News

Ghost Trick: Phantom Detective กำลังจะมาให้เล่น ในฤดูร้อน 2023 นี้!

เกมแนวผจญภัยลึกลับระดับมาสเตอร์พีซ Ghost Trick: Phantom Detective กำลังจะมาให้เล่นบน  Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Steam ในฤดูร้อน 2023 นี้!

วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2010 Ghost Trick: Phantom Detective เกมแนวผจญภัยระดับมาสเตอร์พีซจากใจของ Shu Takumi ผู้สร้าง Ace Attorney จะกลับมาแล้วบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One และ Steam หลังจากรอกันมานาน!

เรื่องราวอันติดตรึงใจของความตาย, ชีวิต, และการสูญเสียความทรงจำจะกลับมาในฤดูร้อน 2023 พร้อมกราฟิกความคมชัดระดับสูงและสวยงาม รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะยกระดับเกมเพลย์ด้วย

นอกจากความคมชัดของกราฟิกและเฟรมเรตจะได้รับการพัฒนาให้เหมาะกับอุปกรณ์ยุคใหม่แล้ว อินเทอร์เฟซผู้ใช้ยังมีการรวมกันไว้ในหน้าจอเดียวให้เล่นเกมได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตอนนี้เกมจะมาพร้อมภาษา 9 ภาษา ที่รวมภาษาใหม่คือ จีน (ดั้งเดิม), จีน (ตัวย่อ), และเกาหลี

  • สนุกไปกับ Ghost Trick Art และดนตรีในคอลเลกชัน
ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดคือคอลเลกชัน ซึ่งจะรวมภาพงานศิลป์และดนตรีที่คุณพบในระหว่างเล่น คุณสามารถดูงานศิลป์และดนตรีที่คุณเห็นหรือได้ยินไปแล้วในเกมผ่านเมนูในเกม ดำดิ่งสู่โลกของ Ghost Trick ไปกับงานคอนเสปอาร์ตที่ไม่มีใครเห็นมาก่อน หรือ ดนตรีในฉากต่าง ๆ
  • ชวนไขปริศนา Ghost Puzzles และ ความท้าทายอันน่าตื่นเต้น
เกมปริศนา Ghost Puzzles สุดฮิตจากเวอร์ชันมือถือก็กลับมาด้วยเหมือนกัน เปลี่ยนบล็อกภาพเพื่อให้ออกมาเป็นฉากในเกม! แถมยังมีการเพิ่ม “ชาลเลนจ์” ใหม่เข้าไปด้วยซึ่งคุณสามารถทำให้สำเร็จได้ตามเงื่อนไขพิเศษ จากนั้นก็อวดความสำเร็จด้วยการเคลียร์แชปเตอร์ทั้งหมด ป้องกันการตายในช่วงที่กำหนด และอีกมากมาย!
เรื่องราวอันติดตรึงใจของความตาย, ชีวิต, และการสูญเสียความทรงจำจะกลับมา
ฉันตื่นมาเป็นผีที่เขตชานเมือง และไม่มีอะไรที่จำได้เลย
ทำไมฉันโดนฆ่าล่ะ? แล้วใครฆ่าฉัน?
ฉัน…เคยเป็นใคร?
วิญญาณฉันจะหายไปเมื่อแสงตะวันพ้นขอบฟ้า
การออกล่าของนักสืบที่มีเวลาเพียงคืนเดียว เริ่มแล้ว!
ตัวละคร
Sissel
ฉันเสียชีวิตที่เขตชานเมืองอันโดดเดี่ยว
ฉันพยายามตามหาความทรงจำที่หายไป และค้นหาความจริงเบื้องหลังการตายของตัวเอง โดยใช้พลังของคนตาย
และเนื่องจากสูญเสียความทรงจำ ฉันจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย
Lynne
นักสืบมือสมัครเล่นที่ยึดมั่นในความยุติธรรมและอุดมคติ ว่ากันว่าเธอเป็นคนที่อยู่ในเหตุการณ์การตายของ Sissel เธอยังถูกพวกล่าหัวออกล่าด้วย แม้ว่าเธอจะเสียชีวิตไป Sissel ก็ช่วยเธอด้วยการใช้พลังของคนตาย คืนนี้ เธอจะถูกฆ่าอีกครั้งและอีกครั้งด้วยความตั้งใจบางอย่างของเธอเอง…
Kamila
ในอพาร์ทเมนต์ เด็กหญิงกับเพื่อนที่เป็นลูกสุนัขชื่อ Missile ยังอยู่บ้าน และด้วยโชคชะตากลั่นแกล้ง ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นด้วย
Missile
สุนัขปอมเมอเรเนียนอายุ 2 ปี ที่ชอบ Kamila มาก น้องชอบเห่าแบบมีพลัง และภารกิจของน้องคือการปกป้องเด็กหญิงตัวน้อยที่เป็นนาย และด้วยโชคชะตากลั่นแกล้ง โอกาสที่จะต้องทำหน้าที่นั้นก็คือคืนนี้แล้ว…
ใช้พลัง “Ghost” และ “Trick” เพื่อเปลี่ยนโชคชะตา
เมื่อสวมบทเป็นคนที่เพิ่งตายไม่นานอย่าง Sissel ให้ใช้พลังคนตายของคุณเปิดเผยความลับการฆาตกรรม เข้าสิงและควบคุมวัตถุเพื่อเปิดเส้นทางไปสู่ความจริง!
 • Ghost
Sissel สามารถมองวัตถุผ่านโลกแห่งผีและเข้าสิงมันด้วยวิญญาณ ในโลกแห่งผีเวลาจะหยุดนิ่ง ซึ่งมีเพียงวิญญาณของคนตายเท่านั้นที่มองเห็น ขยับวิญญาณของคุณไปยังแกนวัตถุสีฟ้าส่องประกายแล้วสิงมัน!
  • Trick
วัตถุที่โดนสิงสามารถถูกควบคุมในโลกของคนเป็นโดยการใช้ Trick ด้วยพลังผีของคุณ คุณสามารถสั่นกระดิ่งจักรยานและดึงความสนใจจากนักล่าหัวที่กำลังไล่ล่า Lynne ให้ควบคุมวัตถุแล้วเปลี่ยนชะตากรรมของคนเป็นให้ได้
*ภาพประกอบใช้เพื่อการอ้างอิงเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์