News

เดโม OCTOPATH TRAVELER II พร้อมให้เล่นแล้ว

โตเกียว (9 ก.พ. 2023) – วันนี้ SQUARE ENIX® ประกาศเดโมสำหรับเกมที่จะออกใหม่ OCTOPATH TRAVELER™ II สำหรับ Nintendo Switch™, PlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™) และ PC ผ่าน STEAM® โดยเดโมเวอร์ชันยาวของ OCTOPATH TRAVELER II จะให้ผู้เล่นได้เลือกตัวเอกถึงแปดคนแล้วเล่นได้สามชั่วโมง   
เล่นเดโมนี้จบ สามารถโอนเซฟไปเล่นกับเกมจริงได้!
*เดโมเวอร์ชัน Steam จะปล่อยให้เล่น 10 กุมภาพันธ์ 2023
 
เดโมขนาดยาวจะให้ผู้เล่นเล่นเกมส่วนแรกของเนื้อเรื่องได้สูงสุด 3 ชั่วโมง โดยผู้เล่นสามารถเลือกตัวเอกคนใดก็ได้จาก 8 คน มาใช้เริ่มเกม และเซฟจากเวอร์ชันเดโม สามารถนำไปเล่นต่อในเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ได้

เผยตัวอย่างสุดท้ายของ OCTOPATH TRAVELER II! ตัวอย่างสุดท้ายที่ให้เห็นภาพเรื่องราวของตัวเอกทั้งแปดพร้อมให้ชมแล้ว โปรดชมตัวอย่างนี้ระหว่างรอเกมวางจำหน่าย

ฟิสิคัล เอดิชั่น / ดิจิทัล เอดิชั่น วันวางจำหน่าย  24 กุมภาพันธ์ 2023 *เวอร์ชัน Steam จะวางจำหน่ายวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2023 【แพลตฟอร์ม】 Nintendo Switch™, Steam®, PlayStation4, PlayStation5

ดิจิทัล เอดิชั่น ・PlayStation4/ PlayStation5 https://store.playstation.com/concept/10005126 ・Steam® https://store.steampowered.com/app/1971650/
เกี่ยวกับ OCTOPATH TRAVELER II  
OCTOPATH TRAVELER II เป็นภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ OCTOPATH TRAVELER ซึ่งภาคแรกที่วางขายในปี 2018 ด้วยยอดขายกว่า 3 ล้าน ชุดทั่วโลก (จนถึงเดือนสิงหาคม 2022) เป็นการยกระดับกราฟิก HD-2D และการผสานงานศิลป์แบบพิกเซลรวมถึง 3DCG ไปอีกขั้นหนึ่ง
ในโลกของ Solistia นักเดินทางทั้งแปดออกผจญภัยไปในยุคสมัยใหม่อันน่าตื่นเต้น คุณจะไปที่ไหน? คุณจะทำอะไร? แล้วเรื่องราวของใครที่คุณอยากจะสัมผัส? ทุกเส้นทางคุณเลือกเอง ออกผจญภัยด้วยตัวของคุณเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์