News

Endling — Extinction is Forever ฉบับมือถือพร้อมให้เล่นแล้ว!

เกมจิ้งจอกเอาตัวรอดที่ได้รับรางวัล พร้อมให้เล่นแล้วบน IOS และ ANDROID

HandyGames และ Herobeat Studios ได้แจ้งว่าเกมจำลองการเอาชีวิตรอดดีกรีรางวัล ที่ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ดิ้นรนเอาชีวิตรอดในฐานะครอบครัวสุนัขจิ้งจอกชุดสุดท้ายบนโลก พร้อมให้เล่นแล้วบน iOS และ Android ซึ่งการพอร์ตระดับพรีเมียมแบบ 1:1 นี้จะมีทุกอย่างแบบที่เวอร์ชัน PC และคอนโซลมีให้เล่นด้วยราคาเพียง $/€9.99 สามารถหาซื้อได้แล้วบน App StoreGoogle Play Store, หรือ Galaxy Store ในวันนี้!

เกี่ยวกับ Endling – Extinction is Forever

Endling – Extinction is Forever ดำเนินเรื่องในอนาคตอันใกล้ที่เป็นไปได้ มนุษยชาติได้เปลี่ยนแปลงระบบนิเวศไปถึงระดับที่ทำให้ทั้งสัตว์และพืชพรรณสามารถดำรงอยู่ได้ยากยิ่งขึ้นทุกที แม้แต่มนุษย์เองก็หายใจได้ลำบากขึ้นทุกขณะ ในสถานการณ์อันน่าสะพรึงและแทบใกล้หายนะของโลกนี้ คุณในฐานะผู้เล่นจะได้ควบคุมแม่จิ้งจอกตัวสุดท้ายในโลกอันใกล้จะดับสูญแห่งนี้ คุณจะต้องต่อสู้เอาชีวิตรอด ไม่ใช่แค่ชีวิตตัวเองแต่ยังมีชีวิตของบรรดาลูกน้อยที่หวังพึ่งพาอาศัยและกินอาหารที่ผู้เป็นแม่ไปหามา

คำชื่นชม:

ด้วยเนื้อหาที่โดดเด่นและชวนสะเทือนใจ พร้อมทั้งสารที่ต้องการสื่อให้ผู้เล่นทราบ และยังมีอาร์ตสไตล์ที่น่ารักและซาวด์แทร็กที่ยอดเยี่ยม ทำให้ Endling – Extinction is Forever ชนะรางวัลอันทรงเกียรติมากมายและแม้กระทั่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล The Game Awards 2022

ด้วยคะแนนรีวิวเชิงบวก 96% บน Steam สำหรับเวอร์ชัน PC, เรามั่นใจว่าคุณจะตกหลุมรักแม่จิ้งจอกตัวนี้พร้อมเหล่าลูกน้อยมากเท่าที่เรารัก แต่ขอให้รู้ไว้ว่าคุณต้องเตรียมตัวรับมือกับคลื่นอารมณ์ที่ถาโถมให้ดีล่ะ!

ฟีเจอร์:

  • สำรวจสภาพแวดล้อมอันเสื่อมสลายที่อ้างอิงจากปัญหาในโลกความเป็นจริง
  • ออกล่าสัตว์อื่นเพื่อเลี้ยงดูลูกน้อย และหลบหนีไม่ให้กลายเป็นเหยื่อเสียเอง
  • ทดสอบสัญชาตญาณการเอาชีวิตรอดของคุณ แล้วพบกับการตัดสินใจอันสะเทือนอารมณ์
  • ออกค้นหาแหล่งพักพิงที่ปลอดภัย จากภัยตามธรรมชาติและภัยอื่น ๆ
  • ดูแลลูกน้อย ให้อาหารและฝึกสอนทักษะเอาตัวรอดใหม่ ๆ ให้ลูก

ฟีเจอร์ฉบับมือถือ:

  • รองรับคอนโทรลเลอร์
  • ควบคุมระบบสัมผัสและ UI ที่ปรับแต่งได้
  • เซฟบนคลาวด์

เกี่ยวกับ Herobeat Studios
Herobeat Studios เป็นสตูดิโอเกมอิสระในกรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทีมงานประกอบไปด้วยอดีตเพื่อนร่วมงานที่ต่างก็มีความเชี่ยวชาญต่างสาขากันในการพัฒนาเกม สมาชิกทีมต่างก็มีความเป็นกังวลเกี่ยวกับปัญหาสภาพแวดล้อมและสวัสดิภาพของสัตว์ด้วยกันทั้งหมด ซึ่งนี่เป็นแรงบันดาลใจให้ทีมงานร่วมมือกันสร้างเกมอันเปี่ยมไปด้วยความหมายและนำเอาประเด็นปัญหาเหล่านี้มานำเสนอให้ได้ทราบกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์