราย ด้วยความที่มุ่งมั่นจะเอาชีวิตรอดเธอจึงออกเดินทางตามหาลูกทีมและหวังเปิดเผยความลับที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้เล่นจะต้องสำรวจสภาพแวดล้อม, สแกนและวิเคราะห์ทั้งสิ่งมีชีวิตและพืชพรรณต่างดาว บนดวงดาวนอกระบบสุริยะแห่งนี้ จากนั้นก็ใช้ความรู้ที่รวบรวมมาเพื่อสร้างอาวุธธาตุอันหลากหลาย รวมถึงอุปกรณ์และของใช้ต่าง ๆ

ผู้เล่นจะต้องใช้เครื่องมือในการโจมตีและวางกลยุทธ์ โดยใช้สภาพแวดล้อมให้เป็นประโยชน์รวมถึงจู่โจมจุดอ่อนของเหล่าสิ่งมีชีวิตประหลาดเพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมกับหาทางเปิดเผยความลับอารยธรรมโบราณต่างดาว เพื่อหาคำตอบว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเคตและลูกทีมของเธอ

เกมจะวางจำหน่าย 28 กุมภาพันธ์ 2023 นี้บน PC และคอนโซล Gen 8 และ Gen 9

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์